“Cháy vé” Tết Vietnam Airlines chặng TPHCM đi Vinh

28/12/2018 Anh Thư

Ngoài vé tàu, vé xe thì những chiếc vé máy bay từ TPHCM đi Vinh dịp Tết Nguyên Đán năm 2019 đang bước vào giai đoạn "cháy vé" dù nhiều người vẫn chưa mua được vé về quê ăn Tết.

Chỉ còn khoảng hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán 2019, người lao động tại TPHCM đang gặp không ít khó khăn trong việc săn vé máy bay, mua vé các phương tiện khác cho kịp đón Tết Kỷ Hợi 2019. Bên cạnh vé tàu, vé xe, dịp Tết Nguyên Đán 2019 năm nay những chiếc vé máy bay TPHCM đi Vinh đang trong tình trạng khan hiếm và giá tăng cao ngất ngưởng.

Tình hình vé máy bay Tết chặng TPHCM – Vinh

Theo khảo sát vào ngày 28/12/2019, trên hệ thống giá vé tháng dù là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines có giá vé nhỉn hơn so với hai hãng nội địa còn lại nhưng chặng bay TPHCM đi Vinh vào những ngày 26 và 28 Tết vẫn bị hết vé. Và vào những ngày trước đó hay sau thì cũng đều có giá vé cao ngất ngưởng so vớí các chặng bay nội địa khác.

Giá vé máy bay Tết TPHCM đi Vinh trước Tết

Lượng người từ Vinh đến Tp. Hồ Chí Minh công tác và làm việc đã ngày càng đông nên dẫn đến tình trạng mua vé máy bay Tết TPHCM đi Vinh vào dịp trước Tết tăng lên rất cao. Theo khao sát ngày 28/12/2018 thì 2 ngày 26 và 28 Tết đã hết sạch vé, dù hãng đã triển khai tăng chuyến bay vào dịp cao điểm Tết nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách từ TPHCM đi Vinh.

Dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết nhưng đã có nhiều ngày bay hết vé và những ngày còn vé thì lại có giá rất cao. Hiện giá vé máy bay từ TPHCM còn vào ngày 27 Tết có giá vé từ 5,000,000 VNĐ/chiều chưa bao gồm thuế, phí nếu tính cả thuế phí nữa thì giá vé có thể sẽ dao động từ 5,700,000 VNĐ. Vời mức giá này có lẽ đã chạm sàn và không tăng được nữa. Tuy nhiên, cũng sẽ hết nhanh bởi nhu cầu bay của người dân cực cao.

Giá vé máy bay TPHCM đi Vinh sau Tết

Trước Tết giá vé máy bay TPHCM đi Vinh đã cao ngất ngưởng thì sau Tết giá vé vẫn tăng khá cao. Bởi trước Tết chặng bay TPHCM đi Vinh cao điểm thì ắt hẳn sau Tết lượng hành khách mua vé máy bay từ Vinh đi TPHCM cũng cao như thời điểm trước Tết. Chính vì vậy tình hình vé máy bay Tết từ Vinh đi TPHCM đã đẩy giá vé lên cao.

Cập nhật trên hệ thống bảng giá tháng nội địa của hãng Vietnam Airlines thì chúng ta dễ dàng thấy các chặng bay sau Tết từ Vinh đi TPHCM có mức giá từ 2,350,000 VNĐ/chiều (mùng 3 Tết). Nếu bạn đặt vé máy bay vào mùng 4 Tết trở đi sẽ có giá vé cao ngất ngưởng từ 5,000,000 và thậm chí có ngày hết vé.

BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY VINH ĐI TPHCM SAU TẾT 2019

Châng bay  Mùng 4 Tết
(8/2/2019)
Mùng 5 Tết
(9/2/2019)
Mùng 6 Tết
(10/2/2019)
Mùng 7 Tết
(11/2/2019)
Vinh (VII) – TPHCM (SGN) Từ 5,000,000 vnđ HẾT VÉ Từ 5,000,000 vnđ

Lưu ý:

– Giá vé bay Vinh đi Tp Hồ Chí Minh trong bảng giá này là chưa bao gồm phí, thuế.

– Giá vé có thể thay đổi từng ngày, và xu hướng sẽ tăng cao, thậm chí hết vé bất cứ lúc nào.

– Liên hệ 1900 4798 để cập nhật giá vé của tất cả các hành trình bay Tết 2019.

Như vậy, tính thêm tiền thuế, phí nữa mức giá vé rẻ nhất cho hành trình bay 1 chiều cũng gần 3 triệu. Đối với những người lao động đây là một mức giá khá cao. Và dự kiến chặng bay Vinh – TPHCM sẽ tăng cao hơn mỗi ngày nên bạn đang có ý định mua vé máy bay cho chặng bay này thì hãy chủ động đặt vé sớm nhất.

>> Tham khảo: Phí vận chuyển Vietnam Airlines cành đào, cành mai dịp Tết Kỷ Hợi 2019 

Ham vé rẻ Tết – Coi chừng vé máy bay Tết giả

Nắm bắt tâm lý người dân khi không mua được vé máy bay thì lo lắng và tìm mọi cách để về quê nên nhiều kẻ gian đã tung chiêu bán vé giá rẻ để trục lợi. Do đó, để tránh mua nhầm vé máy bay Tết Vietnam Airlines giả thì bạn hãy tìm đến đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín, các phòng vé có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng.

Giở trò trong thời gian giữ chỗ là một trong những cách mà hành khách dễ dàng bị sập bẫy hay các đối tượng vẫn thực hiện thanh toán, xuất vé cho khách nhưng lại giở chiêu hủy vé để nhận lại số tiền mua vé. Để không bị rơi vào tình trạng "Tiền mất mà không có vé về quê' thì chúng tôi khuyên hành khách trước khi đặt vé hãy gọi ngay đến đại lý vé máy bay Vietnam Airlines chính thức của hãng qua số hotline 1900 4798 để được kiểm tra cho chính xác trước khi book vé.

Vé máy bay giá rẻ