Chiêm ngưỡng cảnh đẹp thỏa thích tại Sydney

18/06/2015 Nhóm Biên Tập

Sydney là thành phố lâu đời nhất, lớn nhất và đẹp nhất trong tất cả các thành phố ở Úc. Sydney quyến rũ, hộ tụ hài hòa các vẻ đẹp khác nhau đặc trưng của đất liền và biển. Đến với Sydney, bạn có thể chọn một chuyến phà lướt dọc trên bến cảng, chiêm ngưỡng cánh buồm trắng của Nhà hát Opera. Tiếp đó là bạn đừng bỏ qua cơ hội nhìn ngắm kiến ​​trúc duyên dáng của cầu cảng Sydney. Tòa tháp Sydney cao chọc trời, một minh chứng cho sự thịnh vượng cùng với bãi biển Bondi mơ màng, khiến bất cứ ai cũng say đắm. Mua ngay vé máy bay đi Sydney để có những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp nhất nước Úc.

Du lịch Úc, bạn có thể khám phá lịch sử huyền thoại của Sydney trong những con đường nhỏ rải sỏi và các tòa nhà lịch sử tại Rocks. Chưa kể, những viện bảo tàng thú vị và các bức tranh đá của thổ dân Gadigalcho cho bạn cái nhìn rõ nét về văn hóa Sydney. Sydney còn nhiều hơn nữa. Tham khảo một số địa danh du lịch nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Úc, ghé Sydney:

Những điểm tham quan du lịch phổ biến ở Sydney:

The Rocks

The Rocks là một khu vực lịch sử còn lưu giữ lại những nét thanh bình, văn hóa truyền thống của Sydney một cách rõ nét. The Rocks nơi hấp dẫn bởi các con đường rải đầy đá cuội, những quán rượu, quán cà phê cổ và dãy nhà bằng đá sa thạch ấn tượng. Chưa kể, các bảo tàng, phòng trưng bày và các phiên chợ sôi động cuối tuần luôn khiến du khách đến đây thích thú. Vẻ đẹp của The Rocks là sự kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại và truyền thống.

Đặt mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ nhất

Biển Sydney

Sydney có đường bờ biển dài và sở hữu 70 bãi tắm tuyệt đẹp. Trong số đó, bãi biển Bondi được xem là một thiên đường và là điểm hẹn của những người thích biển. Các hoạt động dành cho bạn như lướt sóng, bơi, lặn biển, tắm nắng… đều rất thú vị. Đến biển Sydney bạn cũng đừng quên dành thời gian cho một buổi tối lãng mạn cùng ly cốc tai và thưởng thức các món hải sản tươi ngon.

Nhà hát Opera Sydney

Một trong những biểu tượng tự hào của Úc chính là nhà hát Opera Sydney. Tòa nhà với kiến trúc độc đáo đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Nhà hát duyên dáng, có hình dạng như vỏ sò hoặc cánh buồm trắng lộng gió. Nhìn từ xa, cùng với ánh nắng mặt trời rọi vào, Opera Sydney tựa như một viên ngọc lấp lánh. Đi vào trong bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước vẻ lộng lẫy của các phòng nhạc, bao gồm phòng thu, phòng triển lãm, phòng hòa nhạc, và điện ảnh.

Du lịch Úc cùng vé máy bay giá rẻ đi Sydney

Tháp Sydney

Nổi bật giữa đường chân trời thành phố Sydney là tháp Sydney. Tòa tháp cao 309 m, cao nhất thành phố là một trong những địa danh du lịch tuyệt vời, cung cấp cái nhìn 360 độ về Sydney. Với kiến trúc hiện đại, tòa nhà là biểu tượng cho sự phát triển thịnh vượng của Sydney. Ngoài việc có thể ngắm cảnh từ trên cao, bạn có thể thưởng thức các bữa ăn ngon hay thưởng thức bộ phim kinh điển cũng như mua sắm thỏa thích tại đây.

Đặt vé máy bay đi Sydney hãng Vietnam Airlines

Giờ mở cửa: hàng ngày từ 9h sáng đến 22:30 chiều.

Thung lũng Hunter

Nếu như bạn cảm thấy không thoải mái khi ở nhiều ngày tại thành phố, hãy thực hiện một hành trình đến với thung lũng Hunter. Hunter là một thung lũng trồng nho, cách  trung tâm Sydney đi về phía Bắc khoảng hai giờ lái xe. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình 1 hoặc nhiều hơn trong 120 nhà máy sản xuất rượu vang. Và hãy chắc chắn rằng có thể nếm thử được hết các hương vị khác nhau của thứ thức uống cay nồng này. Đặc biệt, thả hồn mình phiêu lãng tại cánh đồng nho bát ngát và hít thở bầu không khí trong lành sẽ cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái.

Ngoài ra, Sydney còn nhiều địa danh hấp dẫn khác như: cầu cảng Sydney, Royal Botanic Gardens, vườn thú Taronga,  công viên Hyde, Chinatown… Mua vé máy bay đi Úc hãng Vietnam Airlines để có một hành trình du lịch đáng nhớ tại xứ sở Kanguroo.

Vé máy bay giá rẻ