Đến Pleiku tham quan tuyệt tác của tạo hóa

23/11/2015 Nhóm Biên Tập

Ngày nay, du khách có xu hướng du lịch về với núi rừng khá nhiều, điển hình là số lượng hành khách mua vé máy bay đi Pleiku tăng rất nhiều so với các năm trước. Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Pleiku những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, vậy bạn cũng hãy cùng chúng tôi dạo một vòng quanh Pleiku để thưởng thức những gì tuyệt đẹp nhất của thiên nhiên nhé!

Những khung cảnh thiên nhiên ấn tượng của Pleiku

Hồ T’nưng – mắt ngọc của Pleiku

Có thể nói đây là một trong những điểm khác biệt của Pleiku đối với những địa danh khác, khi nhắc tới Plieku bạn sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của hồ T’nưng – một kiệt tác xinh đẹp của tạo hóa đã đi vào trong thơ ca, nghệ thuật. Hồ nước trong vắt, bốn bề bát ngát là rừng cây in hình xuống mặt hồ tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Hồ T’nưng cách trung tâm thành phố khoảng 6km về phía bắc, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy để đến đây chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Đứng trên từ các ngọn núi cao nhìn xuống bạn sẽ thấy hồ T’nưng lung linh như viên ngọc bích khổng lồ, cùng với gió và không khí trong lành bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

ve may bay di Pleiku

Thủy điện Yaly

Đến Pleiku nhớ ghé thăm nhà máy thủy điện Yaly các bạn nhé. Thủy điện được xây dựng từ năm 1993, trên sông Sê San là nhà máy thủy điện lớn thứ 3 của cả nước. Nhà máy thủy điện Yaly được xây dựng đã làm cho cuộc sống của bàn con vùng cao mở ra một chân trời mới, cung cấp điện và tạo nhiều hạng mục đầu tư có ích cho cộng đồng trong việc đưa mạng lưới điện về cho bà con bản làng.

Nhà máy thủy điện Yaly được thành lập cũng tạo cho các nhà đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại hơn, tạo điều kiện sống tốt hơn cho đồng bào dân tộc. Nơi đây vẫn luôn là điểm đến thú vị, không thể thiếu của mỗi du khách khi đến mua vé máy bay đi Pleiku.

dat mua ve may bay di Pleiku

Thác Phú Cường

Pleiku nổi tiếng là phố núi với các địa điểm du lịch tự nhiên. Thác Phú Cường là một trong những trong những địa danh vô cùng hấp dẫn mà bạn nên đến. Là thác nước cao nhất Tây Nguyên, nên nhìn từ trên xuống bạn sẽ có cảm giác chênh vênh vì độ cao và thác rất đá trơn, tuy nhiên đây là cơ hội khám phá rất thú vị cho những bạn ưa thích phiêu liêu mạo hiểm.

Nếu đến thác Phú Cường vào mỗi buổi sáng sớm, nhìn dòng chảy mạnh mẽ cùng bình minh đang lên bạn sẽ như thấy một dải cầu vòng đủ màu vắt qua thác nước. Ngoài ra đến đây bạn sẽ có cơ hội đi thuyền dạo quanh hồ và thưởng thức đặc sản cá lòng hồ nướng.

gia ve may bay di Pleiku

Vườn quốc gia Kon Ka Kinh

Là nơi hội tụ của các thảm động thực vật vô cùng phong phú cùng nhiều loài  quý hiếm đang được bảo tồn, tham quan vườn quốc gia bạn như được hòa mình vào thiên nhiên rừng xanh sống động và tươi tốt. Bạn sẽ tận mắt nhìn ngắm các loại động vật quý hiếm như: vượn má hung, khướu đầu đỏ, gà lôi vằn,… vô số loại thực vật quý hiếm như: thầu dầu, chò chỉ, cẩm, thông nàng…

Không chỉ là nơi bảo tồn các loài động thực vật, vườn quốc gia Kon Ka Kinh còn có vai trò trong việc bảo vệ các đầu nguồn sông lớn để cung cấp đủ lượng nước sinh hoạt và nước tưới tiêu cho các cánh đồng café, cao su của các huyện cũng như ngăn chặn nguy cơ xói mòn, lũ lụt.

ve  may bay di Pleiku khuyen mai

Hãy đặt mua vé máy bay đi Pleiku tại phòng vé máy bay Vietnam Airline để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất. Bên cạnh đó nhân viên của chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hành khách về những vấn đề liên quan đến hành trình bay. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình của bạn!

Vé máy bay giá rẻ