Đến Nghệ An tham quan thành phố Vinh

27/11/2015 Nhóm Biên Tập

Thành phố Vinh là trung tâm kinh tế – văn hóa – chính trị của tỉnh Nghệ An, có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển của vùng Bắc Trung bộ nói chung. Sân bay Vinh được thành lập tạo sự thuận lợi trong việc đi lại và giao thương kinh tế cho các vùng lân cận và cả nước.

Bạn đang có ý định tham quan quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để biết nơi đây đang ngày một thay đổi trở thành điểm đến của rất nhiều du khách trong và ngoài nước, hãy mua vé máy bay đi Vinh của hãng hàng không Vietnam Airlines để đặt chân đến khám phá nhé!

Các địa điểm tham quan thú vị

Quê hương của vị lãnh tụ đáng kính của dân tộc luôn được các ngành các cấp quan tâm, tu bổ và gìn giữ. Vì thế các địa điểm du lịch thành phố Vinh, không chỉ đông vui với các địa điểm tham quan nghỉ dưỡng thú vị, mà còn mà nơi để mọi du khách tưởng nhớ về công lao của vị lãnh tụ vĩ đại – Hồ Chí Minh.

Cùng chúng tôi dạo quanh một vòng đến các địa điểm nổi tiếng để khám phá thành phố Vinh các bạn nhé!

Cụm di tích Hoàng Trù

Đây là quê ngoại và cũng là nơi Bác Hồ kính yêu của dân tộc ta chào đời, cụm di tích Hoàng Trù rộng khoảng 3.500m gồm: Ngôi nhà thờ chi nhánh họ Hoàng Xuân, ngôi nhà cụ Hoàng Đường, ngôi nhà nơi chủ tịch Hồ Chí Minh ra đời.

Cụm di tích được nhà nước và tỉnh ủy Nghệ An bảo tồn và gìn giữ như một di sản văn hóa dân tộc, nơi đây luôn đón chào du khách thập phương đến tìm hiểu, nghiên cứu, tham quan về nơi sinh sống, các vật dụng, kỉ niệm liên quan đến cuộc đời vị chủ tịch đáng kính.

ve may bay di vinh

Khu du lịch hồ Cửa Nam

Với tổng diện tích 14 ha công viên hồ Cửa Nam thu hút du khách với các khung cảnh xanh tươi, rất nhiều các địa điểm vui chơi thú vị như: các trò chơi cho mọi lứa tuổi, nhà hàng ăn uống, hồ câu cá và các dự định cho tương lai không xa như sân tenis, hồ bơi, nhà nghỉ…

Đến công viên hồ Cửa Nam bạn như được nghỉ ngơi tại một không gian sống yên bình nhưng không kém phần sinh động. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu di tích lịch sử như: thành cổ Nghệ An, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh…

ve may bay di vinh gia re

Đến Nghĩa Sơn ngắm hoa hướng dương

Mua vé máy bay đi Vinh bạn nên đến vườn hoa hướng dương để chiêm ngưỡng, mùa đông chớm sang tháng 11 và 12 hoặc mùa xuân giao với mùa hè tháng 3 và tháng 4, là hai mùa hoa hướng dương nở rộ. Bạn sẽ được hòa mình trong sắc màu vàng ươm của cánh đồng hướng dương xinh đẹp, bắt mắt.

Cánh đồng hoa hướng dương mở cửa miễn phí đón chào du khách, đây là cánh đồng của trang trại bò sữa TH True Milk nằm tại xã Nghĩa Sơn, huyện Nam Đàn rộng tới 30ha. Nơi đây đã trở thành một địa điểm vô cùng ấn tượng đối với du khách trong nhiều hoạt động khác nhau: vui chơi, chụp hình cưới, chụp hình lưu niệm…

ve may bay di vinh gia tot nhat

Tham gia lễ hội Làng Sen

Được tổ chức vào dịp sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh lễ hội diễn ra trong 3 ngày từ 17, 18, 19/5 hàng năm. Đây được coi là lễ hội lớn và quan trọng nhất của tỉnh Nghệ An, được đông đảo nhân dân tham gia và chính quyền các cấp quan tâm.

Đây là dịp để ôn lại những kỉ niệm về cuộc sống và sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Bác, cũng là ngày để nhân dân cả nước tưởng nhớ đến công lao của Bác trong việc tìm đường cứu nước, đấu tranh và giữ gìn độc lập cho dân tộc.

ve-may-bay-di-vinh-4-27-11-2015

Mua vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ là lựa chọn tốt nhất cho hành trình khám phá thành phố Vinh của bạn. Bạn có thể liên hệ phòng vé hoặc gọi điện trực tiếp để được tư vấn những vé máy bay đi Vinh giá rẻ nhất.

Vé máy bay giá rẻ