Du lịch dịp lễ 2-9-2015 và những điều cần biết

20/08/2020 Nhóm Biên Tập

Những dịp lễ lớn trong năm là thời điểm lý tưởng để thực hiện những chuyến du lịch và khám phá. Tuy nhiên du lịch dịp lễ có nhiều điều bạn cần quan tâm hơn so với những dịp thường nhật.

Nếu bạn đã đặt vé máy bay du lịch dịp lễ 2/9 năm nay, bạn cần tham khảo những lưu ý khi du lịch vào dịp lễ để có sự chuẩn bị cũng như lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình khám phá của mình.

Những lưu ý khi đi du lịch dịp lễ 2/9 

Dịp lễ là lúc nhiều người lên kế hoạch để du lịch và khám phá, chính vì thế những điểm đến nổi tiếng sẽ rất đông đúc. Và nếu bạn lựa chọn những điểm du lịch phổ biến trong kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay, bạn nên thực hiện những điều dưới đây:

Đặt trước phòng khách sạn

Trong một chuyến du lịch, việc lựa chọn chỗ ăn uống, nghỉ ngơi rất quan trọng. Đặc biệt nếu bạn đi cùng gia đình và có những thành viên nhỏ tuổi, thì chỗ ăn chỗ ngủ là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Vào dịp lễ, tình trạng thiếu phòng trọ, khách sạn thường xảy ra. Chính vì thế để không tốn nhiều thời gian tìm kiếm chỗ nghỉ ngơi trong chuyến đi, bạn nên có kế hoạch tìm kiếm và đặt phòng khách sạn trước.

dat mua ve may bay vietnam airlines

Đặt trước vé máy bay

Việc đặt vé máy bay sớm nhiều ngày trước khi khởi hành sẽ mang lại cho bạn chiếc vé máy bay giá rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế nếu có ý định du lịch lễ bằng máy bay thì bạn nên đặt mua vé ngay từ bây giờ để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất.

Rất nhiều người lựa chọn du lịch dịp lễ chính vì thế bạn cần chuẩn bị cho mình những tấm vé máy bay sớm để tránh tình trạng hết vé trong dịp cao điểm. Bạn có thể liên hệ với Đại lý bán vé máy bay Vietnam Airlines của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

ve may bay vietnam airlines dip le

Tìm hiểu trước về điểm du lịch

Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên một hành trình hoàn hảo. Trước khi đặt chân đến khám phá một vùng đất mới, bạn cần tìm hiểu về những cảnh quan nổi tiếng của điểm đến này, tìm hiểu về thời tiết cũng như phương tiện đi lại. Với những chuyến du lịch nội địa điều này không quá quan trọng nhưng với những chuyến du lịch ngoại quốc thì đây là điều tất yếu mà bạn cần chuẩn bị cho chuyến đi.

Bạn cũng có thể sưu tầm cho mình những địa chỉ ăn uống, nghỉ ngơi chất lượng hoặc giá rẻ. Tìm hiểu về những đặc sản vùng miền hoặc khoảng cách giữa các điểm tham quan để có kế hoạch di chuyển thuận tiện nhất.

Chẳng hạn như nếu đã bạn mua vé máy bay đi Đà Nẵng du lịch thì cần khám phá Bà Nà, Bán đảo Sơn Trà, ngắm những cây cầu khi Đà Nẵng lên đèn hay thưởng thức bê thui Cầu Mống, bánh tráng thịt heo hai đầu da,… Hoặc một khi đã mua vé máy bay đi Thái Lan thì phải ghé thăm Chùa Phật Vàng, Cung điện Hoàng Gia, ghé thăm các trung tâm mua sắm và khu chợ đêm sầm uất.

ve may bay vietnam airlines gia re

Luôn thỏa thuận giá cả

Nghỉ lễ là thời gian du lịch hấp dẫn tuy nhiên vào dịp này giá cả cũng có phần tăng cao so với ngày thường. Để có được một hành trình thú vị và không bị “chặt chém” trong dịp lễ, bạn nên tìm hiểu trước giá cả của nhà nghỉ, phương tiện di chuyển, địa điểm ăn uống đến cả những món đồ đặc sản ở nơi sắp đến. Từ đó bạn sẽ có cơ sở để thỏa thuận giá cả khi mua đồ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể trong khi du lịch và mua sắm vào dịp lễ.

Chuẩn bị chi phí cho chuyến đi

Chắc chắn du lịch dịp lễ sẽ có phần đắt đỏ hơn so với dịp thường. Chính vì thế nếu bạn quyết định du lịch trong dịp lễ cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chuẩn bị nhiều chi phí hơn cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên không vì những lý do trên mà bạn bỏ lỡ cơ hội du lịch trong dịp lễ vì đây là thời gian lý tưởng để bạn có thể quây quần bên gia đình, bạn bè. Với những thông tin trên mong rằng bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch du lịch và đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ cho hành trình du lịch lễ 2/9 năm nay.

Vé máy bay giá rẻ