Đi đâu khi đến Nhật Bản?

24/08/2015 Nhóm Biên Tập

Nhật Bản là một quốc gia tương đối dễ dàng để đi du lịch và đáng ngạc nhiên cho nhiều người, chi phí để để khám phá thấp hơn so với nhiều điểm đến khác ở châu Á. Nhật Bản thực sự là một đất nước của sự tương phản. Đó là một quốc gia cực kỳ hiện đại với các đường phố đầy doanh nhân trong bộ vest đen, tàu điện vào loại nhanh nhất thế giới. Nhưng đó cũng là một đất nước của truyền thống và nét đẹp truyền thống.

Một lần đến với đất nước này bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt thú vị giữa nền văn hóa Nhật Bản so với các quốc gia khác, được chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên hay những ngôi đền vô cùng cổ kính. Chắc chắn đây sẽ là một hành trình chứa đầy những điều bất ngờ thú vị.

Những điểm đến hàng đầu ở Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất trên thế giới. Đó là một sự pha trộn độc đáo của truyền thống và hiện đại, với nhiều đền thờ và các tòa nhà cổ cùng tồn tại với những kiến ​​trúc hiện đại và công nghệ. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể đắm mình trong lịch sử Nhật Bản và văn hóa trong một ngày và có được một cái nhìn thoáng qua của tương lai thông qua công nghệ phát triển.

Cùng điểm qua những điểm đến lý tưởng hàng đầu dành cho bạn một khi đã đến với Nhật Bản:

Tokyo

Thành phố thủ đô của Nhật Bản, với hỗn hợp của cuộc sống đô thị truyền thống và hiện đại, là điểm đến du lịch phổ biến nhất trong nước. Điểm đến mà bạn không thể bỏ lỡ ở Tokyo đó chính là đền Sensoji và Cung điện Hoàng gia nơi du khách tìm thấy một bầu không khí truyền thống của hoàng gia.

Ginza của thành phố Tokyo được so sánh với Đại lộ Madison của New York. Khu vực này nổi tiếng thế giới với  thời trang đường phố Harajuku Nhật của lứa tuổi thanh thiếu niên và có ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành công nghiệp thời trang quốc tế. Trong khi bạn sẽ tìm thấy nhiều món ăn truyền thống Nhật Bản tại Tokyo, bạn cũng sẽ thấy các nhà hàng quốc tế chất lượng hàng đầu.

ve may bay di nhat ban gia re

Kanagawa

Trong khi thành phố này có thể không mấy quen thuộc với khách du lịch Mỹ, đây là tỉnh nơi tọa lạc của Yokohama (thành phố lân cận Tokyo) và Kamakura (một thành phố lịch sử dọc theo bờ biển). Nổi tiếng với một bức tượng Phật khổng lồ, Kamakura là điểm đến dễ dàng ghé thăm đối với du khách dừng chân tại Tokyo. Du khách có thể dạo bước khám phá ngôi đền yên tĩnh dọc theo bãi biển. Hakone suối nước nóng nổi tiếng và ryokan có tầm nhìn tuyệt đẹp của núi Phú Sĩ, cũng nằm ở tỉnh Kanagawa.

Kyoto

Theo Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản cố đô Kyoto là điểm đến phổ biến nhất đối với du khách nước ngoài khi đến Nhật Bản. Đó là một thành phố hiện thân của tất cả những gì mọi người vẫn nghĩ về về truyền thống của Nhật Bản bao gồm những ngôi đền có từ nhiều thế kỷ trước, ryokans (nhà trọ truyền thống Nhật Bản), các quán trà, geisha,… tất cả được duy trì trong thành phố. Cảnh quan thành phố cũng được bảo tồn và có nhiều cuộc hội thảo văn hóa mà du khách có thể tham gia.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Chiba

Chỉ cần đi về phía đông Tokyo, Chiba là cửa ngõ của Nhật Bản với sự có mặt của Sân bay Quốc tế Narita. Các thành phố Narita, gần sân bay, thường được viếng thăm bởi du khách quốc tế như là một trải nghiệm nhanh chóng hương vị của Nhật Bản trong thời gian chờ nối chuyến. Tokyo Disney Resort cũng ở Chiba, chỉ cần di chuyển đến vùng ngoại ô của Tokyo. Tokyo Motor Show thường diễn ra ở Makuhari Messe, một trong những trung tâm hội nghị lớn nhất và phổ biến trong cả nước.

Osaka

Là thành phố lớn thứ hai và là một điểm đến du lịch chính của Nhật Bản, Osaka là nhà của một số công ty quốc tế lớn. Nhưng ngoài việc kinh doanh, Osaka cũng là quê hương của nhiều món ăn Nhật nổi tiếng trên cả thế giới. Trong thực tế một số người yêu thích ẩm thực Nhật Bản xem Osaka là thủ phủ của ẩm thực với giá cả phải chăng! Bên ngoài những trung tâm đô thị, không gian yên bình được tìm thấy trong các vùng nông thôn.

dat mua ve may bay di nhat ban

Nếu bạn có ý định đặt chân đến khám phá Nhật Bản, hãy đặt mua vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airline. Với giá vé hấp dẫn kết hợp với dịch vụ chất lượng, bạn sẽ có được một chuyến hành trình thoải mái và thú vị. Để có được tấm vé máy bay với giá tốt nhất, hãy liên hệ đặt vé càng sớm trước ngày khởi hành càng tốt.

Vé máy bay giá rẻ