Cùng vé rẻ Vietnam Airlines khám phá 5 chốn tiên cảnh tại Đài Loan

26/12/2017 Nhóm Biên Tập

Đài Loan – hòn đảo xinh đẹp của Châu Á và thế giới, nơi sở hữu những cảnh đẹp tuyệt vời níu giữ bao trái tim du khách. Săn vé máy bay Vietnam Airlines đi Đài Loan là bạn đã có thể đặt chân đến đất nước nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, những lễ hội hết sức đặc sắc mang đậm nét văn hóa truyền thống cùng nền ẩm thực phong phú, độc đáo. Quốc gia này còn sở hữu nhiều khung cảnh thiên nhiên thơ mộng được xem như chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới.

Vietnam Airlines – hãng hàng không quốc gia uy tín hàng đầu Việt Nam khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan với tần suất 3 chuyến/ ngày. Nếu bạn đã có kế hoạch du lịch Đài Loan thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại và gọi đến hotline 1900 4798 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines book vé, tư vấn giá vé cũng như hành trình bay ưng ý.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan chiêm ngưỡng vẻ đẹp thần tiên

Đài Loan sở hữu rất nhiều cảnh đẹp mà bất cứ ai đã một lần đến đây đều không nỡ rời. Những ai yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên pha lẫn nét hiện đại thì chắc chắn nơi đây sẽ là một địa điểm không thể lí tưởng hơn.

Công viên quốc gia Taroko

Với vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan, du khách có thể đến tham quan công viên quốc gia Taroko với diện tích trải dài từ các thành phố Đài Trung, Nam Đầu cho đến Hoa Liên.

vé máy bay đi đài loan

Công viên quốc gia Taroko – Ảnh: sưu tầm

Công viên được đặt theo tên hẻm núi Taroko, nơi đây có hệ sinh thái phong phú và đa dạng với những vách núi lớn, thung lũng đẹp cùng nhiều dòng thác thơ mộng. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng với đường hầm có 9 khúc rẽ cùng những cảnh quan đẹp nhất của cả công viên xuất hiện trên suốt chặng đường.

Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu khi đến Đài Loan. Công trình này có diện tích 29.464 m2, là nơi lưu giữ nhiều hiện vật về cuộc đời và hoạt động của Tôn Trung Sơn và cũng là nơi phản ánh sự kiện cách mạng của vị lãnh tụ vào cuối thời kỳ nhà Thanh. Ngày nay nó trở thành trung tâm văn hóa, chính trị, xã hội của quốc đảo Đài Loan, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan.

vé máy bay đi đài loan giá rẻ

Công trình tưởng niệm Tôn Trung Sơn – Ảnh: sưu tầm

Quần đảo Bành Hồ

Quần đảo Bành Hồ nằm giữa Đài Loan và Trung Quốc lục địa, nơi đây tập trung hàng trăm đảo lớn, nhỏ. Quần đảo có diện tích 141 km2, sở hữu làn nước trong xanh cùng không khí trong lành, vậy nên các đảo ở Bành Hồ trở thành điểm du lịch thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng. Không những thế, ngoài ngắm cảnh đẹp, du khách book vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ còn có thể mua vài món đồ thủ công từ san hô địa phương về làm qua kỉ niệm trong chuyến du lịch của mình.

vé máy bay giá rẻ đi đài loan

Quần đảo Bành Hồ – Ảnh: sưu tầm

A Lý Sơn

A Lý Sơn, một trong những địa danh không thể bỏ lỡ trong hành trình vi vu, khám phá Đài Loan. Núi A Lý Sơn trải dài trên 41.520 hec ta nằm giữa đảo Đài Loan với 18 ngọn đồi, cao nhất là ngọn đồi đạt 2.663 mét. Nơi đây có rất nhiều cảnh quan rực rỡ đa màu sắc, cuốn hút du khách như cảnh bình minh rực rỡ, biển mây, hoa anh đào nở…

mua vé máy bay đi đài loan

A Lý Sơn sở hữu rất nhiều cảnh quan rực rỡ – Ảnh: sưu tầm

Núi Dương Minh

Núi Dương Minh nằm ở phía Bắc Đài Loan, gần với Đài Trung, muốn đến được ngọn núi này bạn có thể thử leo núi Dương Minh để ngắm những cảnh thiên nhiên tuyệt diệu. Vùng núi này có rất nhiều cảnh đẹp như: cảnh quan núi lửa, những thung lũng yên bình cùng các suối nước nóng tự nhiên… Dưới bầu không khí trong lành này du khách có thể tổ chức một buổi dã ngoại hay tản bộ ngắm cảnh cũng rất thú vị đấy.

Vé máy bay giá rẻ