Cùng Vietnam Airlines khám phá lễ hội nổi tiếng thế giới

14/05/2015 Nhóm Biên Tập

Hiểu được nhu cầu đi lại trong mùa hè sẽ tăng cao hơn, Vietnam Airlines đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong dịp hè với mức giá ưu đãi giảm từ 15 – 30% giá vé máy bay. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách có thể sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ và đặt chân đến khám phá những vùng đất thú vị trên thế giới.

Mùa hè ấn tượng cùng Vietnam Airlines

Nếu bạn muốn khám phá những quốc gia mới, những thiên đường du lịch của thế giới, chiếc vé máy bay Vietnam Airlines khuyến mãi sẽ là cầu nối cho bạn. Bạn có thể bay đến Đông Bắc Á để tận hưởng không gian tuyệt vời của thời khắc cuối xuân đầu hè hoặc bay đến Đông Nam Á đắm mình trong biển xanh và ánh mặt trời rực rỡ. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp mơ màng của mùa thu, hãy chọn cho mình chiếc vé máy bay đi Úc để đến khám phá mùa thu vàng rực nơi đây.

Với chiếc vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ được đặt chân đến khám phá khung cảnh thiên nhiên độc đáo của quốc gia rộng lớn này. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các thành phố ở nơi đây và đừng bỏ lỡ nhiều lễ hội vô cùng hấp dẫn đang diễn ra trong thời điểm này. Cùng điểm qua danh sách những lễ hội thú vị trên khắp thế giới trong mùa hè và mùa thu nhé!

Những lễ hội nổi tiếng trên thế giới từ tháng 5 đến tháng 7

BARCELONA

Primavera Sound (28-30/5/2015)

Lễ hội thú vị nhất của châu Âu, lễ hội diễn ra trêm sáu sân khấu ngoài trời tại waterside Parc del. Năm nay, tâm điểm của lễ hội bao gồm Interpol, The Black Keys, Patti Smith và James Blake.

ve may bay di nga gia re

ST PETERSBURG

Lê hội Đêm Trắng (28/5 đến 31/7/2015)

Lễ hội Đêm Trắng với những buổi biểu diễn Ba lê và Opera được tổ chức tại Nhà hát Mariinsky nổi tiếng của thành phố trong giai đoạn mùa hè kỳ diệu khi mặt trời không bao giờ lặn ở nước Nga.

ĐỨC

Berlin Festival (29-31/5/2015)

Jessie Ware và Bombay Bicycle Club sẽ biểu diễn tại Công viên Arena trong năm nay, với đội bao gồm Underworld và James Blake. Những người tham dự cũng có thể mong đợi một làng nghệ thuật và một Arena Im lặng, dành riêng cho sự yên tĩnh.

HỒ NAM, TRUNG QUỐC

Duanwu Jie (Lễ hội Thuyền Rồng) (Lễ hội diễn ra vào ngày thứ năm của tháng 5 âm lịch (20/ 6/2015))

Trong Lễ hội Thuyền Rồng của Trung Quốc với những chiếc thuyền được làm thủ với đầy màu sắc với trang phục để trông giống như con rồng. Các cuộc đua thuyền là rất nhiều niềm vui và thu hút đông đảo du khách tham quan.

ve may bay di anh gia re

ANH

Stonehenge hạ chí (18/6- 21/6/2015)

Hàng ngàn người đi du lịch tìm đến Stonehenge để xem mặt trời mọc vào ngày dài nhất trong năm ở bắc bán cầu.

ẤN ĐỘ

Kumbh Mela (14/7/2015)

Với 100 triệu khách du lịch đến tham gia vào năm ngoái, năm nay lễ hội Kumbh Mela lại trở thành tâm điểm để du khách ghé thăm nếu mua vé đi Ấn Độ vào tháng 7. Năm 2015 lễ hội này được tổ chức ở Nasik.

PHÁP

Bastille Day (14/7/2015)

Ngày lễ này được tổ chức trên khắp nước Pháp để đánh dấu sự khởi đầu của cuộc Cách mạng Pháp năm 1789.

HÀN QUỐC

Lễ hội Bùn (18/7/2015)

Lễ hội Bùn diễn ra hàng năm tại Hàn Quốc nhằm khuyến khích việc sử dụng bùn và đề cao lợi ích của nó đối với việc chăm sóc da.

ve may bay di han quoc gia re

Những lễ hội hấp dẫn đang sắp sửa diễn ra khắp nơi trên thế giới. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua những chiếc vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ và bắt đầu hành trình du lịch khám phá của mình. Chỉ cần đặt mua vé sớm thì cơ hội sở hữu vé rẻ luôn nằm trong tầm tay bạn. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ