Chùa Phật Nha và Bảo tàng nổi tiếng nhất Singapore

19/01/2016 Nhóm Biên Tập

Tọa lạc ở vị trí trung tâm và là niềm tự hào của những tín đồ Phật giáo ở Singapore, ngôi chùa Phật Nha và Bảo tàng là một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngôi chùa là một phức hợp tuyệt vời, bao gồm kiến trúc trang trí công phu, sự sang trọng và một số lượng vô hạn của các biểu tượng tôn giáo vô giá.

Ngôi chùa này được xây dựng để làm nơi bảo tồn di tích răng Phật được cho rằng đã tìm thấy trong một bảo tháp bị sập ở Myanmar vào năm 1980. Được khánh thành vào năm 2007 ngôi đền này và bảo tàng nhanh chóng trở thành điểm thu hút văn hóa quan trọng nhất của thành phố, nhờ thiết kế trang trí công phu.

gia ve may bay di singapore vietnam airlines

Khám phá chùa Phật Nha và bảo tàng

Cho đến nay, đây là một trong những ngôi chùa nổi bật nhất mà bạn đang có khả năng nhìn thấy bất cứ nơi nào. Cùng với hàng ngàn tượng Phật cổ và đồ tạo tác bằng gỗ chạm khắc mạ vàng, cũng có rất nhiều thông tin về sự ra đời của Phật giáo và sự phát triển của nó trong những năm qua. Chùa Xá Lợi Răng Phật và Bảo tàng là một điểm đến nhất định phải ghé thăm cho bất cứ ai đã mua vé máy bay đi Singapore.

Tầng đầu tiên

Tầng đầu tiên của Chùa Xá Lợi Răng Phật gồm các Hội trường Bách Long và Hội trường Quán Thế Âm. Có hai lối vào tầng đầu tiên của chùa, lối vào phía trước dẫn đến Hội trường Bách Long và lối vào trở lại dẫn đến Hội trường Quán Thế Âm.

  • Hội trường Di Lặc

Hội trường Bách Long hay còn gọi là hội trường Di Lặc nằm trên tầng đầu tiên của ngôi đền và được thiết kế giống như ngôi chùa Phật giáo của triều đại nhà Đường. Nó long trọng và trang nghiêm với một trăm vị Phật được đặt trên cả hai mặt của hội trường. Các bức tượng của một trăm vị Phật được làm thủ công riêng lẻ của một số nhà điêu khắc.

  • Hội Quán Thế Âm

Bức tượng Bồ Tát Quán Thế Âm đẹp được tạc thủ công ngồi trên một tòa sen. Dọc theo hai bên của hội trường là các vị La Hán.

ve may bay di singapore gia re

Tầng thứ hai

  • Văn Thù Sư Lợi

Tầng thứ hai là một phòng triển lãm. Triển lãm Phật giáo thư pháp, tranh vẽ và tác phẩm điêu khắc thường được tổ chức tại khu vực này thường xuyên. Việc lưu trữ của kinh Phật giáo cũng nằm ở tầng này, như là Kinh Maha-pranjna-Ba La Sutra.

ve may bay di singapore vietnam airlines

Tầng thứ ba

  • Hội trường Phổ Hiền – Bảo tàng Văn hóa Phật giáo Nagapuspa

Một bộ sưu tập di vật có liên quan đến các sự kiện trong cuộc đời của Đức Phật được hiển thị trên tầng thứ ba của ngôi chùa. Nếu bạn quan tâm để tìm hiểu về đạo Phật, bạn phải ghé thăm Bảo tàng Văn hóa Phật giáo này. Các cuộc triển lãm sẽ kể câu chuyện về Đức Phật sinh, thành và tử đạo. Giảng dạy, cách truyền bá của đạo Phật đến các khu vực khác nhau của thế giới cũng được trưng bày tại bảo tàng.

  • Phật Di Phòng

Bảo tàng của Phật Di sản văn hóa là nơi trưng bày các áo cà sa của Đức Phật, đệ tử của Ngài và tu sĩ nổi tiếng từ nhiều nước khác nhau, đến các tín hữu trung thành. Phòng này nằm bên trong Bảo tàng và nhiếp ảnh là không được phép, vì nó có thể làm hỏng các vật dễ vỡ.

ve may bay di singapore hang vietnam airlines

Tầng thứ tư

  • Phật Nha Phòng

Trên tầng thứ tư là nơi thờ phượng xá lợi Răng Phật. Có một tán cây vàng trên ngôi tháp và sàn nhà cũng được lót bằng gạch vàng. Chỉ có Tăng đoàn mới có quyền được vào bên trong để thực hiện các nghi lễ khác nhau hàng ngày. Du khách chỉ được phép thực hiện các nghi lễ hàng ngày từ các khu vực dành cho công chúng. Không được phép chụp hình trong hội trường này.

Đỉnh tháp

Tour du lịch của bạn sẽ không đầy đủ nếu bạn không ghé thăm các mái nhà. Nó có thể được truy cập từ bất kỳ một trong bốn cầu thang ở các góc. Đỉnh chùa được lấp đầy với nhiều cây lan Phật Nha.

dat mua ve may bay di singapore

Nếu đã mua vé máy bay đi Singapore chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ ngôi chùa vô cùng nổi tiếng này. Để chuyến hành trình thêm phần thú vị hãy lựa chọn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines tại đại lý của chúng tôi. Đặt mua vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ và đừng quên những chương trình khuyến mãi của hãng để có được giá vé tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ