Du lịch Đức với những thắng cảnh tuyệt đẹp

24/11/2015 Nhóm Biên Tập

Đất nước Đức được coi là một trong những quốc gia văn minh hàng đầu châu Âu, môi trường trong lành, mức sống cao vì thế không khó hiểu khi người Đức được đánh giá là thông minh nhất thế giới với rất nhiều thiên tài về nhiều lĩnh vực. Hãy cùng chúng tôi mua vé máy bay đi Đức để khám phá từng thành phố xinh đẹp ở quốc gia này.

Những địa danh tuyệt đẹp không thể bỏ lỡ của Đức

Thiên nhiên xanh mát, thơ mộng với nhiều công viên, nhiều vườn treo tạo cho Đức một vẻ đẹp như những bức tranh trong truyện cổ tích. Nếu bạn đã một lần đến đây chắc chắn bạn không thể nào quên, nếu bạn chưa đến thì hãy cho mình một cơ hội khám phá nước Đức – một trong những quốc gia phát triển hàng đầu châu Âu.

Berlin – thủ đô của sự lộng lẫy

Nằm ở phía Đông của nước Đức, Berlin dường như là thành phố không bao giờ ngủ, bởi cuộc sống luôn rất sầm uất vào ban ngày và không kém sôi nổi vào ban đêm. Du khách có thể tham quan cả ngày mà không biết mệt mỏi, với nhiều tòa cao ốc hiện đại xen kẽ là vô số các di tích lịch sử và cung điện nguy nga, tráng lệ.

Đến với Berlin bạn sẽ tham quan: cổng Brandenburg – biểu tượng của nước Đức, đến tòa nhà Reichstag để hiểu thêm về lịch sử nước Đức, ngắm toàn cảnh thủ đô Berlin trên tháp truyền hình cao 365 m, vườn Thực vật Berlin tìm hiểu về thế giới thực vật đa dạng hay nghỉ ngơi thư giãn trong không gian cỏ cây.

mua ve may bay di duc

Rothenburg ob der Tauber 

Là thị trấn đẹp nhất nước Đức với các ngôi nhà cổ kính, sang trọng với những con đường sạch đẹp, các bậc thang dài dẫn lối. Nơi đây tụ hội rất nhiều các bảo tàng lịch sử, các tòa thị chính, các địa điểm còn xót lại của thời kì trung cổ và các thời kì phát triển hưng thịnh của cộng hòa liên bang Đức từ trước.

Rothenburg ob der Tauber đã trở nên thành địa điểm du lịch không thể thiếu của mỗi du khách khi mua vé máy bay đi Đức giá rẻ, đặc biệt với những du khách ưa tìm hiểu và nghiên cứu về lịch sử thế giới thì đây đúng là một kho tàng đồ sộ để du khách khám phá.

ve may bay di duc gia re

Đến thành phố cổ Munich

Munich được biết đế như một thành phố cổ kính với rất nhiều lâu đài cổ kính nằm trên các dãy núi cao, xinh đẹp, có sân bóng đá Olympiapark – là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu của các đọi bóng hàng đầu Đức và các đội bóng khác. Bảo tàng BMW là nơi trưng bày các dòng xe hơi nổi tiếng hiện đại và sang trọng của Đức.

Nếu đã mua vé máy bay đi Đức của Vietnam Airlines, bạn nhớ đến Munich để tham quan nhé! Nơi đây được du khách thế giới yêu thích qua lễ hội Oktoberfest – lễ hội bia lớn nhất hành tinh được mở vào tháng 10 hàng năm. Vào dịp này bạn sẽ thoải mái được thương thức các loại bia hàng đầu thế giới trong các loại ly thật lớn, thưởng thức bánh mỳ cuộn thừng nướng Brezn.

dai ly ve may bay di duc 

Rheinsteig

Cung đường chạy dọc sông Rhine băng qua những cánh rừng thơ mộng, xanh tươi, sẽ đưa bạn đến với những vườn nho bạt ngàn, những tòa lâu đài tráng lệ như trong các câu chuyện cổ tích. Từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ thấy một khối màu sắc xinh tươi đan xen, đẹp như tranh vẽ.

ve may bay di duc

Thưởng thức ẩm thực Đức

Xúc xích Đức là món ăn phổ biến nhất không chỉ ở Đức mà đã lan rộng toàn cầu, ngay cả Việt Nam chúng ta cũng vô cùng thích thú món ăn nhanh này, giò heo bắp cải muối dưa cũng được ưa chuộng tại đây với vị hơi chua, mềm và màu vàng đặc trưng, xúc xích cà ri ăn cùng xốt cà chua và bột cà ri ngon tuyệt…. nhâm nhi cùng với các loại bia Đức thì không gì bằng.

Dai ly ve may bay Vietnam Airline luôn chào đón bạn với những tấm vé máy bay đi Đức giá siêu rẻ, được cung cấp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm, lựa chọn đường bay hợp lý và giờ bay tốt nhất để giúp bạn có một hành trình hoàn hảo nhất.

Vé máy bay giá rẻ