Đến Philippines thả mình vào thiên nhiên

11/12/2015 Nhóm Biên Tập

Diện tích chủ yếu là đảo và rừng vì vậy Philippines có vẻ đẹp hòa quyện giữa đồi núi và biển đảo, có lẽ vì thế quốc đảo này có một sự hấp dẫn không thể chối từ đối với du khách khắp mọi nơi trên thế giới.

Cùng vé máy bay đi Philippines để hòa mình hòa thiên đường của những bãi biển trong mát, ngắm những rặng san hô và các loài cá sắc màu. Hoặc cùng bạn bè, người thân thả hồn vào những rừng cây và núi đồi phủ một màu xanh mượt mà với những ngôi nhà nhỏ xinh xắn.

Địa điểm thiên nhiên tuyệt đẹp

Đảo Malapascua

Hòn đảo nhỏ bé nhất trong số các đảo của quần đảo Cebu, chỉ dài khoảng 2,5km và rộng 1km được phát hiện vào đầu những năm 1990. Tuy nhỏ bé và còn hoang sơ nhưng nơi đây lại vô cùng lý tưởng đối với tất cả du khách, bởi một bãi biển đẹp và nước trong vô cùng. Bạn có thể ngồi trên thuyền và nhìn thấy các sinh vật biển nhỏ bé, rặng san hô qua làn nước trong vắt màu ngọc bích.

Đảo Malapascua được chia làm hai phần: phần trước là nơi xây dựng các khách sạn, trung tâm du lịch để phục vụ nơi ở, ăn uống và đi lại của du khách. Phần sau là khu vực bãi biển dành cho du khách tham quan tắm biển, đặc biệt ở đây có các rặng san hô đẹp hiếm thấy để bạn thoải mái lặn biển nhìn ngắm chúng và chơi đùa với loài cá mập đuôi dài thân thiện.

dat mua ve may bay di philippines

Đồi Socola Bohol

Với diện tích trải dài 50 km2, với hơn 2.000 ngọn đồi hình nón có độ cao trung bình từ 30 đến 50m. Đồi Socola là niềm tự hào của tỉnh Bohol, cũng là điểm đến hấp dẫn của du khách. Khi đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng, mà còn được người dân nơi đây kể về truyền thuyết hình thành các ngọn đồi xinh đẹp này.

Vào mùa xuân khi tiết trời ấm áp mưa xuân trải đầy trên những ngọn đồi, tạo một màu xanh mơn mởn đầy sức sống, nhưng khi mùa khô đến thiêu đốt tất cả các thảm cỏ xanh của các ngọn đồi tạo nên một màu Socola kì diệu vô cùng quyến rũ. Tại đây có các nhà nghỉ và các đài quan sát, vì thế du khách có thể đến ngắm các ngọn đồi từ trên cao, nhìn chúng như những viên Socola khổng lồ rất thú vị.

ve may bay di philippines gia re

Núi lửa Mayon

Là núi lửa còn đang hoạt động nghe ra có vẻ khá nguy hiểm nhưng với vẻ đẹp hoàn hảo của mình, núi lửa Mayon như mời gọi du khách đến tham quan. Kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ này là điểm đến quan trọng trong mọi hành trình không thể bỏ qua nếu đến Philippines, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu thông tin trước khi đến đây để không đến vào lúc núi lửa chuẩn bị thức giấc, tránh mất đi một dịp ngắm nhìn cảnh đẹp này.

Ở độ cao hơn 2.400m so với mực nước biển, nhìn từ xa núi lửa Mayon tựa như một chiếc nón cân xứng cùng cảnh quan xanh mướt và những ngôi nhà nhỏ nằm dưới chân núi vô cùng thu hút, núi lửa Mayon là ngọn núi hoạt động mạnh nhất và có sức tàn phá ghê gớm nhất. Tuy nhiên sau mỗi đợt thức giấc, nó lại đem đến cho người dân những đồi núi với đất đai màu mỡ để canh tác và phát triển các loại cây nông nghiệp, công nghiệp.

ve may bay vietnam airlines

Palaui – thung lũng Cagayan

Hãng hàng không Vietnam Airlines giá rẻ sẽ đưa bạn đến Palaui – hòn đảo nằm tách biệt so với đất liền ít ai biết đến này, hiện đang là một trong những địa điểm khám phá nhiều nhất của du khách. Một trong những điểm đáng chú ý là hòn đảo Palaui này còn hoang sơ và chưa có nhà nghỉ hay khách sạn cho du khách, nhưng cũng chính điều đó làm cho hòn đảo trở nên hấp dẫn và bí ẩn thu hút du khách.

ve may bay di philippines

Vì hầu như chưa bị khai thác và tác động từ con người nên tất cả đều mang một vẻ đẹp núi rừng, không khí trong lành có thể là một nơi lặn biển và nghỉ ngơi lý tưởng. Vì chưa có nhà nghỉ nên đến đây bạn chỉ có một lựa chọn đó là cắm trại ngủ ngoài trời, ngắm nhìn các vì sao lung linh trong đêm. Cùng với việc lặn biển bạn sẽ có những ngày leo núi, khám phá các bức điêu khắc thiên nhiên hùng vĩ từ các dãy núi đá vôi do mưa và xói mòn tạo nên.

Vé máy bay giá rẻ