Đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines

29/08/2017 Nhóm Biên Tập

Đặt mua vé máy bay giá rẻ hãng Vietnam Airlines hành khách hoàn toàn yên tâm. Bởi Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia uy tín, chất lượng nhất và được yêu thích ở Việt Nam với mạng đường bay phủ khắp các thành phố nội địa và nhiều đường bay quốc tế đến khu vực châu Á, châu Âu, Châu Mỹ và châu Đại Dương. Hãng hàng không uy tín và lớn nhất Việt Nam này không chỉ mang đến dịch vụ bay an toàn và chất lượng nhất mà còn còn thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi khủng giảm giá vé máy bay cực sốc để hành khách có được hành trình bay tiết kiệm nhất.

Các chương trình khuyến mãi định kỳ của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi lớn mang tới cho hành khách cơ hội booking ve may bay vietnam airlines giá rẻ. Có thể kể đến các chương trình như sau:

Bay đẳng cấp giá cực thấp: Là chương trình được tổ chức thường xuyên và liên tục vào thứ 3 hàng tuần với hàng loạt ưu đãi dành cho các chặng bay nội địa giá cực tốt chỉ từ 299.000đ. 

ve may bay vietnam airlines

+ Khoảnh khắc vàng: là chương trình ưu đãi đặc biệt của hãng với loạt vé máy bay giá rẻ dành cho các đường bay nội địa với mức giá chỉ từ 190.000đ/chặng bay. Đặc biệt thời gian mở của chương trình này diễn ra và kéo dài liên tục trong vòng 1 tháng. Vì vậy hành khách có thể thoải mái săn vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ bất kỳ lúc nào.

+ Bay cùng hoa sen: là chương trình khuyến mãi diễn ra trong 5 ngày dành cho các hành trình bay quốc tế đến Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu, châu Mỹ hay châu Đại Dương với mức giá khứ hồi chỉ 20USD.

+ Đông Nam Á trong tầm tay: là cầu nối để hành khách của Vietnam Airlines có thể dễ dàng đi du lịch Đông Nam Á với chi phí tiết kiệm với loạt giá vé ưu đãi cho các hành trình tới Yangon, Bangkok, Singapore… chỉ từ 20 USD trở lên.

+ Chào hè: là chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả các hành trình bay nội địa và quốc tế trong mùa hè với giá vé cực rẻ và siêu tiết kiệm với mức giá từ 299.000đ trở lên.

+ Ngoài ra còn có hàng loạt các chương trình khuyến mãi khác như: Chương trình Mùa thu Vàng dành cho các chặng bay nội địa và quốc tế với vé máy bay khứ hồi đi Châu Âu chỉ từ 499 USD. Thời gian mở bán vé của chương trình khuyến mãi diễn ra trong vòng 15 ngày.

Dịch vụ hành lý chuyến bay Vietnam Airlines

Dịch vụ hành lý: Hành khách hạng hạng Phổ thông được phép mang 01 kiện hành lý xách tay, hạng Thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay. Mỗi kiện có trọng lượng không quá 7 kg và kích thước ba chiều không vượt quá 115cm. Đối với hành lý ký gửi hãng có quy định riêng đối với từng chặng bay, hạng vé và khu vực bay khác nhau.

ve may bay vietnam airlines

Dịch vụ chỗ ngồi: Hãng hàng không quốc gia có cung cấp dịch vụ đặt trước chỗ ngồi áp dụng cho khách hàng đặt vé trực tuyến tại vietnamairlines.com với các loại vé: Thương gia, phổ thông.

Dịch vụ ăn uống của hãng rất phong phú và đa dạng với các món ăn Việt Nam, các món ăn Tây và các loại đồ uống: rượu vang, cocktail cho đến trà, cà phê…

Hãy liên hệ hotline 1900 4798 của phòng vé máy bay Vietnam Airlines để đặt ngay tấm vé máy bay giá rẻ trong tháng 9 này nhé. Hiện nay Vietnam Airlines đang bán ra loạt vé máy bay giá rẻ siêu khuyến mãi trong chương trình ưu đãi “Mùa Thu vàng 2017” với tất cả các hành trình bay nội địa và quốc tế.

Vé máy bay giá rẻ