Địa điểm vui chơi Halloween 2018 mới nhất

04/10/2017 Nhóm Biên Tập

Chỉ còn 5 ngày nữa là mọi người sẽ được chào đón ngày lễ Halloween tưng bừng nhất thế giới. Hòa cùng không khí ma quái xen lẫn vui nhộn, rất nhiều trung tâm thương mại nổi tiếng ở TPHCM diễn ra các hoạt động thú vị trong ngày lễ này. Đó là lý do vì sao bạn nên ghé thăm những địa điểm dưới đây trong mùa Halloween.

>> Gợi ý những địa điểm vui chơi cho mùa Halloween 2018

Địa điểm chơi Halloween 2018 hot nhất Sài Gòn

TPHCM là nơi có nhiều người nước ngoài sinh sống cũng như nhiều trường học quốc tế, chính vì thế Halloween ở Sài Gòn cũng mang nhiều nét nổi bật và được nhiều người hưởng ứng. Nếu bạn chưa biết nên đi đâu chơi Halloween ở Sài Gòn thì dưới đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

“Yêu ma đại náo Halloween” ở Crescent Mall

Thời gian: 22/10 – 31/10/2018

Địa điểm: Trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Rất nhiều chương trình hấp dẫn diễn ra trong mùa Halloween tại trung tâm thương mại nổi tiếng này. Bạn có thể mua sắm cho mình những món đồ Halloween vô cùng thú vị tại “Gian hàng ma quái” hay tham quan “Ngôi nhà ma quái” để trải nghiệm cảm giác rợn tóc gáy.

Và chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ “Tưng bừng đêm tiệc ma quái” vào đúng đêm Halloween bao gồm hoạt động phát áo cho 1000 bé đầu tiên đến với Crescent Mall, Diễu hành “Cho kẹo hay bị ghẹo” và chương trình “Hóa trang ấn tượng”. Vẫn còn rất nhiều hoạt động khác đang chờ bạn ở đây trong mùa Halloween.

ve may bay vietnam airlines

Chào đón Halloween cùng khách sạn Continental Saigon

Thời gian: 18:30 – 20:30 ngày 30/10/2018

Địa điểm: Khách sạn Continental Saigon, 132 – 134 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM

Giá vé: người lớn là 650.000 đồng/người; trẻ em là 450.000 đồng/bé

Chương trình vui chơi Halloween hấp dẫn này chỉ diễn ra một đêm duy nhất tại khách sạn Continental Saigon. Bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn ngoạn mục và tiếp đó là tận hưởng hương vị của 40 món ăn Á – Âu được chế biến đặc biệt cho mùa Halloween 2018.

“Lâu đài vui vẻ AEON Mall Tân Phú”

Thời gian: 26/10 – 31/10/2018

Địa điểm: AEON Mall Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TPHCM

Nếu bạn không biết Halloween nên đi đâu chơi ở TPHCM thì hãy đến AEON Mall Tân Phú để tận hưởng không khí Halloween nơi đây. Với những chương trình hấp dẫn như lễ hội hóa trang, mua sắm nhận quà Halloween,…

ve may bay vietnam airlines gia re

Địa điểm chơi Halloween 2018 hot nhất Hà Nội

Ở Hà Nội bạn trẻ cũng có nhiều lựa chọn hấp dẫn cho mùa Halloween 2018. Nếu bạn đang tìm vé máy bay giá rẻ để đi chơi Halloween ở Hà Nội thì dưới đây là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ:

"Dance with the ghost"

Thời gian: 30/10 – 31/10/2018

Địa điểm: The Yard, 67 Phó Đức Chính

Đây là chương trình Lễ hội âm nhạc – vũ kịch – đương đại đậm chất Châu Âu và đầy huyền bí được tổ chức trong hai tối 30 và 31/10/2018. Với những bạn đam mê nghệ thuật thì đây là điểm đến lý tưởng nhất.

ve may bay di ha noi vietnam airlines

The Wave Music Festival

Thời gian: 31/10/2018

Địa điểm: SVĐ Eden Garden, 264 Âu Cơ, Tây Hồ

Bạn sẽ được hòa mình vào một không gian âm nhạc EDM đỉnh cao, tầm cỡ quốc tế với màn trình diễn của những DJ nổi tiếng thế giới. Nếu bạn là người yêu nhạc và muốn hòa vào không khí sôi động trong đêm Halloween thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua lễ hội âm nhạc hấp dẫn này.

ve may bay di ha noi gia re

Lễ hội của Quỷ trường Đại học Nguyễn Trãi

Thời gian: 31/10/2018

Địa điểm: 36A, Phạm Văn Đồng

Với khoảng 6,000 người tham dự đây được xem là lễ hội hóa trang lớn nhất ở Hà Nội. Được hóa thân thành những nhân vật ma quái, bạn còn được tham gia “Phiên chợ Vương quốc ma” vô cùng độc đáo, tận hưởng “Bữa tiệc của quỷ” và thưởng thức những chương trình trình diễn đặc sắc như nhảy hiện đại, nhạc kịch, hài kịch.

Halloween đang đến rất gần, bạn đã sẵn sàng cho mùa Halloween của mình chưa? Đừng quên ghé thăm những địa điểm trên để có được một mùa Halloween đậm chất ma quái và không kém phần vui nhộn nhé!

Vé máy bay giá rẻ