Đón Tết sớm ở Bangkok cùng loạt vé giá mềm của Vietnam Airlines từ 45 USD

09/11/2018 Anh Thư

Hãy tạm gác sự bận rộn của công việc, cuộc sống qua một bên để thực hiện một chuyến du lịch khám phá thành phố của khu vực Đông Nam Á qua chiếc vé máy bay đi Bangkok giá tốt nhất vào những ngày gần giáp Tết 2020.  Ngay trong những ngày gần cuối tháng 12 bạn hoàn toàn có thể đón mùa Tết sớm tại Bangkok khi hãng hàng không Vietnam Airlines đang có nhiều tấm vé giá tốt nhất được mở bán tại phòng vé Vietnam Airlines chúng tôi. Do đó, hãy book vé sớm để chuẩn bị cho mình chuyến đi tiệt kiệm nhất nhé!

Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Bangkok bao nhiêu?

Cập nhật từ hệ thống tìm vé giá rẻ tại website www.vietnamairlinesgiare.vn, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng loạt các tấm vé máy bay giá tốt nhất chỉ từ 45 USD/chiều (tương ứng với 1,052,000 VNĐ) đang được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác vào những ngày cuối tháng 12 trên hành trình TPHCM – Bangkok.

Với những mức giá mà hãng mở bán cho hành trình TPHCM – Bangkok sẽ có thời gian khởi hành vào lúc 8:40 và sau thời gian khởi hành khoảng 1 tiếng 35 phút thì bạn sẽ dừng chuyến bay tại sân bay Suvarnabhumi. Tọa lạc ở ở Racha Thewa trong huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakan, cách 30 km về phía đông trung tâm thủ đô Bangkok.

Sân bay Suvarnabhumi tọa lạc ở ở Racha Thewa trong huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakan.

Với khoảng cách như vậy, bạn sẽ có nhiều sự chọn lựa về các phương tiện di chuyển từ sân bay đến thành phố Bangkok. Taxi truyền thống sẽ khởi hành từ các trạm taxi công cộng ở tầng trệt của sân bay. Nếu bạn chon phương tiện này thì phải thanh toán phí dịch vụ khoảng 50 baht. Đối với taxi limousine cũng được bố trí tại sân bay nhưng giá dịch vụ cao hơn đáng kể so với taxi truyền thống. Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn cho chuyến đi của mình thì hãy chọn xe buýt hay hệ thống tàu điện BTS…

Do là chuyến bay thẳng nên hành trình TPHCM – Bangkok bạn sẽ không tốn nhiều phí và thơi gian bay, có thể tiết kiệm tối đa cho chuyến tham quan.

Tìm trên hệ thống vé giá rẻ thì bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các hành trình từ Hà Nội đi Bangkok chỉ có giá vé từ 818,000 VNĐ. So với hành trình từ TPHCM đi thì bạn khởi hành từ Hà Nội sẽ có mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều, mặc dù đang vào những ngày cận kề Tết Dương Lịch 2020 nhưng Vietnam Airlines vẫn đảm bảo giá vé Tết tốt nhất. Với hành trình này hãng khai thác chuyến bay thẳng và có tần suất bay khoảng 10 chuyến/ngày. Thế nhưng tùy vào sở thích, nhu cầu của bạn mà có thể chọn cho mình thời gian bay của các chặng bay, hạng vé khác nhau.

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy đi Bangkok 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.
  • Giá vé có thể thay đổi và phụ thuộc vào thời gian bạn đặt mua vé.
  • Đặt vé càng sớm giá vé càng tiết kiệm, tốt nhất là đặt mua vé máy bay đi Bangkok trước ít nhất là 1 tháng.
  • Tránh đặt mua vé máy bay vào các ngày Lễ Tết, mùa cao điểm du lịch sẽ khiến cho chi phí dịch vụ tăng cao và giá vé cang ngất ngưởng.
  • Nên đặt mua vé máy bay đi Bnagkok , vé máy bay đi Thái Lan từ hãng Vietnam Airlines vào sáng sớm hay đêm khuya sẽ tiết kiệm rất nhiều cho chuyến đi của bạn.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé và lịch trình bay thì bạn hãy liên lạc đến phòng vé Vietnam Airlines chúng tôi qua số hotline 1900 4798 để được hỗ trợ tư vấn và book vé giá rẻ.

Những điểm du lịch Bangkok khiến bạn trải nghiệm hết mình

Bangkok thủ đô của đất nước được mệnh danh là xứ sở Chùa Vàng sẽ là nơi hội tụ văn hóa truyền thống và đan xen sự hiện đại, các hoạt động giải trí hấp dẫn, mua sắm lý tưởng…  Có lẽ vì vậy mà bất kỳ hành khách nào đặt mua vé máy bay TPHCM đi Bangkok, vé giá rẻ từ Hà Nội đi Bangkok đều muốn quay trở lại lần nữa. Hãy cùng lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan vào những ngày cuối năm 2019 với những điểm tham quan hấp dẫn dưới đây:

Hoàng cung Grand Place

Được xây dựng từ những năm 1300 đã trải qua nhiều lần tu bổ và nâng cấp nhưng hoàng cung Grand Place vẫn giữ nguyên các giá trị truyền thống và lối kiến trúc cổ. Tại đây bao gồm các công trình cổ nguy nga và lộng lẫy không chỉ thu hút du khách bởi các lối kiến trúc độc đáo mà còn các ngôi chùa tháp được mạ vàng óng ả. Chính vì vậy, vẻ đẹp và sự uy nghi ấy sẽ được thể hiện khi màn đêm buông xuống khắp hoàng cung Thái Lan như sáng vàng lên rực rỡ và lung linh cả bầu trời. Tuy nhiên, khi đến tham quan bạn cần phải ăn mặc kín đáo, lịch sự để thể hiện sự tôn kính.

Hoàng cung Grand Place gây ấn tượng với các công trình kiến trúc độc đáo.

Nếu bạn đang tìm hiểu văn hóa, truyền thống của Thái Lan thì hoàng cung Grand Place sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng không thể thiếu trong chuyến tham quan Bangkok – Thái Lan vào những ngày gần giáp Tết.

Giữa lòng thủ đô Bangkok có khu phố người Hoa

Tọa lạc ngay giữ trung tâm của Bangkok trên con đường Yaowarat, phố người Hoa đã dần trở thành con phố khá quen thuộc của nhiều du khách du lịch mỗi khi đến thủ đô Thái Lan. Sở dĩ được gọi với cái tên như vậy là vì ở đây có rất đông người hoa sinh sống và có các cửa hàng san sát nhau nên đã góp phần tạo thành khu phố của người Hoa.

Giữa lòng thủ đô Bangkok có khu phố người Hoa 

Tại đây bán đầy đủ các loại mặt hàng và còn là địa điểm nổi tiếng về ăn uống khi màn đêm buông xuống. Chắc hẳn với các món ăn ngon và hấp dẫn đã tạo co khu phố này trở thành con phố ẩm thực độc đáo. Du khách khi đến đây sẽ có cơ hội trải nghiệm và mua sắm những món đổ mình thích làm quà cho người thân.

Chợ cuối tuần Chatuchak

Tọa lạc trên đường Phahonyothin – Bangkok, chợ cuối tuần Chatuchak sẽ khiến bạn đi mỏi chân và xách mỏi tay, rút túi tiền không thương tiếc. Bởi tại đây bán rất nhiều đồ, hầu như mọi thứ của đất nước Chùa Vàng đều được hội tụ hết về đây, từ quần áo hợp thời trang, phụ kiện, sách, đồ lưu niệm, đến hàng thủ công mỹ nghệ, tơ tằm, đồ nội thất và thậm chí cả vật nuôi với giá rất mềm. Tuy nhiên, phiên chợ này chỉ mở duy nhất vào ngày cuối tuần nên được mệnh danh là phiên chợ lớn nhất thế giới. Hãy nắm bắt thật chính xác giờ mở cửa của phiên chợ cuối tuần này là vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 9 giờ sáng cho đến  6 giờ chiều. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên thưởng thức cả một thiên đường đồ ăn và cùng xem các hoạt động biểu diễn trên đường phố.

Hàng hóa được bày bán ở chợ Chatuchak rất đa dạng

Thủ đô Bangkok sẽ còn rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác đang chờ bạn đến khám phá. Hãy nhanh tay book cho minh tấm vé máy bay giá tốt nhất từ hãng hàng không Vietnam Airlines để có thể nhanh chóng thực hiện kế hoạch du lịch hấp dẫn vào những ngày cận kề Tết Dương Lịch 2020 nhé!

Vé máy bay giá rẻ