Đài Bắc với những hành trình đầy thú vị

08/12/2015 Nhóm Biên Tập

Đài Bắc là trung tâm kinh tế – chính trị – văn hóa của đảo Đài Loan, một hòn đảo nổi tiếng thuộc Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Được coi như thủ đô hoa lệ vô cùng sầm uất của Đài Loan, Đài Bắc luôn chứng tỏ vị trí quan trọng của mình trong các sự kiện quan trọng, trong tất cả mọi lĩnh vực  của  Đài Loan.

Đặt mua vé máy bay đi Đài Bắc để tìm hiểu về một thành phố trẻ đầy năng động, chắc chắn đây sẽ là một hành trình đầy thú vị và đầy kỉ niệm của bạn.

Những địa điểm tham quan khi đến Đài Bắc 

Tháp Taipei 101 tầng

Đến thành phố Đài Bắc mà bạn chưa nghe hay chưa từng đến tham quan tòa tháp này, thì đó là một thiếu xót rất lớn. Được coi là biểu tượng cũng và là niềm tự hào của Đài Bắc, tòa tháp được hoàn tất vào năm 2004, cao tới 509m, mất tổng kinh phí lên tới gần 2 tỷ đồng. Bạn sẽ được đi thang máy vận tốc cao chỉ sau 39s, lên được tới tầng thứ 89 của tòa tháp để ngắm toàn cảnh thành phố.

Tại các tầng của tòa tháp là trung tâm thương mại sầm uất, các cửa hàng quần áo cao cấp, các khu mua sắm, các khu trò chơi cho mọi lứa tuổi. Ngoài ra còn có các nhà hàng phục vụ ăn uống, các tiệm café dành cho người dân du khách đến để tham quan mua sắm.

dat mua ve may bay di dai bac

Bảo tàng cung điện Quốc Gia

Để hiểu hơn về lịch sử và cuộc sống của người dân Đài Bắc, bạn nên đến bảo tàng cung điện Quốc Gia để tham quan. Được thành lập năm 1925 thời kì Trung Hoa dân quốc nắm quyền, đây là nơi lưu giữ những bộ sưu tập và những hiện vật quý của Trung quốc. Nơi đây trước kia là nơi ở của các vị vua khi không còn lâm triều, vì thế bạn sẽ được ngắm vô số các hiện vật quý báu của hoàng đế các triều đại

Bạn dễ dàng chiêm ngưỡng được 700.000 hiện vật qua các thời kì, vì nơi đây đã được sắp xếp theo thứ tự thời gian và không gian nên bạn sẽ không mất thời gian cho các hành trình tiếp theo của mình. Đây cũng là nơi thường xuyên công chiếu các bộ phim về lịch sử qua các thời kì của Trung quốc để du khách hiểu hơn về lịch sử nơi đây, cũng là để giáo dục các thế hệ mai sau của Trung quốc nhớ về cội nguồn.

ve may bay di dai bac gia re

Đền tưởng niệm Tôn Trung Sơn

Tôn Trung Sơn là vị lãnh đạo được nhân dân Trung Hoa vô cùng tôn kính vì những đóng góp to lớn mà ông dành cho dân tộc, đây không chỉ là một trong những đền tưởng niệm để ghi nhớ công lao của Tôn Trung Sơn, vé máy bay đi Đài Loan sẽ cùng bạn tìm hiểu về dân tộc Trung Hoa nói chung và những văn hóa tập quán của người Đài Bắc nói riêng.

Khu tưởng niệm này rất lớn với diện tích 115.000 m2 xây dựng từ những năm 1972 với hầu hết các kiến trúc hình tròn như quây quần bên nhau, bên ngoài còn có vườn hoa rộng lớn với đủ màu sắc. Phía sau tượng đài là nhà hát lớn có sức chứa tới 4.000 ghế ngồi, đây được coi như một trung tâm mở với các điểm tham quan cho du khách và điểm sinh hoạt nghệ thuật của cộng đồng.

ve may bay vietnam airlines

Chợ đêm Sĩ Lâm

Ban ngày là thời điểm để nhìn ngắm các cảnh đẹp cùng các địa điểm lịch sử quan trọng, tối đến bạn hãy tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi hay thư giãn tại các địa điểm vui chơi, giải trí. Chợ đêm Sĩ Lâm là khu chợ vô cùng ồn ào và tấp nập nhất, khu chợ này nằm trên đường Đại Đông, mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần từ tối đến nửa đêm, miễn phí vào cổng.

Chợ đêm Sĩ Lâm là nơi người dân thành phố thường xuyên đi lại, nên bạn có rất nhiều cơ hội được làm quen và trò chuyện với họ về cuộc sống của nơi đây. Khu chợ được chia làm hai khu: khu hàng hóa và khu ăn uống, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các món hàng đa sắc màu của hàng trăm gian hàng, sau đó tự thưởng cho mình các món ăn phong phú và vô cùng bắt mắt.

ve may bay di dai bac

Mỗi chuyến bay thú vị đến Đài Bắc đều được hãng hàng không Vietnam Airlines đồng hành với các giá vé rẻ nhất, vì thế hãy gọi cho chúng tôi khi có nhu cầu mua vé nhé, lưu ý đặt vé càng xa ngày bay thì vé sẽ càng rẻ.

Vé máy bay giá rẻ