Cùng vé Vietnam Airlines giá rẻ khám phá mùa xuân tuyệt đẹp Úc

15/09/2017 Nhóm Biên Tập

Thời điểm hiện tại thì cả thế giới đang bước vào mùa thu thì nước Úc lại đang tràn ngập hương sắc của mùa xuân trong lành và rực rỡ. Vé máy bay Vietnam Airlines đi Úc sẽ đưa bạn đến xứ sở chuột túi để tận hưởng không khí mùa xuân rực rỡ và ấm áp đồng thời hòa mình vào các lễ hội độc đáo, sôi động nơi đây. Hãy liên hệ hotline 1900 4798 của phòng vé máy bay Vietnam Airlines để mua vé máy bay đi Úc giá rẻ nhất nhé.

Đặt vé máy bay đi Úc du lịch mùa xuân 2020

Mùa xuân ở Úc kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 và là thời điểm đẹp nhất để du khách tham quan và khám phá vùng đất xinh đẹp rực rỡ này. Sau mùa đông lạnh giá thì mùa xuân Úc đem lại sức sống mới đầy mảnh liệt với trăm hoa đua nở, thiên nhiên xanh tươi và nổi bậc nhất là hàng ngàn đóa hoa tulip khoe sắc khắp thủ đô Canberra.

ve may bay di uc cua vietnam airlines

Tại Vietnam bạn có thể dễ dàng du lịch đến Úc từ TPHCM và Hà Nội đến hai thành phố xinh đẹp nhất nước Úc là Sydney và Melbourne. Đặc biệt giá vé máy bay từ TPHCM đi Úc luôn có mức giá vé ưu đãi vô cùng cho hành khách đi du lịch nước Úc vào mùa thu này. Sau đây mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay đi Sydney và Melbourne của Vietnam Airlines để bạn có thêm động lực book ngay vé giá rẻ chất lượng thỏa sức vi vu du lịch.

ve may bay di uc cua vietnam airlines

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm đặt vé.

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Úc mùa xuân này

Nước Úc nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nhiều công trình kiến trúc độc đáo và những thành phố hiện đại sầm uất và sạch sẽ. Mùa xuân nước Úc càng quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp tuyệt diệu nhất của thiên nhiên căng tràn sức sống. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng cái nắng ấm áp tại những bãi biển xinh đẹp, trải nghiệm những vách núi kỳ vĩ, tham quan và tìm hiểu những công trình kiến trúc cổ xưa như: Opera House, vườn quốc gia Blue Mountains, khu phố Tàu, Tòa Thị Chính, Tòa nhà Quốc hội, quảng trường Federation, nhà thờ St. Patrick… Ngoài ra thời điểm này cũng là mùa khuyến mãi ở Úc để bạn thỏa sức mua sắm hàng hiệu với giá ưu đãi.

ve may bay di uc cua vietnam airlines

Đặc biệt tham gia vào những lễ hội độc đáo nhất vào mùa xuân ở Úc vô cùng sôi động. Đầu tiên phải kể đến lễ hội hoa xuân Floriade diễn ra từ ngày 16/09 đến ngày 15/10/2017 tại công viên Commonwealth. Đây là một lễ hội lâu đời ở Úc và trở thành lễ hội truyền thống ở thủ đô Canberra. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ các chủng loại hoa đua nhau khoe sắc, tìm hiểu về cách thức trồng hoa, tham gia các hoạt ẩm thực, âm nhạc nhộn nhịp trong không khí ấm cúng và thân thiện của người bản xứ.

ve may bay di uc cua vietnam airlines

Tiếp đến là lễ hội tulip Tesselaar được tổ chức tại trang trại Silvan nằm ngay cạnh thành phố Melbourne thu hút hàng triệu du khách đến chiêm ngưỡng loài hoa xinh đẹp này. Tại đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy hàng chục loài hoa tulip đủ màu sắc kiêu sa và lộng lẫy. Đồng thời bạn còn được tìm hiểu văn hóa của vùng nông thôn nước Úc, tham quan các nông trang tuyệt đẹp thưởng thức thịt cừu nóng hổi và ly vang đỏ au. Thay vì du lịch mùa thu quen thuộc bạn hãy thử đổi mới mình bằng chuyến đi đến Úc thưởng thức mùa xuân tuyệt đẹp. Hãy gọi đến 1900 4798 của phòng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để có giá vé máy bay rẻ nhất.

Vé máy bay giá rẻ