Chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng ở Boston

21/11/2015 Nhóm Biên Tập

Là một trong những thành phố du lịch hàng đầu của nước Mỹ – Boston đã khoác lên mình một đôi cánh xinh đẹp mang nét cổ kính và vô cùng hấp dẫn, không nhộn nhịp như thủ đô Washington, tấp nập Portland hay sầm uất như Chicago. Boston mang đến cho bạn những giây phút thư giãn, những kỳ nghỉ vui vẻ và lý thú.

Mua ngay vé máy bay đi Boston để đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nơi đây vào mùa thu ấm áp, bạn sẽ được nhìn ngắm các con đường ngập nắng và đầy lá vàng rơi, bạn sẽ được dạo quanh các công viên ngoài trời cùng các hoạt động vô cùng thú vị và bổ ích.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Boston

Có thể nói mùa thu là mùa lý tưởng nhất trong năm, không chỉ tại châu Á, châu Âu mà ngay cả nước Mỹ cũng vậy, Boston vào thu vô cùng quyến rũ với tiết trời se lạnh, nắng nhẹ rất dễ chịu và thư thái. Bạn sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời mà không sợ nắng nóng hay khói bụi.

Boston Common

Boston Common được thành lập năm 1634, là công viên công cộng lâu đời nhất ở Mỹ, đây cũng là trung tâm du lịch thu hút hàng trăm ngàn du khách mỗi năm. Từ thời thuộc địa cho đến ngày nay, Boston Common là sân khấu trung tâm của lịch sử nước Mỹ, chứng kiến các ​​vụ hành quyết, bài giảng, các cuộc biểu tình và lễ kỷ niệm.

Trong thời thuộc địa Boston Common được coi như một nơi gặp gỡ và huấn luyện quân sự, thế kỷ XXI nơi đây đã trở thành công viên rộng lớn để du khách mua vé máy bay đi Mỹ và người dân thoải mái nghe nhạc, vui đùa và nghỉ ngơi.

ve may bay di boston vietnam airlines

Tháp Prudential

Được xây dựng vào những thập niên 60 của thế kỷ trước, Tháp Prudential được coi là biểu tượng không thể thiếu và địa điểm không thể không đặt chân tới đối với tất cả du khách. Tòa tháp được thiết kế theo kiểu hình hộp lạ mắt, từ tầng cao nhất của tòa nhà, bạn sẽ thu vào tầm mắt toàn cảnh xinh đẹp của thành phố.

Du khách cũng có thể thưởng thức các bữa ăn, uống café cùng bạn bè người thân của mình từ trên các tầng cao của tòa nhà. Đây là một cơ hội hiếm có để trải nghiệm những hoạt động thú vị trong cuộc sống của mình, vậy còn chần chờ gì nữa mà không mua vé máy bay đi Boston để được trải nghiệm.

Đại học Harvard

Trường đại học danh tiếng được thành lập vào năm 1636, với khuôn viên trường rộng tới 154ha, trường giảng dạy rất nhiều ngành học và đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho thế giới. Môi trường học hiện đại cùng các giảng viên học vị cao đã thu hút hàng trăm ngàn sinh viên, du học sinh từ mọi quốc gia trên thế giới.

Đại học Harvard còn có vườn ươm Arnold để vừa là nơi du lịch lý tưởng, vừa là nơi nghiên cứu của trường, đến đây bạn sẽ được nhìn ngắm vô số các loại thực vật quý hiếm trên thế giới. Vừa được hưởng thụ bầu không khí trong lành vừa được tham quan miễn phí.

ve may bay di boston gia re

Thưởng thức món ngon tại Boston

Bạn đừng quá lo lắng về việc ăn uống khi đến với Boston. Mỗi một nơi sẽ cho bạn những điều ký thú riêng, ngoài ăn các món ăn nhanh là phong cách Mỹ bạn vẫn có thể thưởng thức các đặc sản khác nhau của từng vùng.

Thành phố Boston cũng là một hải cảng nên việc du khách đến đây sẽ được thưởng thức các món ăn biển là điều hết sức hiển nhiên. Các loại súp hải sản đều rất bổ dưỡng, bít tết xà lách, pizza, bánh mỳ kẹp xúc xích… đều là những món ăn ngon và dễ ăn.

 mua ve may bay di boston

Vé máy bay đi Boston sẽ là cầu nối để bạn đặt chân đến khám phá vô số điều thú vị tại xứ sở cờ hoa. Đừng quên liên hệ đặt mua vé sớm tại phòng vé máy bay Vietnam Airline của chúng tôi để có được những chiếc vé máy bay giá tốt nhất thị trường. Nếu bạn muốn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi cũng đừng ngại liên hệ với chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất!  

Vé máy bay giá rẻ