Điểm mặt các khu vui chơi nổi tiếng tại Sài Gòn

12/12/2015 Nhóm Biên Tập

Sài Gòn đang tưng bừng đón Giáng sinh gần kề, trong tiết trời mát mẻ dễ chịu này bạn sẽ luôn thấy thư thái và nhẹ nhõm. Hãy luôn tự thưởng cho mình các chuyến nghỉ mát sau những ngày bộn bề lo toan của cuộc sống, bằng cách đặt vé máy bay đi Sài Gòn để tận hưởng một không khí mới, không khí hiện đại và nhộn nhịp.

Các địa điểm lý tưởng

Hiện nay các hình thức du lịch sinh thái hay trung tâm vui chơi phức hợp thường được phổ biến rất rộng rãi, đáp ứng nhu cầu tâm lý người tham quan. Khi đã đi chơi ngắm cảnh mệt rồi, du khách sẽ rất thích khi tìm được cho mình một điểm ăn uống gần nhất với không gian thoáng mát với cây cối xanh tươi.

Khu du lịch Suối Tiên

Nhắc tới những khu du lịch này du khách sẽ nghĩ ngay đến khu vui chơi kết hợp ăn uống và tham quan Suối Tiên,  trước kia nơi đây chỉ là một vùng đất hoang hóa thưa thớt người ở. Sau nhiều ý tưởng hình thành với các hạng mục công trình khác nhau, năm 1995 khu du lịch Văn hóa suối Tiên bắt đầu mở cửa đón khách tham quan.

Đây vốn được coi là vùng đất linh thiêng, nên các kiến trúc bên trong Suối Tiên hầu như đều được gắn với hình tượng văn hóa tâm linh dân tộc như con Rồng cháu Tiên, hình tượng vua Hùng,  các con vật linh thiêng như Long – Ly – Quy – Phụng. Đây là nơi vui chơi vô cùng thú vị với các trò chơi cho mọi lứa tuổi, có rạp xem phim 3D, khu ăn uống, các quầy hàng bán đồ lưu niệm, hồ nuôi các loài thủy sinh và đặc biệt một vương quốc cá sấu khổng lồ

dat mua ve may bay di sai gon

Khu du lịch Đầm Sen

Cũng là khu vui chơi kết hợp nhiều hoạt động khác nhau gần như Suối Tiên,  Đầm Sen ở gần khu trung tâm thành phố và di chuyển đi lại dễ dàng hơn. Điều đặc biệt là nơi đây phân làm hai khu là Đầm Sen nước và Đầm Sen khô, nếu bạn đi tham quan hết các khu Đầm Sen khô và thử hết các trò chơi rồi có thể qua khu Đầm Sen nước để bơi lội và nghỉ ngơi.

Đầm Sen nước nhỏ bé hơn rất nhiều nhưng bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước mát dưới dòng sông lười, hoặc tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, chính giữa là khu vực bãi tắm với sóng biển nhân tạo và trên bờ thường xuyên có trình diễn âm nhạc rất hấp dẫn. Đến đây bạn có thể mang theo thức ăn nước uống, nếu không có thể mua tại các hàng quán bên trong rất thuận tiện.

ve may bay di sai gon gia re

Khu du lịch Văn Thánh

Tọa lạc trên một diện tích 77.000m2, Khu du lịch Văn Thánh vô cùng rộng lớn và là nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi vào các dịp cuối tuần của cư dân thành phố. Bước chân vào nơi đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở một làng quê thanh bình với cánh đồng xanh mướt, với lũy tre làng và những chú trâu đang cắm cúi gặm cỏ, trên bờ là những hàng dừa xanh nghiêng mình đón nắng.

Khu du lịch Văn Thánh còn có hồ bơi rộng 500m2 dành cho cả gia đình mỗi dịp cuối tuần, các sảnh lớn dành cho các bữa tiệc liên hoan, hội họp, tiệc cưới của các cá nhân doanh nghiệp. Mỗi cuối tuần nơi đây còn tổ chức tiệc Buffet với các món ăn mang hương vị Á – Âu, bạn có thể đặt mua vé và thưởng thức. Vì không gian rộng và vô cùng thơ mộng nên đây cũng là nơi chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi.

ve may bay vietnam airlines

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Nằm tại huyện Cần Giờ thành phố Hồ Chí Minh, khu du lịch sinh thái Cần Giờ trải dài trên diện tích rộng 714 km2, một nửa diện tích này là rừng ngập mặn. Nơi đây có các khu rừng ngập mặn với vô số loại động vật quý hiếm: đến vương quốc của loài khỉ, đầm cá sấu, sân chim… bạn có thể ngồi ca nô dạo quanh khu rừng hoặc trực tiếp lội bùn để khám phá…

ve may bay di sai gon

Đến biển Cần Giờ với vé máy bay của Vietnam Airlines giá rẻ, bạn sẽ được thăm quan các hoạt động đánh bắt thủy hải sản, tham gia các trò chơi đồng đội trên biển. Du khách sẽ vô cùng thích thú với chuyến tham quan vừa có biển vừa có rừng tại một huyện, thiên nhiên trong lành và thưởng thức các đặc sản sông nước sẽ làm cho du khách quên hết mọi bận rộn, ưu tư trong cuộc sống.

Vé máy bay giá rẻ