Chỉ 750.000 đồng có ngay vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng

15/01/2018 Nhóm Biên Tập

Những tấm vé máy bay giá rẻ Hải Phòng Đà Nẵng chính là lựa chọn tuyệt vời cho hành trình du ngoạn của bạn vào đầu năm nay. Năm mới hãy khởi đầu may mắn bằng những chuyến đi thú vị cùng Vietnam Airlines. Cập nhật ngay bảng giá và thông tin du lịch hữu ích về chặng bay này để “làm liền cho nóng” ngay thôi.

Giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hải Phòng (HPH) Đà Nẵng (DAD) Từ 750.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Trên đây là thông tin giá vé một chiều, hạng Phổ thông, bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Đặt vé sớm, bạn sẽ có nhiều cơ hội săn được tấm vé máy bay đi Đà Nẵng siêu tiết kiệm.
  • Giá vé hạng Skyboss từ 2.785.000 đồng.
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn thêm về thông tin chặng bay, giá vé ở nhiều thời điểm khác nhau.
  • Chuyến bay được Vietnam Airlines khai thác vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật. Khởi hành vào 8h25 phút và mất khoảng 1h15 phút bay.

Thông tin du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm du lịch nổi tiếng và được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Trong sổ tay khám phá của mình, bạn đừng quên “note” lại địa danh này nhé. Dưới đây là những thông tin về du lịch Đà Nẵng hữu ích mà có thể bạn quan tâm.

Thời điểm du lịch Đà Nẵng thích hợp

Mùa cao điểm du lịch Đà Nẵng thường rơi vào tháng 4 đến tháng 8. Mặc dù có nhiều hoạt động sôi nổi thú vị nhưng giá khách sạn, chi phí các dịch vụ lúc này cũng tăng cao. Mùa thấp điểm du lịch rơi vào tháng 9 đến tháng 3 năm sau.

vé máy bay giá rẻ hải phòng đà nẵng

Mỗi mùa đều có những hoạt động thú vị khi du lịch Đà Nẵng – Ảnh Internet

Tuy là mùa thấp điểm nhưng Đà Nẵng vẫn không kém sức quyến rũ. Với những du khách muốn có chuyến đi tiết kiệm thì lựa chọn đi Đà thành vào dịp này là lý tưởng. Bạn vẫn có thể tham quan những điểm đến nổi bật tự do, thoải mái vì không quá đông người chen chúc vào những ngày này. Đồng thời, chiêm ngưỡng một Đà Nẵng nên thơ trầm lắng và lãng mạn. Mọi chi phí đi lại cũng như ăn ở vào mùa thấp điểm sẽ không quá cao. Bạn có thể tiết kiệm nhiều chi phí.

Phương tiện đi lại ở Đà Nẵng

Giao thông ở thành phố Đà Nẵng khá thông thoáng và thuận tiện cho du khách đi lại, vui chơi. Dừng chân ở sân bay Đà Nẵng, hành khách có thể di chuyển bằng taxi, xe buýt hoặc lựa chọn dịch vụ đưa đón của  khách sạn để về điểm mà mình muốn.

Khi đã vào trung tâm thành phố, bạn sẽ có nhiều chọn lựa đi lại để tiện cho việc tham quan của mình như sau:

Du lịch bằng đường thủy: các tàu khai thác du lịch ở Đà Nẵng hiện nay gồm tàu du lịch sông Hàn đưa du khách khám phá dòng sông Hàn lãng mạn cùng nhiều thắng cảnh đẹp ven sông. Khu du lịch sinh thái Tiên Sa hoặc tàu du lịch Hàn Giang.

vé máy bay giá rẻ hải phòng đi đà nẵng

Du thuyền trên sông Hàn – Ảnh Internet

Taxi: Đây là phương tiện đi lại và tham quan phổ biến được người dân và du khách Đà Nẵng ưa chuộng. Thông thường, giá taxi 4 chỗ là 13.000 đồng/km, xe 7 chỗ 14.000 đồng với 2km đầu tiên, sau đó áp dụng 6.500 đồng và 7.500 đồng cho mỗi km tiếp theo. Một số hãng taxi hoạt động ở đây bao gồm Airport Taxi, Hương Lúa, Sông Hàn, Mai Linh.

Xích lô: Nếu bạn muốn kết hợp vừa tham quan vừa được ngắm cảnh đường phố thì hãy chọn cách di chuyển này. Xích lô thường đậu sẵn trước nhà hàng, khách sạn, các con phố chính,…

Xe máy hoặc xe đạp: Du khách có thể thuê 2 loại xe này tự lái và tự do khám phá những nơi mà mình muốn. Khi thuê, bạn nhớ mang theo CMND và đặt tiền cọc,…

Điểm du lịch không thể bỏ qua tại Đà Nẵng

Dù là di chuyển bằng phương tiện nào thì bạn chắc chắn cũng sẽ không thể bỏ qua những điểm tham quan hấp dẫn, xinh đẹp này tại thành phố Đà Nẵng:

Cáp treo Bà Nà – là hệ thống cáp treo đạt nhiều kỷ lục sẽ đưa bạn chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên bao la xinh đẹp từ trên cao ấn tượng.

Đèo Hải Vân – là một trong những cung đường đèo hiểm trở nhất Việt Nam luôn có sức quyến rũ đặc biệt với những người mê chinh phục, mạo hiểm.

vé máy bay giá rẻ hải phòng đi đà nẵng

Cung đường đèo Hải Vân – Ảnh Internet

Bán đảo Sơn Trà – trên bán đảo có đỉnh Bàn Cờ và ngôi chùa Linh Ứng thiêng liêng là hai điểm dừng chân nổi tiếng Đà Nẵng.

Bãi biển – Đà Nẵng có nhiều bãi biển xinh đẹp như Mỹ Khê, Phạm Văn Đồng, Nam Ô, Bắc Mỹ An,…

Mua vé rẻ Vietnam Airlines đi Đà Nẵng, du khách còn có thể ghé qua Cù Lao Chàm để khám phá miền đất hoang sơ, cảnh quan tươi đẹp hùng vĩ và tận hưởng những giây phút thư giãn lý tưởng.

Vé máy bay giá rẻ