Điểm mặt những kỳ quan thiên nhiên của nước Úc

18/11/2015 Nhóm Biên Tập

Nước Úc thu hút du khách nhờ những thắng cảnh thiên nhiên vừa hoang sơ vừa hùng vĩ. Ngoài những thành phố quốc tế phát triển mạnh mẽ với cuộc sống hiện đại, chỉ cần di chuyển ra bên ngoài những khu trung tâm là du khách mua vé máy bay đi Úc có thể bắt gặp vô số thắng cảnh tự nhiên kỳ vĩ.

Đây là vùng đất lý tưởng cho những ai muốn khám phá thiên nhiên hoang dã, muốn chiêm ngắm những kỳ quan của tạo hóa. Một lần khám phá thiên nhiên kỳ vĩ của nước Úc bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và thán phục trước sức mạnh kỳ diệu của tự nhiên.

Ghé thăm những kỳ quan thiên nhiên của nước Úc

Tạm rời xa sự náo nhiệt, hiện đại của những thành phố lớn, du khách sẽ được đắm mình trong thiên nhiên hùng vĩ với những cảnh quan ngoạn mục. Cùng điểm qua những địa danh thiên nhiên tuyệt đẹp của nước Úc mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Uluru

Một địa hình sa thạch màu đỏ nổi bật ở phần phía nam của Northern Territory đó chính là Uluru còn được gọi là núi đá Ayers, là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Úc. Đây cũng là địa danh thiêng liêng đối với người Anangu, những thổ dân của khu vực. Uluru được bao quanh bởi suối, hồ nước, hang động đá và các bức tranh cổ. Uluru cũng được công nhận là Di sản Thế giới.

ve may bay di uc gia re

Rạn san hô Great Barrier

Một trong bảy kỳ quan của thế giới tự nhiên, Rạn san hô Great Barrier ngoài khơi bờ biển Queensland là một Di sản thế giới. Hệ thống đá ngầm san hô lớn nhất thế giới và các cấu trúc lớn nhất được hình thành bởi các sinh vật sống, bao gồm hơn 2.900 rạn san hô riêng lẻ. Phần lớn các rạn san hô được bảo vệ, nhưng nơi đây vẫn là một điểm đến du lịch lớn và là một địa điểm lặn biển phổ biến. Rạn san hô này là nhà của ba mươi loài cá voi, cá heo và nhiều loài đang bị đe dọa.

dat mua ve may bay di uc

Vịnh Cá Mập

Cắt vào phần đất liền phía tây của Úc, Vịnh Cá Mập là một nơi xa xôi với vẻ đẹp ấn tượng của tự nhiên. Những vách đá nhô ra sát biển, khu vực vịnh là nơi có khoảng 12,5% loài sinh vật của thế giới bao gồm bò biển cũng như cá heo, chim, bò sát, cá và 26 loài bị đe dọa động vật có vú Úc. Di sản thế giới này cũng bao gồm đá stromatolite, một cấu trúc cổ xưa trong hồ cát nông đại diện cho một số các dấu hiệu sớm nhất của sự sống trên Trái đất.

ve may bay di uc vietnam airlines

Sa mạc Pinnacles

Hầu như chưa biết đến trước những năm 1960, sa mạc Pinnacles vẫn ẩn mình như một cảnh quan khác thường nhất trên thế giới. Từ khi được phát hiện, những thành đá vôi trong Vườn quốc gia Nambung ở miền Tây Australia đã được viếng thăm bởi hơn 250.000 người mỗi năm. Không có sự đồng thuận về cách thức chính xác cách sa mạc được hình thành, nhưng một điều dễ nhận thấy là nơi này đã được hình thành bởi đá vôi từ vỏ sò trong một kỷ nguyên trước đó.

gia ve may bay di uc

Bãi đá Mười hai Tông Đồ

Đứng sừng sững như những lính canh trên bờ biển của công viên quốc gia Port Campbell ở Victoria, Australia, bãi đá Mười Hai Tông Đồ là một bộ sưu tập của những vách đá vôi đã tách ra khỏi vách đá. Sự xuất hiện và vị trí độc đáo của bãi đá đã thu hút hai triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Úc ghé thăm mỗi năm. Các rãnh sâu trên phiến đã được gây ra bởi sự xói mòn, nước biển bước đầu tạo ra các hang động, sau đó những hang động bị sụp đổ tạo thành những mái vòm và cuối cùng các mái vòm cũng đổ xuống chỉ còn lại các vách đá.

mua ve may bay di uc vietnam airlines

Đảo Kangaroo

Trên hòn đảo lớn thứ ba, dân cư thưa thớt của Úc, bạn sẽ tìm thấy sư tử biển, gấu túi, kangaroo chân to, chim cánh cụt và dĩ nhiên có cả chuột túi. Đảo Kangaroo là một vùng hoang dã đa dạng bao gồm cả cồn cát, đất ngập mặn, vách đá và rừng rậm. Nằm khoảng 112 km về phía tây nam của Adelaide, đảo là nơi sinh sống của khoảng 4.000 người, chủ yếu là con cháu của những người định cư ban đầu làm việc trong ngành nông nghiệp như rượu vang, len, chăn nuôi và mật ong. Một phần của hòn đảo được bảo tồn trong vườn quốc gia và khu vực bảo vệ vùng hoang dã.

Thiên nhiên hoang dã là điều mà bạn không thể bỏ lỡ trong bất kỳ hành trình khám phá nước Úc. Đừng quên sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline để có thể bắt đầu hành trình khám phá đầy thú vị này. Đặt mua vé sớm bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ