Du lịch Đà Lạt tháng 4 nên mặc gì?Lưu ý gì về thời tiết?

20/04/2023 Tuấn Phát

Thời tiết Đà Lạt tháng 4   rất dễ chịu và đây cũng là tháng Đà Lạt có nhiều cánh đồng hoa nhất. Hôm nay mình sẽ cung cấp các thông báo hữu ích như thời tiết, nhiệt độ, thông tin cánh đồng hoa để các bạn chuẩn bị tốt hơn. Mời các bạn đón đọc những thông tin du lịch hữu ích và các tour hấp dẫn nhất tháng này ở phần cuối bài viết.

Dù là mùa khô nhưng khí hậu   Đà Lạt tháng 4   vẫn rất mát mẻ, dễ chịu. Ban ngày trời nắng ráo, không mưa, ban đêm trời vẫn mát mẻ.

Thời tiết tháng 4 rất dễ chịu và được coi là một trong những tháng hấp dẫn nhất trong năm.

Dự báo thời tiết Đà Lạt tháng 4 năm 2023

Thời tiết Đà Lạt tháng 4 được đánh giá là thời điểm đẹp nhất trong năm. Nhiệt độ trong ngày phổ biến từ 25 – 28 độ, trời nắng, trời quang, ít mây. Nhiệt độ về đêm dao động 14 – 16 độ, trời trở lạnh, sáng sớm và chiều tối trời hay có sương mù.

Cần lưu ý, thời tiết Đà Lạt tháng này thường có mưa rào vào đầu giờ chiều. Vì vậy, nếu ra ngoài hay đi phượt, bạn nhớ mang theo áo mưa hoặc ô.

Dự báo thời tiết Đà Lạt những ngày đầu tháng 4 năm 2023

Bảng dự báo thời tiết Đà Lạt những ngày cuối tháng 4/2023

Vào khoảng thời gian này, thời tiết rất dễ chịu và thích hợp cho những chuyến du lịch. Ban ngày trời nắng nhẹ, khác với thời tiết nắng nóng của các tỉnh thức khác.

Biểu đồ nhiệt độ Đà Lạt tháng 4 năm 2023

Đà Lạt tháng 4 có mưa không?

Đà Lạt bước sang tháng 4, thời điểm này hầu như Đà Lạt rất ít mưa, nắng đẹp cả ngày. Ví dụ, khi trời mưa, lượng mưa tốt và nhanh chóng tạnh, giống như mưa mây.

Đà Lạt tháng 4 có lạnh không?

Thời tiết Đà Lạt tháng 4 không lạnh lắm, ngày nắng ấm. Sáng sớm và chiều tối trời trở lạnh, nhiệt độ dao động 14-16 độ.

Đây là thời điểm chuyển mùa ở Đà Lạt, từ xuân sang hạ. Đó là sự giao hòa giữa không khí se lạnh của phố núi và cái nắng ấm áp của mùa hè.

Đà Lạt tháng 4 có gì hay?

Nhiều bạn hỏi mình có nên đi Đà Lạt tháng 4 không, mình tư vấn rất hay. Đà Lạt tháng 4 rất đẹp, lượng khách không đông, cảnh đẹp, thời tiết rất dễ chịu.

Khi du khách đến Đà Lạt vào tháng 4 sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh hoa phượng tím tuyệt đẹp, một loài hoa đẹp và thơ mộng ở Đà Lạt. Tuy nhiên, tháng 4 cũng là mùa hoa cẩm tú cầu, hoa hướng dương và hoa oải hương nở rộ.

Đà Lạt tháng 4 có gì?

Tháng 4, mùa khô bắt đầu ở Đà Lạt và đây là mùa của những con đường hoa, cánh đồng mùa hè. Thời điểm này cũng là mùa dâu, dâu rất ngọt, giá không quá cao so với những tháng mùa mưa.

Đà Lạt tháng 4 có hoa gì?

Tháng tư có hoa ban trắng còn lại của tháng ba hoa phượng tím nổi tiếng của thành phố Đà Lạt và cuối tháng tư là mùa hoa lan tím.

Mùa hoa phượng tím Đà Lạt

Tháng của những cánh đồng hoa mùa hạ như cẩm tú cầu ở Trại Mát, hướng dương dưới chân đèo Tà Nung.

  • Kiểm tra các tuyến đường đến lĩnh vực tú cầu.

Hiện nay trên đồi chè Cầu Đất có một vườn hoa oải hương rất rộng và hoa nở rất đẹp.

  • Đường đi đồi chè Cầu Đất + cánh đồng hoa oải hương

Cánh đồng oải hương Đà Lạt tháng 4

Lưu ý nếu đến Đà Lạt vào tháng 4

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt vào tháng 4 thì nên chọn trang phục thoáng mát, có thể mặc áo phông, quần jean, váy nhẹ nhàng, xinh xắn. Nếu bạn ra ngoài vào ban đêm, chỉ cần mặc áo khoác nhẹ hoặc áo len.

Một số lưu ý nếu bạn đi Đà Lạt vào tháng 4

Khi ra đường vào ban ngày, bạn cần chuẩn bị kem chống nắng, mũ, ô, áo khoác khi ra đường. Và nhớ chuẩn bị ô hoặc áo mưa đề phòng trời mưa tự nhiên.

Vé máy bay giá rẻ