Chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Nga

30/11/2015 Nhóm Biên Tập

Là một liên bang rộng lớn với diện tích hơn 17 triệu km2, dân số gần 144 triệu người. Tài nguyên thiên nhiên phong phú, các khu du lịch nổi tiếng cùng nền kinh tế phát triển thần kì khiến Nga trở thành một trong các siêu cường quốc của thế giới.

Từ trước tới nay dân tộc ta với Liên bang Xô Viết trước đây hay Liên Bang Nga bây giờ, đều có mối quan hệ rất tốt đẹp, tình hữu nghị bền vững được lưu truyền qua các thế hệ. Nếu là một người yêu chuộng hòa bình và thích các cuộc du lịch đến với trời Âu xa xôi, chắc hẳn bạn sẽ muốn mua vé máy bay đi Nga để tham quan và khám phá quốc gia lớn nhất thế giới này.

Các cảnh đẹp hút hồn du khách

Diện tích đất đai rộng lớn trải dài từ châu Âu đến châu Á, nên Nga có rất nhiều đồng bằng màu mỡ, đất đai phì nhiêu và các con sông rộng lớn mang đầy phù sa. Các thành phố lớn ngập tràn trong sự sôi động và xa hoa, là đất nước đa tôn giáo, đa sắc tộc nên ở Nga hội tụ rất nhiều nền văn hóa và các kiến trúc cùng những lễ hội khác nhau.

Moscow – thủ đô của nước Nga

Thủ đô của Liên bang Nga là nơi thu hút khách du lịch nhất cả nước, bởi đây là trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa của Nga. Cũng là nơi có nhiều thắng cảnh sinh động nhất. Bạn đã biết đến điện Kremlin nơi làm việc của các vị lãnh đạo Nga, được coi là biểu tượng của nước Nga, bạn sẽ đắm chìm trong cảnh sắc lấp lánh và sang trọng của các chi tiết cùng các nội thất bên trong điện.

Ngoài Moscow, bạn còn được xem các địa điểm thú vị không kém khác như: quảng trường Đỏ nằm ngay trung tâm thành phố, đây là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện quan trọng của nước Nga. Hay bảo tàng Puskin là bảo tàng mỹ thuật được xây dựng từ thế kỉ 19, lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các họa sĩ nổi tiếng.

dat mu ave may bay di nga

Hồ Baika – Con mắt xanh của Siberia

Là hồ nước ngọt rộng lớn và nổi tiếng với các truyền thuyết và các câu chuyện dân gian khác nhau, hồ nước có diện tích khoảng xấp xỉ 32 km2, độ sâu 1.642m nằm tại phía Nam của Siberia. Đây là hồ nước mà người Nga vô cùng tự hào vì vẻ đẹp và cung cấp nguồn nước lớn cho đất nước.

Nước trong hồ Baika rất trong và ngọt như nước cất, vào mùa đông nước trong hồ đều bị đóng băng. Bạn có thể đi trên hồ như đi trên một sân băng trong suốt tuyệt đẹp, lúc này bạn có thể cùng bạn bè bè đến đây cắm trại, cưỡi ngựa, đạp xe.

ve-may-bay-di-nga-2-30-11-2015

Đảo Kizhi với những kiến trúc gỗ tinh tế

Một hòn đảo nằm trên hồ Onezh tại Karelia, nổi tiếng với các kiến trúc bằng gỗ, mô phỏng lại các tòa kiến trúc nổi tiếng trên toàn lãnh thổ Nga. Đặc biệt trên đảo có rất nhiều nhà thờ bằng gỗ: nhà thờ Phục Sinh Lazar là nhà thờ đẹp nhất và cổ kính nhất, ngoài ra còn có nhà thờ Pokrov, nhà thờ Preobrazhenie Gospodnya.

Đảo Kizhi còn được biết đến là nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng bởi sự thanh bình và yên tĩnh của nó, bạn cũng có thể tham quan các làng nghề thủ công truyền thống, hay tham quan bảo tàng Kizhi, nghe tiếng chuông nhà thờ vang lên từng hồi.

ve may bay di nga gia re

Cao nguyên Man Pupu Nyor

Nằm ngay lưu vực hai con sông Icholyaga và Pechora, cao nguyên Man Pupu Nyor là nơi thích hợp với những bạn ưa khám phá phiêu lưu mạo hiểm, cũng là nơi để nghỉ dưỡng và ngắm nhìn núi non hùng vĩ. Từ trên đỉnh núi nhìn xuống lớp lớp các rừng cây xanh thẳm, nhấp nhô đâu đó những ngôi làng xinh đẹp hiện ra như những câu chuyện cổ tích.

Cao nguyên Man Pupu Nyor nổi tiếng với các truyền thuyết về 7 tảng đá ấn tượng đứng sừng sững, mùa đông đến cao nguyên sẽ chìm trong tuyết trắng rất ấn tượng, đến vào mùa hè bạn có thể ngắm nhìn những đồng cỏ xanh mượt mà cùng các loài hoa đua nhau khoe sắc.

ve may bay di nga gia tot nhat

Bạn có thể tìm thấy những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines cho chặng bay đi Nga với giá tốt nhất tại phòng vé chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi để bạn có được một hành trình thú vị với giá vé tiết kiệm nhất!

 

Vé máy bay giá rẻ