Chiêm ngắm những hồ nước siêu đẹp ở Úc

10/10/2015 Nhóm Biên Tập

Úc được biết đến với phong cảnh đa dạng và vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Đất nước kỳ diệu này cũng tự hào có một số hồ nước ngoạn mục nhất thế giới. Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Úc thì nên dành thời gian ghé thăm những hồ nước tuyệt đẹp nơi đây.

Những hồ nước đẹp nhất nước Úc

Hồ Blue

Hồ nước này nằm gần núi Gambier và được đặt tên vì có mặt nước xanh đậm đặc trưng. Hồ nước có sự thay đổi màu sắc chuyển sang xám trong mùa thu và mùa đông. Cư dân ở các vùng lân cận có cơ hội để thưởng thức nước uống lấy trực tiếp từ hồ nước này. Một đài tưởng niệm nhỏ dành cho nhà thơ nổi tiếng và chính trị gia Adam Lindsay Gordon cũng nằm trên bờ hồ.

ve may bay di uc gia re

Hồ Dove

Nằm ở tiểu bang đảo Tasmania, hồ này được bao quanh bởi các dãy núi và thảm thực vật tươi tốt. Núi Cradle uy nghi soi bóng trên mặt hồ và tạo ra một phong nền tuyệt đẹp. Con đường đi bộ nằm cạnh hồ cho phép du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Úc tự do khám phá khu vực. Gấu túi và rắn hổ có thể được tìm thấy tại khu vực xung quanh hồ.

Hồ Alexandrina

Được đặt theo tên của công chúa Alexandrina, hồ này ở Nam Úc nằm ở ngoại ô thành phố Adelaide. Bộ lạc thổ dân từng tin rằng một con quái vật tên Muldjewangk sinh sống trong hồ. Những người đi bộ dọc theo bờ hồ có khả năng nhìn thấy các loài động vật khác nhau như thằn lằn, rùa và bướm.

ve may bay di uc vietnam airlines

Hồ McKenzie

Hồ nước này nổi tiếng với làn nước trong xanh màu ngọc lam rạng rỡ của nó. Cát trắng bao quanh hồ càng làm nổi bật màu nước hồ. Những người ghé thăm hồ nước này có thể tìm thấy nhiều khu vực dã ngoại và cắm trại phù hợp cũng như dụng cụ nướng và thiết bị vệ sinh. Hồ nước nằm trên đảo Queensland Frasier.

Hồ Albina

Mọi người có thể tìm thấy hồ băng rất đẹp này nằm gần núi Kosciuszko ở New South Wales. Tuyết rơi có thể nhìn thấy xung quanh hồ trong suốt nhiều năm. Một khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng được biết đến là hồ Albina Ski Lodge đã từng nằm gần hồ.

mua ve may bay di uc gia re

Hồ Hillier

Làn nước màu hồng được tìm thấy trong hồ này tạo ra một hình ảnh độc đáo. Các nhà khoa học và môi trường học vẫn không thể xác định tại sao hồ lại có nước màu hồng, nhưng chất lượng nước được coi là an toàn cho con người. Một số chuyên gia tin rằng các nước có màu hồng do nồng độ cao của tảo và vi khuẩn kết hợp với một nồng độ thấp của các chất dinh dưỡng. Cát trắng và một khu rừng rậm rạp của cây bạch đàn bao quanh hồ. Hồ nước hấp dẫn này có thể được tìm thấy ngoài khơi bờ biển phía nam của Tây Úc trên đảo Middle.

Hồ Canobolas

Hồ nhân tạo này được hoàn thành vào thế kỷ 20 và là một nơi lý tưởng để thưởng thức một bữa ăn ngoài trời hoặc một buổi chiều thanh bình giữa sự thanh thản của thiên nhiên. Hồ nước nằm trong New South Wales gần thành phố Orange. Một ngọn núi lửa không hoạt động được gọi là núi Canobolas có thể được tìm thấy ở gần hồ. Hồ được cũng từng được sử dụng bởi người dân địa phương như là một nguồn nước uống.

dat mua ve may bay di uc hang vietnam airlines

Hồ Eacham

Hồ núi lửa này ở Queensland nằm trong một khu rừng nhiệt đới tươi tốt. Hồ là một trong những điểm chính được tìm thấy trong Vườn quốc gia Crater Lakes. Cá cầu vồng thường có thể được nhìn thấy bơi trong nước. Khách du lịch và người dân địa phương thường đến hồ này vào những ngày ấm áp để thưởng thức các hoạt động như bơi lội và chèo thuyền. Khu vực xung quanh hồ cũng là một nơi lý tưởng để đi ngắm nhìn các loài chim hoặc đi bụi phiêu lưu.

Với chiếc vé máy bay đi Úc giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines, bạn sẽ có cơ hội để tự mình trải nghiệm và khám phá những hồ nước độc đáo kể trên. Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất và lịch trình phù hợp nhất!

Vé máy bay giá rẻ