Chiêm ngưỡng những cung điện đẹp nhất nước Đức

26/08/2015 Nhóm Biên Tập

Đức có đầy đủ các địa điểm lịch sử và đây là một điểm đến tuyệt vời cho bất cứ ai quan tâm đến lịch sử và văn hóa. Rất nhiều cung điện và lâu đài nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nếu bạn là người yêu thích những cung điện nguy nga tráng lệ, hay những tòa lâu đài cổ kính thì hãy đặt mua vé máy bay đi Đức để đến chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp ở quốc gia này.

Những cung điện hàng đầu của Đức

Có rất nhiều cung điện trên khắp nước Đức, tuy nhiên chỉ có 4 cung điện dưới đây được công nhận là di sản thế giới. Cùng tìm hiểu sơ lược trước khi bạn đặt chân đến khám phá vẻ đẹp hiếm có của 4 cung điện tuyệt đẹp này.

Cung điện Wurzburg

Tọa lạc tại bang Bavaria miền nam nước Đức, Cung điện Wurzburg được xây dựng cho hai hoàng tử-giám mục, Friedrich von Schonborn Carl và Lothar Franz trong thế kỷ 18. Một trong những tính năng nổi tiếng nhất của cung điện là chiếc cầu thang được thiết kế bởi Balthasar Neumann và trang trí bởi nghệ sĩ Venetian Giovanni Battista Tiepolo.

Bức bích họa rất lớn của Tiepolo dài 30 m mô tả bốn châu lục trên thế giới. Bên ngoài, những khu vườn xinh đẹp đã được cải tạo vào năm 2002 để mang lại hình ảnh giống với thiết kế ban đầu. Cung điện mở cửa suốt cả năm và bạn có thể tham gia một tour hướng dẫn bằng tiếng Anh mỗi ngày lúc 11:00 và 15:00. Tham quan các khu vườn của cung điện là hoàn toàn miễn phí.

ve may bay di duc gia re

Cung điện Augustusburg

Augustusburg được xây dựng trên một tòa nhà cũ. Các thị trấn của Bruehl ở Đông Đức đã được chọn là nhà của các Tổng Giám Mục của Cologne từ năm 1469, nhưng sau khi cung điện cũ đã bị phá hủy bởi một vụ nổ năm 1689, một cung điện mới đã được xây dựng lại tại vị trí này. Augustusburg đã trở thành một trong những ví dụ sớm nhất của kiến ​​trúc Rococo ở Đức.

Giống như cung điện Wurzburg, trung tâm cung điện Augustusburg là một cầu thang được thiết kế bởi Balthasar Neumann, ở đây kết hợp với một bức bích họa của Carlo Carlone. Lâu đài được mở cửa cho du khách trong suốt năm từ thứ hai và thứ sáu và sáng thứ Bảy, nhưng từ tháng 5 đến tháng 10 thì bạn cũng có thể tham quan cung điện vào cả thứ bảy và buổi chiều chủ nhật. Du khách có thể mua vé trước từ trung tâm thông tin du lịch của Bruehl.

ve may bay di duc vietnam airlines

Cung điện và công viên của Potsdam

Potsdam, gần Berlin, Frederick II Đại đế, người đã chọn khu vực là nơi cư trú của ông trong thập niên 1740 và đã xây dựng nó thành một nơi thịnh vượng. Cung điện được xây dựng chỉ trong hai năm từ 1745 đến 1747, Potsdam là một ví dụ quan trọng nhất của Đức trong kiến ​​trúc Rococo và với một vườn nho được trồng cùng một lúc. Các cung điện chỉ là một phần của các tòa nhà lớn, công viên và các khu vườn tạo nên một Di sản thế giới. Trong tháng 8/1945 cung điện đứng ở trung tâm của lịch sử thế giới khi Chateau của Cecilienhof, ở cuối phía bắc của công viên, là nơi diễn ra lễ ký kết Hiệp định Potsdam cải tổ nước Đức thời hậu chiến.

Để có thể tham quan cung điện này, du khách phải đăng ký một tour du lịch hướng dẫn. Cung điện mở cửa suốt cả năm, nhưng nếu bạn đang lập kế hoạch tham quan hãy nhớ rằng cung điện luôn luôn đóng cửa vào các ngày thứ Hai.

dat mua ve may bay di duc

Cung điện Wartburg

Cung điện này sẽ đưa bạn trở lại những năm 1100. Wartburg cổ xưa hơn nhiều so với các cung điện được UNESCO công nhận khác của Đức. Vị trí của cung điện là ở Ridgetop gần thị trấn Eisenach miền trung nước Đức nhìn ra thung lũng rậm rạp và tạo ra một vị trí phòng thủ đáng gờm.

Trong lâu đài, một bảo tàng nhỏ chứa đựng kho tàng và các di tích khác, và bạn có thể ghé thăm các phòng, trong đó có phòng mà Martin Luther đã viết bản dịch tiếng Đức đầu tiên của Kinh Thánh trong năm 1521. Để có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của cung điện, bạn nên đứng trên đỉnh đồi, từ đây bạn cũng sẽ có được tầm nhìn ngoạn mục nhất.

ve may bay di duc gia tot nhat

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng và khám phá vẻ đẹp của những cung điện này, hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Đức của hãng hàng không Vietnam Airlines. Lựa chọn Vietnam Airline vì đây là hãng hàng không chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đến Đức với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh đó những chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay với giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ