Cùng vé Vietnam Airlines Cần Thơ Hà Nội đón giáng sinh ấm áp

15/11/2017 Nhóm Biên Tập

Tháng 12 là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch thư giãn sau gần 1 năm miệt mài với công việc. Hơn nữa, lúc này giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội lại có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi khám phá thủ đô cổ kính chưa? Đừng quên đón mùa giáng sinh ấm áp và đặc biệt tại xứ Hà Thành xinh đẹp nhé.

Giá vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội tháng 12

Khi mua vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Hà Nội của hãng hàng không Vietnam Airlines, du khách sẽ được miễn phí 20kg hành lý kí gửi và 7kg hành lý xách tay. Mặc dù giá vé của hãng không phải là rẻ nhất nhưng chất lượng dịch vụ rất tốt, nhiều hạng vé và điều kiện vé linh hoạt.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Cần Thơ (VCA) Hà Nội (HAN) Từ 1.403.000VNĐ 2 chuyến/ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội trên là vé một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

giá vé máy bay vietnamairlines cần thơ hà nội

Mùa đông Hà Nội đầy huyền bí – Ảnh Internet

Nhộn nhịp không khí giáng sinh xứ Hà thành

Còn hơn 20 ngày nữa mới đến mùa Giáng sinh 2017 nhưng khắp các con phố và hẻm sầm uất ở Hà Nội đã rực rỡ đèn hoa, bày bán nhiều hàng hóa chuẩn bị trang trí cho dịp cuối năm. Du lịch Hà Nội vào mùa đông này bạn sẽ được tận hưởng không khí se lạnh, ngắm nhìn thủ đô “lặng lẽ” chìm trong cơn “ngủ đông” nhưng thỉnh thoảng lại “trở mình” bất chợt.

giá vé máy bay vietnamairlines cần thơ hà nội

Không khí giáng sinh trên đường phố Hà thành – Ảnh Internet

Mùa Giáng sinh này, du khách hãy ghé qua nhà thờ Lớn tọạ lạc tại số 40, phố Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội để trải nghiệm không khí giáng sinh đặc trưng nhé. Đây là “cung điện cổ” được xây dựng theo kiến trúc Gothic Châu Âu, tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Khu vực cung thánh được chạm trổ hoa văn bằng gỗ sơn phối hợp hài hòa cùng hệ thống tranh Thánh bằng kính màu.

giá vé máy bay vietnamairlines cần thơ hà nội

Nhà thờ Lớn mùa giáng sinh – Ảnh Internet

Nhà thờ Lớn là trung tâm thu hút rất nhiều du khách, giới trẻ Hà thành mỗi dịp giáng sinh về. Mọi thứ bên torng và bên ngoài nhà thờ được trang trí công phu rực rỡ vừa trang nghiêm vừa ấn tượng để du khách có thể chụp ảnh cùng bạn bè, người thân.

Vào những ngày mùa đông lành lạnh này, bạn đừng quên thưởng thức món chè nóng, bánh trôi Tàu ở phố Hàng Điếu nhé. Bánh dẻo, trắng, tròn, mịn, vị ngọt thanh, ăn vào có cảm giác ấm bụng. Thật sự chỉ cần một bát chè nóng ngồi ngắm thủ đô cổ kính cũng đủ làm du khách không muốn rời nơi đây chút nào.

giá vé máy bay vietnamairlines cần thơ hà nội

Bánh trôi Tàu – Ảnh Internet

Mua vé máy bay Cần Thơ Hà Nội giá rẻ, bạn sẽ không cầm lòng được với món bánh sắn nướng thơm lừng bùi bùi. Đây là món ăn được ưa thích tại Hà Nội mỗi mùa đông về. Bạn có thể mua sắn hấp, nướng tại các cổng trường.

Thường thì những món này chỉ bán vào buổi tối. Mùi thơm của sắn kết hợp với vị béo của dừa làm xao xuyến biết bao người khi lần đầu thưởng thức.

Ngoài ra, dạo quanh các con phố Hà thành, du khách dễ dàng tìm được các món ngon đường phố như: khoai nướng, ngô nướng, chân gà nướng, chè sắn nóng, nem chua nướng, bánh gối, bánh rán mặn, các loại ốc,…

Nếu bạn đang lăn tăn không biết đi đâu vào mùa đông này thì Hà Nội là lựa chọn tin chắc không làm bạn thất vọng đâu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giá vé máy bay, bạn có thể liên hệ đến hotline 1900 4798 để được tư vấn cụ thể và book vé máy bay vnair nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ