Chuyến đi thú vị đến thành phố Đài Bắc

11/12/2015 Nhóm Biên Tập

Được thành lập vào thế kỉ 18, Thành phố Đài Bắc được xem là cái nôi phát triển về tất cả các mặt kinh tế, văn hóa, du lịch vô cùng mạnh mẽ của đảo Đài Loan.

Vé máy bay đi Đài Bắc được xem như tấm giấy thông hành đầu tiên giúp bạn có những trải nghiệm đến thăm quan thành phố xinh đẹp này, bạn không chỉ ngắm nhìn cảnh đẹp mà còn tiếp xúc làm quen với những người dân nơi đây vì họ vô cùng thân thiện và hiếu khách.

Có thể bạn chưa biết

Khu phố Ximending

Nếu trong chuyến hành trình của bạn khi mua vé máy bay đi Đài Loan mà không đến khu phố Ximending thì thật là chưa trọn vẹn đâu nhé. Ximending được mệnh danh là khu phố shopping, vì chỉ cần tản bộ dọc hai bên đường của Ximending bạn sẽ nhìn thấy vô số các cửa hàng thời trang với các thương hiệu nổi tiếng của các quốc gia: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Khu phố Ximending là khu phố sầm uất nhất nhì thành phố Đài Bắc, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những bộ trang phục đẹp và hợp thời trang nhất. Không chỉ là nơi mua sắm đây còn là nơi vui chơi ăn vô cùng hấp dẫn, bạn sẽ được thưởng thức được rất nhiều món ăn ở các quán dọc các con đường, hoặc sôi động với các vũ điều trong các quán bar, du dương cùng các đội biểu diễn nhạc trên đường phố.

dat mua ve may bay di dai bac

Suối nước nóng Beitou

Là địa điểm không thể thiếu khi bạn đến với Đài Bắc, suối nước nóng không chỉ là nơi du lịch mà còn là nơi để bạn thư giãn tinh thần và cơ thể. Các suối nước nóng thường được biết đến với nồng độ lưu huỳnh cao chữa các bệnh về thấp khớp, đau dây thần kinh, đau cổ tay và cổ. vì vậy tắm suối nước nóng sẽ là một bài thuốc bổ cho cơ thể con người.

Không chỉ có suối nước nóng tốt cho sức khỏe mà nơi đây còn có rất nhiều cảnh đẹp, bạn có thể dạo quanh các con đường để ngắm cảnh và thưởng thức các món ăn thơm ngon. Một chuyến du lịch tham quan các cảnh đẹp kết hợp với nghỉ dưỡng và các bài thuốc quý về sức khỏe tại các suối nước nóng, thật là thú vị và bổ ích phải không nào.

ve may bay di dai bac gia re

Window on China Theme Park

Là khu vui chơi lớn nhất Đài Loan được đặt tại thành phố xa hoa Đài Bắc, diện tích rộng lớn với 65ha. Tại đây bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cảnh quan nổi tiếng của thế giới được mô phỏng như một thế giới thu nhỏ, bạn sẽ cảm giác như mình đang lạc vào thế giới của những câu chuyện cổ tích với các tòa lâu đài, các khu vườn bí ẩn đầy màu sắc…

Nơi này rất thích hợp cho trẻ em vui chơi sau những ngày học tập mệt mỏi, các bé sẽ thoải mái với các trò trượt thác nước, các mô hình sân bay, nhà ga xe lửa, đường sắt cao tốc… Bạn sẽ được thăm quan các làng văn hóa dân tộc thiểu số, tìm hiểu về cuộc sống và văn hóa của họ để có cái nhìn sâu sắc hơn về thành phố Đài Bắc phồn hoa nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống vốn có.

ve may bay vietnam airlines

Đền Longshan

Là ngôi đền cổ xưa và linh thiêng của Đài Bắc được xây dựng năm 1738, người Hoa vốn xem trọng đạo Phật nên các ngôi chùa đều được xây dựng và bảo vệ rất chắc chắn. Đền Longshan đã bị phá hủy rất nhiều lần vì bom đạn chiến tranh nhưng được nhân dân sửa chữa và nâng cấp lại nên đến bây giờ nơi đây vẫn là ngôi đền đẹp và nổi tiếng nhất tại Đài Loan.

Bạn sẽ thấy ngôi đền được xây dựng và trang trí rất đẹp, có thể nói những người Phúc Kiến xưa đã rất tỉ mỉ và khéo léo, trạm trổ các hình rồng vô cùng tinh xảo lên ngôi đền. Đây là nơi sinh hoạt tâm linh và cầu nguyện của tất cả người dân và tham quan của khách du lịch thế giới.

ve may bay di dai bac

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines đang chờ đón bạn đặt mua vé máy bay đi Đài Bắc, để đồng hành cùng bạn đến những địa điểm tuyệt vời nhất.

Vé máy bay giá rẻ