Điểm du xuân Bính Thân hấp dẫn cho người Hà Nội

02/02/2016 Nhóm Biên Tập

Mùa xuân là mùa đẹp nhất trong năm để tận hưởng những chuyến đi, khám phá những lễ hội hay tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ tại những vùng đất mới. Với chiếc vé máy bay đi Hà Nội, du khách sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá vẻ đẹp của thủ đô và vùng lân cận.

Những địa điểm du xuân hấp dẫn gần Hà Nội

Đối với người dân thủ đô hoặc những ai đã từng ghé thăm Hà Nội nhiều lần thì những địa điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Gươm, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Bác đã trở nên quen thuộc. Nếu bạn muốn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ trong những ngày đầu xuân ở Hà thành thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được một hành trình ý nghĩa và thú vị.

Tam Đảo thiên đường nghỉ dưỡng của miền Bắc     

Nằm cách Hà Nội 86 km, khu du lịch Tam Đảo là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn vào những dịp nghỉ lễ hoặc những ngày cuối tuần. Đến với Tam Đảo vào dịp đầu năm mới, du khách sẽ có cơ hội trả nghiệm và cảm nhận bầu không khí đặc trưng của nơi đây. Với không khí se lạnh, sương phủ mờ ảo và những biệt thự kiểu Pháp đã làm cho Tam Đảo trở nên hấp dẫn và cuốn hút trong mắt du khách.

Bạn cũng có thể ghé thăm những địa danh tâm linh nổi tiếng để cầu phúc lộc đầu năm tại đền thờ Đức Thánh Trần, đền Mẫu bà Chúa thượng ngàn hoặc có thể chinh phục tháp truyền hình Tam Đảo với 1000 bậc.

ve may bay di ha noi gia re

Du ngoạn Vịnh Hạ Long

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trên cả thế giới, Vịnh Hạ Long trong những ngày đầu xuân có sức hấp dẫn đặc biệt. Non nước hữu tình được tạo nên bởi thiên nhiên kỳ diệu sẽ là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong những ngày đầu xuân. Từ Hà Nội, du khách có thể di chuyển bằng ô tô trong khoảng thời gian hơn 3 giờ đồng hồ là đã có thể đắm mình trong khung cảnh thanh bình của Vịnh Hạ Long.

Đặc biệt vào mùa xuân, nơi đây lại khoác lên mình vẻ đẹp ấn tượng của cây cỏ, màu nước biển xanh trong và dáng núi hùng vĩ giữa mênh mông biển nước. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng và khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Nếu đã đến đây, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hang Sửng Sốt hay ngắm nhìn hòn Đầu Người, hòn Trống Mái đầy ấn tượng.

ve may bay di ha noi vietnam airlines

Ninh Bình điểm đến văn hóa và tâm linh

Nằm cách Hà Nội 80 km về phía Nam, Ninh Bình những năm gần đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn nhờ nền văn hóa phong phú đa dạng và nhiều loại hình du lịch hấp dẫn. Đến với Ninh Bình vào mùa xuân, du khách sẽ có cơ hội để tham gia và khám phá vô số lễ hội nổi tiếng và hấp dẫn. Trong đó phải kể đến lễ hội chùa Bái Đính. Đây là ngôi chùa giữ nhiều kỷ lục châu Á. Bái Đính là ngôi chùa sở hữu tượng phật dát vàng lớn nhất châu Á và hành lang với các vị La Hán dài nhất châu Á. Đây cũng là địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng trong cả nước.

Bên cạnh đó, thiên nhiên và đời sống ở Ninh Bình cũng không kém phần hấp dẫn để du khách có thể tìm hiểu và khám phá. Nơi đây cũng nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản. Du xuân kết hợp với khám phá văn hóa và đời sống làng quê Bắc Bộ sẽ là trải nghiệm khó quên trong mùa xuân này.

gia ve may bay di ha noi vitenam airlines

Dịp tết này nếu bạn đã có cơ hội du lịch đến đây. Đừng bỏ lỡ qua các điểm đến hấp dẫn nhất tại đặt phòng  khách sạn apricot giá rẻ tại Đại lý Vietnam airlines

Để có được một hành trình khám phá đầy ý nghĩa và mới lạ, hãy lên kế hoạch du xuân tại những vùng lân cận của thủ đô. Nếu bạn muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của mình, hãy liên hệ ngay với đại lý vé máy bay Vietnam Airline tại Hà Nội và đặt mua cho mình những chiếc vé giá tốt nhất để đặt chân đến khám phá Hà thành và những địa danh lân cận vô cùng hấp dẫn vào dịp tết Bính Thân.

Vé máy bay giá rẻ