Đồng hành cùng chuyến bay thẳng Vietnam Airlines đưa đội tuyển Việt Nam đi Bacolod

28/11/2018 Anh Thư

Hưởng ứng trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, Vietnam Airliens đã đồng hành cùng đổi tuyển Việt Nam và các cổ động viên để tiếp lửa niềm đam mê bóng đá bằng những chuyến bay thẳng từ Hà Nội/TPHCM đến Bacolod (Philippines).

Hướng tới trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa cho biết sẽ bố trí 2 chuyến chuyến bay thẳng đưa Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và người hâm mộ tham dự trận bán kết giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) để cổ vũ cho đội nhà khời hành từ Hà Nội.

Đồng hành cùng chuyến bay thẳng Vietnam Airlines đưa đội tuyển Việt Nam đi Bacolod

Cụ thể, vào sáng ngày 28/11/2018 đã có chuyến bay thẳng đầu tiên của Vietnam Airlines bằng máy bay A321 sẽ đưa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ sân bay Nội Bài đến thẳng sân bay Bacolod (Philuippines). Với chuyến bay thẳng này được Vietnam Airlines bố trí rất đặc biệt, nhanh chóng trong thời gian ngắn, để đảm bảo cho Đội tuyển Việt Nam luôn có thể lực tốt nhất trước trận Bán kết lượt đi lần này. Do đó, thay vì bình thường những chặng bay này phải mất quá nhiều thời gian cho việc quá cảnh cũng như chi phí nhưng giờ đây Vietnam Airlines đã hỗ trợ cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho Đổi tuyển Việt Nam và người hâm mộ có thể đến cổ vũ nhanh chóng nhất. Chính vì vậy, tổng thời gian bay cho chặng bay khoảng 03 tiếng 35 phút, rút ngắn rất nhiều hơn so với chuyến bay thường lệ phải nối chuyến như trước đây.

Vietnam Airlines bố trí 2 chuyến bay thẳng đến Bacolod

Theo đó, chuyến bay thứ hai mà hãng muốn dành cho các cổ động viên sang tiếp lửa cho Đội tuyển Việt Nam sẽ khởi hành từ Hà Nội vào sáng ngày 02/12/2018 bằng máy bay A321. Chuyến bay về ngày 03/12/2018 sẽ chở toàn bộ đội tuyển Việt Nam cùng các cổ động viên Việt Nam từ Bacolod về Hà Nội. Tuy nhiên, vì do là chuyến bay thẳng nên Vietnam Airlines sẽ khuyến cáo chỉ mang 5kg hành lý xách tay, không có hành lý ký gửi do hạn chế đường băng ngắn của sân bay Bacolod.

Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người hâm mộ cả nước được tận mắt theo dõi trận Bán kết lượt đi – Giải vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) trên Sân vận động Panaad, Bacolod (Philippines), Vietnam Airlines sẽ bố trí thêm 01 chuyến bay thẳng từ TP.Hồ Chí Minh đi Bacolod đưa người hâm mộ sang Philippines cổ vũ cho đội nhà. Chuyến bay được khai thác bằng tàu bay Airbus A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao, thay cho thời gian khởi hành cũ của các chuyến bay từ Việt Nam đi là 11h00, chuyến bay từ Hà Nội đi Bacolod sẽ khởi hành lúc 10h00 ngày 2/12 và quay về vào sáng ngày 3/12, chuyến bay từ Tp.HCM đi Bacolod sẽ khởi hành lúc 09h00 ngày 2/12 và về ngay trong đêm cùng ngày.

Ngoài ra, khi bạn sở hữu chiếc vé máy bay từ Hà Nội đi Bacolod, vé máy bay đi Philippines không chỉ tiếp lửa cho sở thích bóng đá mà còn có thêm cơ hội khám phá nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác tại đây.

Bacolod – Thành phố của những nụ cười  ở Philippines

Tọa lạc trên đảo Negros, hòn đảo lớn thứ tư ở Philippines và được ví như ngôi nhà của những thân thiện và nổi tiếng với nhiều Lễ hội đặc sắc. Do đó, nơi đây được mệnh danh là thành phố của những nụ cười. Và một trong những điều thu hút du khách đến đây đó là sự yên bình và một cuộc sống tốt cùng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và các món ăn đặc sắc hấp dẫn. Đến Bacolod đừng quên ghé tham quan những điểm đến dưới đây:

Tham quan nhà thờ San Sebastian

Với việc tham quan tại nhà thờ San Sebastian sẽ là một trả nghiệm thú vị. Do nhà thờ này tọa lạ ngay trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho bạn khám phá.

Nhà thờ San Sebastian còn lưu giữ nhiều công trình kiến trúc độc đáo

Theo như thông tin chúng ot6i tìm kiếm thì ban đầu nhà thờ này chỉ là một nhà nguyện nhỏ nhưng đến năm 1933 đã được xây dựng lại và thành nhà thờ hoành tráng.

Tháp Đức giáo hoàng John Paul II

Đây là công trình được xây dựng để kỷ niệm sự kiện Đức giáo hoàng John Paul II đến thăm thành phố Bacolod. Và bức tượng được làm bằng đồng tạc hình Đức giáo hoàng John Paul II đặt ngay chính lối vào tham quan tháp.

Bảo tàng Negros

Đây là nơi trưng bày bộ sưu tập về lịch sử, văn hoá và nghệ thuật của người dân địa phương. Khi đến đây tham quan, du khách sẽ thấy nhiều hiện vật như nông cụ, lưới đánh cá,…cũng như một số tư liệu, đồ thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt là bên ngoài bảo tàng có một quán cà phê với cửa hàng lưu niệm để du khách ngồi nghỉ ngơi, mua sắm.

Ngoài ra, tại thành phố Bacolod nổi tiếng với  lễ hội Masskara (Ngày hội những nụ cười) Lễ hội được tổ chức với nhiều cuộc thi sắc đẹp và những buổi hoà nhạc hoặc những sự kiện thể thao, hội chợ ẩm thực. Có lẽ vì vậy, thành phố Bacolod luôn là đề tài lý tưởng không chỉ là địa điểm tổ chức trận bán kết giải bóng đá vô địch Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018) mà còn là nơi tuyệt vời để khách du lịch tìm hiểu nét văn hoá hấp dẫn của đất nước Philippines. Hay thưởng thức nhiều món đặc sản thơm ngon bày bán ở hội chợ thì còn gì thú vị bằng.

Vé máy bay giá rẻ