Điểm danh những công viên chủ đề tương lai ở Nga

24/12/2015 Nhóm Biên Tập

Trong nhiều năm qua, những công viên chủ đề lớn thường được xây dựng ở châu Á và Trung Đông. Nhưng gần đây, Nga đã bắt đầu xây dựng và mở cửa nhiều công viên chủ đề thú vị nhất được đầu tư hàng tỷ USD. Như vậy du khách mua vé máy bay đi Nga sẽ có thêm nhiều lựa chọn đó là các công viên chủ đề bên cạnh những địa điểm tham quan truyền thống.

Khám phá những công viên chủ đề ở Nga

Dưới đây là danh sách những công viên chủ đề nổi tiếng ở Nga mà bạn nên tìm đến khám phá trong hành trình du lịch của mình.

Công viên Nga

Công bố xây dựng tại Hội chợ Quốc tế về Công viên giải trí và danh lam thắng cảnh (IAPPA) năm 2012, công viên này bao gồm bốn lĩnh vực chủ đề hấp dẫn: Ancient Russia, Czarist Russia, Socialist Russia và New Russia, cũng như một công viên động vật và vườn thực vật gồm các loài bản địa. Giống như rất nhiều các dự án trong danh sách này, công viên giải trí này sẽ dễ dàng truy cập từ Moscow và được thiết kế cho các hoạt động quanh năm. Khách sạn, nhà hàng và trung tâm hội nghị cũng là một phần của kế hoạch phát triển trong vòng 6 năm tiếp theo.

ve may bay di nga gia re

Adventure Park tại Sochi

Là công viên chủ đề hiện đại đầu tiên của Nga, Adventure Park mở cửa vào cuối năm 2013 như một phần của việc xây dựng lên đến Thế vận hội mùa đông 2014 ở Sochi. Các điểm hấp dẫn bao gồm tàu lượn truyền thống, công viên giải trí, rạp chiếu phim và một quảng trường thành phố theo chủ đề kỷ niệm văn hóa dân gian Nga. Adventure Park sẽ tiếp tục mở rộng sau khi kết thúc thế vận hội, kết hợp nhiều đất và cơ sở vật chất của làng Olympic trở thành một khu giải trí rộng lớn đầy đủ với khách sạn và nhà hàng.

ve may bay di nga vietnam airlines

Công viên chủ đề Anapa

Công viên này được thiết kế bởi Jora Vision, sẽ được đặt dọc theo Biển Đen, một điểm du lịch nghỉ dưỡng phổ biến cho các gia đình. Lịch sử văn hóa phong phú và cảnh quan thiên nhiên của khu vực sẽ cung cấp nguồn cảm hứng cho các chủ đề của công viên. Công viên chủ đề Anapa dự kiến ​​sẽ mở cửa trong khoảng thời gian từ năm 2015 – 2016 với các chuyến tàu và hấp dẫn dành cho các gia đình.

Universal Studios ở công viên Galactica

Việc mở cửa khi giải trí này được dự đoán trong năm 2018 – 2019 vẫn còn là một chặng đường dài, nhưng các dự án Universal Studios ở Moscow đang được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Và nếu nó được xây dựng theo quy hoạch, đây sẽ là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Xây dựng có thể bắt đầu sớm nhất là vào năm tới.

gia ve may bay di nga

Angry Birds

Rovio, hãng sản xuất video game Angry Birds nổi tiếng, đã mạo hiểm vào các ngành công nghiệp giải trí theo chủ đề với Angry Birds Space Encounter tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy và Angry Birds Land tại Sarkanniemi Công viên giải trí ở Phần Lan. Công ty này vừa công bố một loạt các cơ sở công viên chủ đề ở châu Âu, Trung Quốc và sự mở rộng tương tự sẽ đến Nga. Mặc dù có diện tích nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn so với các khu vui chơi lớn, các trung tâm giải trí gia đình có khả năng được xây dựng một cách nhanh chóng hơn các đối thủ lớn. Tuy nhiên, bằng cách nhỏ gọn hơn và dễ dàng hơn để ghé thăm, công viên chủ đề Angry Birds có thể tạm thời còn vắng bóng ở thị trường Nga cho đến khi một số các dự án khác được hoàn thành.

dat mua ve may bay di nga vietnam airlines

Với chiếc vé máy bay đi Nga của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ được đặt chân đến quốc gia rộng lớn nhất thế giới và khám phá vô số điều thú vị nơi đây. Để dat ve may bay Vietnam Airline giá tốt nhất cho chuyến du lịch của mình, hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ