Du lịch Nga với những trải nghiệm đáng nhớ

21/12/2015 Nhóm Biên Tập

Đất nước châu Âu sôi động và phồn hoa luôn mang đến cho những du khách gần xa cái nhìn không chỉ đầy thiện cảm và trìu mến mà còn có những cái nhìn đầy ngưỡng mộ với văn hóa độc đáo, thắng cảnh tuyệt đẹp và những tòa nhà cao vút đầy thách thức. Mua vé máy bay đi Nga để có dịp chiêm ngưỡng và khám phá thêm những địa điểm tuyệt vời của đất nước Nga.

Những địa điểm níu chân du khách

Tháp Ostankino

Xây dựng từ 1963 – 1967 với chiều cao 540m, Tháp Ostankino là biểu tượng của thủ đô Moscow và truyền hình Nga chính thức mở cửa từ năm 1967 vào tháng 5 đến tháng 10 hàng năm. Đây là tòa kiến trúc cao thứ 5 của thế giới với 45 tầng gồm các phòng ban, sân và ban công.

Là niềm tự hào của nước Nga, cũng là điểm tham quan không thể thiếu của du khách khi đến với nước Nga. Muốn lên tham quan, bạn sẽ được sử dụng thang máy với tốc độ chóng mặt. Từ tầng 337 của tòa tháp, thủ đô Moscow hiện ra trong mắt bạn đầy hoành tráng và hoa lệ, lung linh chiếu sáng khi về đêm.

dat mua ve may bay di nga

Tượng đài Volgagrad

Được khánh thành năm 1967 tượng đài Volgagrad được xây dựng trên ngọn đồi xinh đẹp mang tên Mamayev Kurgan ở Stalingrad, thành  phố Volgagrad. Bức tượng vô cùng cao lớn với 85m, được chăm chút tỉ mỉ của nhà điêu khắc Yevgeny Vuchetich và người đã thiết kế ra tháp truyền hình Ostankino cao nhất nước Nga – kỹ sư kiến trúc N. V. Nikitin.

Tượng đài Volgagrad được xây dựng để đánh dấu cuộc chiến tranh giành độc lập đẫm máu tại ngọn đồi Mamayev giữa Hồng quân Liên Xô và phát xít Đức, cuộc chiến kết thúc Hồng quân Liên Xô giành thắng lợi nhưng rất nhiều người đã ngã xuống. Đây được coi như một sự tự hào và vinh quang của người dân nơi đây, cũng là ghi nhớ công ơn của những người hùng đã ngã xuống cho sự tự do của dân tộc.

ve may bay di nga gia re

Thung lũng suối nước nóng Geyers

Nói đến nơi đây bạn không thể nào tưởng tượng nổi lại có một nơi hoang sơ và hấp dẫn như vậy, thung lũng suối nước nóng Geyers nằm tại bán đảo Kamchatka gần biên giới Nhật Bản. được phát hiện vào năm 1941 bởi nhà văn Tatiana Ustinova và một người bạn dẫn đường của ông.

Đứng từ trên cao nhìn xuống những cột nước nóng sẽ bốc lên đột ngột sau khoảng 10 – 12p, cũng có cột từ 4 – 5 tiếng tạo vô số những làn khói trắng. Bạn sẽ thấy những dòng khói bốc lên từ các sườn đồi rồi lan tỏa khắp không trung, thoạt đầu khi nhìn bạn sẽ ngỡ như cảnh tiên với một lão bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đây là cảnh quan vô cùng thú vị cho những ai thích leo núi hay khám phá thiên nhiên hùng vĩ.

ve may bay vietnam airlines

Núi Elbrus hùng vĩ

Còn gọi là núi hai đỉnh, bởi vì ngọn khổng lồ Elbrus có hai đỉnh nằm về hai phía khác nhau, đỉnh núi ở phía Đông cao đến 5621 m, trong khi đỉnh ở phía Tây lại cao hơn đến 5642 m so với mực nước biển. Hai đỉnh này nằm cách nhau khoảng 3km, nơi đây có khu nghỉ dưỡng và trượt tuyết để phục vụ cho người dân và du khách vào mỗi mùa đông.

Nằm trong số 7 kỳ quan của nước Nga, Elbrus cũng có rất nhiều thắng cảnh để bạn chiêm ngưỡng, với nhiều khe núi để những bạn thích phiêu lưu mạo hiểm chinh phục thiên nhiên ngắm nhìn cảnh khung cảnh hùng vĩ, những ngọn núi đóng băng trắng xóa , những mạch khoáng làm nơi nghỉ dưỡng và chữa bệnh…

ve may bay di nga

Bảo tàng Hermitage

Ngoài những giờ phút vui chơi ngoài thì việc tìm hiểu về đất nước con người Nga cũng quan trọng không kém, bảo tàng Hermitage có diện tích 46.516m2 với tổng cộng 1.057 phòng nằm trong cung điện mùa đông. Bảo tàng là nơi lưu giữ các hiện vật, tranh ảnh quý không chỉ về đất nước con người Nga mà còn cả thế giới.

Nếu bạn muốn có một chuyến hành trình thú vị đến Nga hãy gọi điện thoại trực tiếp cho phòng vé chúng tôi, hoặc có thể bằng cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines trực tuyến.

Vé máy bay giá rẻ