Điểm danh những chốn vui chơi ngày 8-3 ở TPHCM

16/02/2017 Nhóm Biên Tập

Ngày 8-3 từ lâu đã trở thành một ngày lễ ý nghĩa đối với người Việt Nam. Vào ngày này nữ giới được tôn vinh cũng như được ưu ái hơn hẳn. Nam giới thường gửi tặng những món quà đến những người phụ nữ mà họ yêu thương như bà, mẹ, chị em gái, vợ, người yêu.

>> Nên đi đâu chơi ngày 8-3

>> Bảng giá vé máy bay nội địa ngày 8/3

>> Bảng giá vé máy bay quốc tế ngày 8/3

Những địa điểm vui chơi trong ngày 8-3 tại TPHCM

Để góp phần tạo nên một ngày lễ 8-3 vô cùng ấn tượng, bạn và những người thân yêu của mình có thể cùng nhau đi đến những địa điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn ở TPHCM. Dưới đây là danh sách những điểm đến thú vị trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 mà bạn có thể lựa chọn ở TPHCM.

Những địa danh quen thuộc nhưng không nhàm chán

TPHCM và vùng ven sở hữu rất nhiều khi du lịch giải trí vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Mặc dù vậy không phải ai cũng đã được ghé thăm những địa danh du lịch này. Vậy thì sao không lên kế hoạch để ghé thăm những khu vui chơi nổi tiếng như Đầm Sen, Suối Tiên, Khu du lịch Bửu Long hay Đảo Dừa Lửa ngay trong ngày 8-3 sắp tới này?

Không chỉ có không trí vui chơi náo nhiệt, mà nơi đây còn có rất nhiều trò chơi thú vị, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một ngày đầy ắp tiếng cười.

ve may bay di sai gon gia re

Mua sắm và xem phim tại các trung tâm thương mại

Năm nay, ngày 8-3 rơi vào thứ 3 trong tuần và mọi người vẫn phải đi làm bình thường. Nếu bạn bận rộn với công việc thì buổi tối sẽ là thời gian lý tưởng để tận hưởng ngày lễ cùng người thân, bạn bè.

Trong dịp lễ này, rất nhiều trung tâm thương mại tung ra các chương trình giảm giá sốc, quà tặng đặc biệt dành cho phái đẹp. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm hấp dẫn chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ trong ngày lễ đặc biệt này. Bạn cũng có thể ghé đến những rạp chiếu phim cũng nằm trong các trung tâm thương mại để thưởng thức những bộ phim yêu thích và có được những phút giây thư giãn, ý nghĩa.

ve may bay di sai gon vietnam airlines

Thưởng thức bữa tối tại các nhà hàng sang trọng

Một năm chỉ có một 8-3 và đó là lý do để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn ngày vui này nếu bạn là nữ giới hoặc đây là dịp để dành tình yêu thương, chăm sóc đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương nếu bạn là nam giới.

Bạn có thể trải nghiệm một bữa ăn sang trọng tại các nhà hàng đẳng cấp nổi tiếng ở TPHCM. Đây cũng là những nhà hàng được nhiều du khách quốc tế lựa chọn để dùng bữa khi mua vé máy bay đi Sài Gòn du lịch, công tác.

Những nhà hàng nổi tiếng mà bạn nên ghé thăm phải kể đến như: Tajmasago, The Deck Saigon, Cham Charm, Pizza 4P’s, El Gaucho Steakhouse, Fuji Japanese Restaurant,…

ve may bay di sai gon hang vietnam airlines

Những điểm đến bình dân nhưng không kém phần hấp dẫn

Với khả năng tài chính giới hạn, bạn vẫn có thể trải nghiệm một ngày lễ ý nghĩa. Địa điểm vui chơi quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn đối với người Sài Gòn như Công viên 23/9, nhà thờ Đức Bà, Hồ Con Rùa, Công viên Tao Đàn,… chắc chắn sẽ là địa điểm vui chơi không kém phần thú vị trong ngày 8-3 năm nay.

Thức ăn, nước uống khá rẻ, bạn cùng người thân yêu có thể hòa mình trong không gian thoáng đãng, thoải mái, thỏa sức trò chuyện và ngắm xe cộ ngược xuôi. Như vậy cũng đủ để có một buổi tối 8-3 thật ý nghĩa và vui vẻ.

dat mua ve may bay di sai gon

Với những gợi ý địa điểm vui chơi như trên, mong rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và lên kế hoạch vui chơi giải trí trong ngày lễ 8-3 sắp đến. Chỉ còn 2 tuần nữa là ngày Quốc tế Phụ nữ sẽ gõ cửa, hãy sẵn sàng để đón chào ngày dành riêng cho phái đẹp và cùng giúp cho những người phụ nữ thân yêu của bạn có được một ngày vui trọn vẹn!

Vé máy bay giá rẻ