Có nên du lịch Thái Lan trong năm 2015?

21/08/2015 Nhóm Biên Tập

Trong những ngày vừa qua, tình hình an ninh có phần bất ổn đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến ngành du lịch của Thái Lan. Rất nhiều du khách e dè khi tính đến chuyện mua vé máy bay đi Thái Lan du lịch.

Tuy nhiên tình hình bất ổn chính trị không phải mới lần đầu xảy ra và lượng du khách đến với Thái Lan vẫn tăng lên mỗi năm. Nếu bạn lo lắng về an toàn của bản thân, bạn vẫn có thể lựa chọn rất nhiều điểm đến hấp dẫn và tuyệt đối an toàn ở đất Thái.

Đặc biệt, để kích cầu du lịch sau bất ổn an ninh, giá vé máy bay đi Thái Lan sẽ có phần giảm bớt. Chính vì thế bạn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ đi đến Thái Lan. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm những địa danh tuyệt đẹp của xứ sở chùa vàng này nhé!

Những điểm du lịch an toàn ở Thái Lan

Bangkok là trung tâm hành chính, thương mại của Thái Lan. Hiện tại an ninh ở thủ đô đang được siết chặt để đảm bảo an toàn của người dân và du khách. Để có được một hành trình an toàn và thú vị, bạn có thể tạm thời không ghé thăm thủ đô của Thái Lan và lựa chọn những địa danh du lịch thay thế hoàn toàn an toàn dưới đây:

Chiang Mai

Đóa hồng Phương Bắc mang trong mình vẻ đẹp cổ kính và huyền bí khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng. Đến với Chiang Mai bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những ngôi chùa linh thiêng với cảnh quan tuyệt đẹp, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không gian trong lành với vẻ đẹp cuốn hút của thiên nhiên.

ve may bay di thai lan gia re

Đặc biệt vào lúc sáng sớm hay chiều muộn, những làn sương mỏng bao trùm cảnh vật, khiến Chiang Mai càng thêm cuốn hút và mờ ảo. Các dịch vụ du lịch ở Chiang Mai cũng đang phát triển mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn cho mình những điểm nghỉ ngơi, ăn uống với giá cả hoàn toàn hợp lý.

Chiang Rai

Được mệnh danh là “người hàng xóm yên tĩnh của Chiang Mai”, Chiang Rai là một vùng đất sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, nơi du khách tìm thấy những bộ tộc miền núi hẻo lánh, động vật hoang dã kỳ lạ.

ve may bay di thai lan vietnam airlines

Ngày nay, Chiang Rai là thiên đường du lịch, vùng đất được ưu đãi với các điểm tham quan thiên nhiên phong phú và di tích cổ. Các điểm tham quan hấp dẫn như các khu định cư cổ xưa và đền Phật giáo được đặt trong bối cảnh núi rừng nguyên sơ tuyệt đẹp. Đối với những người quan tâm thế giới tự nhiên của Chiang Rai, vượt rừng là một trải nghiệm kỳ diệu.

Krabi

Là một điểm du lịch mới nổi của Thái Lan và vẫn giữ cho mình nét đẹp hoang sơ của biển đảo, Krabi là điểm đến an toàn chào đón bạn ở Thái Lan. Đến với Krabi bạn sẽ bị chinh phục bởi làn nước biển trong vắt, những bãi cát trắng mịn chạy dọc theo bờ biển và những ngọn núi xanh tươi với hệ động thực vật phong phú và đa dạng.

dat mua ve may bay di thai lan

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch chinh phục những vùng đất hoang sơ thì Krabi chính là thiên đường dành cho bạn. Mặc dù vẫn lưu giữ nét đẹp hoang sơ nhưng các dịch vụ du lịch ở Krabi cũng khá đầy đủ. Ở đây có dịch vụ cung cấp thuyền kayak và dịch vụ leo núi dành cho những du khách đam mê chinh phục đỉnh cao.

Hua Hin

Là nơi sinh sống của Hoàng Gia Thái Lan và là điểm đến ưa thích của giới thượng lưu, Hua Hin đã góp mặt trên bản đồ du lịch Thái Lan từ những ngày đầu và vẫn nổi trội cho đến ngày nay. Thị trấn nhỏ xinh này với dân số khá khiêm tốn nhưng lại thu hút rất nhiều du khách quốc tế tìm đến nghỉ dưỡng.

ve may bay di thai lan hang vietnam airline

Hua Hin níu chân du khách bởi bầu không khí trong lành, cuộc sống yên ả, hiền hòa và những bờ biển đẹp như tranh vẽ. Đây cũng là nơi ở của Hoàng Gia nên an ninh sẽ luôn được đảm bảo. Chính vì thế bạn có thể yên tâm tận hưởng và nghỉ dưỡng tại địa danh này.

Nếu bạn có dự định du lịch Thái Lan trong năm 2015 thì đừng ngần ngại lên kế hoạch để tiến hành và đừng quên săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airline hoặc các hãng hàng không nổi tiếng khác. Hãy đặt chân đến xứ sở của những nụ cười và bắt đầu hành trình khám phá đầy thú vị đang chờ đợi bạn.

Vé máy bay giá rẻ