Chiêm ngưỡng những thị trấn đẹp nhất tại Bắc Mỹ

22/12/2015 Nhóm Biên Tập

Hầu hết người Mỹ sống thoải mái trong những trung tâm đô thị hoá hiện đại và náo nhiệt, tận hưởng những tiện nghi mà cuộc sống thành phố có thể mang lại. Tuy nhiên, chỉ cần ra khỏi khu vực đô thị, bạn sẽ bắt gặp những thị trấn xinh đẹp, nơi có rất ít cư dân và rất nhiều trong số đó có giá trị một lần ghé thăm đối với du khách mua vé máy bay đi Mỹ.

Ghé thăm những thị trấn nổi tiếng của Bắc Mỹ

Những thị trấn nhỏ vẫn còn lưu giữ nhiều khung cảnh và nét văn hóa độc đáo mà bạn khó có thể tìm thấy trong đời sống hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích sự yên tĩnh và muốn khám phá những điều mới lạ thì thay vì lãng phí một kỳ nghỉ ở một nơi đô thị lớn, chuyến đi tiếp theo của bạn sẽ đưa bạn đến với những thị trấn đẹp nhất ở Bắc Mỹ.

Edgartown, Massachusetts

Vineyard của Martha đã từng là một cộng đồng ven biển ít người biết đến, nhưng ngày nay những bãi biển của hòn đảo đã trở thành điểm đến lý tưởng dành cho du khách vào dịp hè. Edgartown, thị trấn lâu đời nhất ở Vineyard của Martha là một ngôi làng đánh cá voi đẹp như tranh vẽ với nhiều điều thú vị để khám phá. Có một số ít các địa danh lịch sử nổi tiếng có giá trị cho một lần ghé thăm, bao gồm cả cửa kính của ngọn hải đăng Edgartown và một dãy các cửa hiệu trong trung tâm thành phố xinh đẹp.

ve may bay di my gia re

Leavenworth, Washington

Những câu chuyện cổ tích và những ngôi làng cổ kính mang đậm dấu ấn của châu Âu có thể tìm thấy tại Leavenworth, Washington. Khi người châu Âu bắt đầu đổ xô đến thế giới mới và họ đã xây dựng một thị trấn với những mái nhà tranh và kiến ​​trúc đơn giản của thời trung cổ tại Leavenworth. Leavenworth mang đến cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cảm giác giống như một lễ hội Phục hưng với các sự kiện hàng năm bao gồm cả Oktoberfest, một kỳ nghỉ Christkindlmarkt và nhiều hơn nữa.

Carmel-by-the-Sea, California

Carmel-by-the-Sea, được nói ngắn gọn thành Carmel bởi người dân địa phương và du khách thường xuyên. Đây là một thị trấn nhỏ, nằm bên bờ biển ngay vùng ngoại ô Monterey, California. Thị trấn này tự hào có hàng trăm ngôi nhà nhỏ và sở hữu một số ít các luật lệ lập dị, bao gồm một lệnh cấm việc mua và bán kem trên đường phố.

ve may bay di my vietnam airlines

Taos, New Mexico

Các thung lũng trên Rio Grande luôn luôn là một nơi đầy mê hoặc. Từ lâu trước khi người châu Âu đã thực hiện hành trình đến phía tây cho đến nay, Anasazi như là một địa danh thiêng liêng. Ngày nay, Taos vẫn duyên dáng trong sự quyến rũ riêng của mình, đặc biệt là các nhà văn, họa sĩ, và các nghệ sĩ khác thường cho xây dựng các phòng trưng bày rộng rãi trên khắp các thị trấn nhỏ.

Beaufort, Nam Carolina

Gần như mọi nơi ở Nam Carolina đều chứa đựng sự quyến rũ – đó phong cách miền Nam cũ vẫn được duy trì qua nhiều thế kỷ – nhưng Beaufort, Nam Carolina là đặc biệt cuốn hút. Beaufort có kiến ​​trúc miền Nam những khu vườn tinh tế. Tuy nhiên, điểm đặc biệt quyến rũ là chuỗi các hòn đảo nhỏ, mỗi với sự tinh tế của riêng mình. Những hòn đảo này là địa điểm lý tưởng cho việc săn bắn, những bãi biển tuyệt đẹp, trong khi Đảo Lady là một trung tâm mua sắm và ăn uống.

ve may bay di my vietnam airlines gia re

Marfa, Texas

Marfa sở hữu một vẻ đẹp bình dị hơn so với các thị trấn khác trong danh sách này, và chính sự bình dị này đã làm cho Marfa trở thành điểm đến hấp dẫn theo cách riêng của nó. Cách xa với cuộc sống bận rộn, nhộn nhịp, Marfa là bụi bặm, cô đơn và vô số các nhà làm phim đã ngưỡng mộ và sử dụng thị trấn để làm nền cho điện ảnh miền Tây của họ.

dat mua ve may bay di my vietnam airlines

Với chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn có thể dễ dàng thực hiện đam mê chinh phục và khám phá của mình. Cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline không khó khăn như bạn nghĩ, chỉ cần liên hệ với nhân viên đại lý của chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ để đặt mua vé máy bay giá rẻ.

Vé máy bay giá rẻ