Du lịch Phú Quốc tháng 4, chuyến đi đáng nhớ cho ngày hè rực rỡ

05/04/2023 Hà Uyên

Du lịch Phú Quốc tháng 4 có gì đặc biệt, thời tiết ra sao, nghỉ dưỡng ở đâu thích hợp và săn vé máy bay đắt hay rẻ? Hãy cùng Vietnam Booking cập nhật những thông tin mới nhất về Phú Quốc trong những ngày hè tháng 4, đồng thời hãy đặt vé ngay hôm nay để có kỳ nghỉ đáng nhớ tại thiên đường đảo ngọc.

DU LỊCH PHÚ QUỐC THÁNG 4 CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 có dễ chịu?

Tháng 4, những ngày hè đã đến, tiết trời Phú Quốc dễ chịu, là mùa cao điểm du lịch và cũng là thời điểm lý tưởng để ghé thăm đảo ngọc. Nhiệt độ trung bình ở Phú Quốc thời gian này dao động ở mức từ 260C – 320C, cùng làn gió biển mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp cho những hoạt động tham quan, nghỉ dưỡng tại đảo ngọc. Thời gian này, thỉnh thoảng trên đảo cũng xuất hiện vài cơn mưa rào, lượng mưa không đáng kể nhìn chung cũng không ảnh hưởng nhiều đến lịch trình của bạn ở Phú Quốc.

Thời tiết Phú Quốc tháng 4

Thời tiết Phú Quốc tháng 4 nắng đẹp, dễ chịu thích hợp cho những kỳ nghỉ. (Ảnh: Internet)

Hơn hết, những ngày cuối tháng 4 cũng trùng với kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4 – 1/5, bạn sẽ có khoảng thời gian lý tưởng để nghỉ dưỡng, khám phá thiên đường Phú Quốc. Vậy, còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay mua vé máy bay đi Phú Quốc, lên kế hoạch mới cho những chuyến đi và kỳ nghỉ sắp tới tại hòn đảo đẹp nhất Việt Nam.

Những điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc tháng 4

1. Vinpearl Phú Quốc

Dừng chân tại thiên đường du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc, bạn hãy dành thời gian để ghé thăm tổ hợp khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Theo đó, VinWonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc… là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây sở hữu không gian rộng lớn được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ có cảm giác như lạc giữa trời Tây với nhiều cảnh đẹp ấn tượng.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc – Không gian ấn tượng đẹp tựa cảnh đẹp trời Tây ngay đảo ngọc Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

2. Thị trấn Địa Trung Hải

Thị trấn Địa Trung Hải là một điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đến với khu vực Nam đảo. Những công trình nơi đây được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với nhiều biểu tượng nổi tiếng đến từ những công trình đến từ Châu Âu. Cầu Hôn Kiss Bridge, Show Vortex, quảng Trường La Mã, tháp Bút, tháp Đồng Hồ Venice, Khải Hoàn Môn, tàn tích Pompeii Địa Trung Hải, bồ bơi vô cực tại Central Village… là những điểm check in mà bạn không nên bỏ qua khi đến thị trấn Địa Trung Hải.

Thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải, thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Nam đảo. (Ảnh: Internet)

Không chỉ thế, nhà ga An Thới với kiến trúc theo phong cách La Mã không chỉ giúp bạn di chuyển nhanh chóng qua hòn Thơ, mà còn có nhiều góc check in độc đáo, ấn tượng, được nhiều du khách yêu thích.

du lịch Phú Quốc tháng 4

Đừng quên check in với kiến trúc phương Tây ấn tượng khi đến với thị trấn Địa Trung Hải. (Ảnh: Internet)

3. Những bãi biển và hòn đảo đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, là một trong những thiên đường du lịch biển đảo nổi tiếng nhất, được lòng du khách trong nước, quốc tế. Nơi này nổi tiếng với những bãi biển cát trắng vàng mịn uốn lượn, làn nước biển trong xanh cũng mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời. Theo đó, du lịch Phú Quốc tháng 4, bạn hãy dành thời gian để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi Sao, bãi Dài, bãi Trường, bãi Khem, bãi Rạch Vẹm, bãi Ông Lang, bãi Gành Dầu…

Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao quyến rũ, là bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Không chỉ thế, những hòn đảo hoang sơ, quyến rũ quanh Phú Quốc cũng được du khách lựa chọn trong hành trình khám phá đảo xanh như: hòn Thơm, hòn Một, hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Dăm Ngang… Đến với vùng biển đảo Phú Quốc, bạn không chỉ có cơ hội đắm mình trong làn nước biển trong xanh mà cũng có cơ hội lặn biển ngắm san hô, trải nghiệm câu cá, câu mực và thưởng thức hải sản tươi ngon.

biển Phú Quốc

Hãy trải nghiệm biển xanh quyến rũ khi đến với những hòn đảo quanh Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

4. Làng chài bình yên giữa đảo ngọc

Một trong những làng nghề quan trọng nhất ở Phú Quốc đó chính là làng chài đánh cá. Những làng chài bình yên, nguồn hải sản tươi ngon cùng với cuộc sống bình yên, chân chất của người dân làng chài cũng giúp bạn có hành trình thú vị hơn ở đảo ngọc. Theo đó, bạn có thể ghé thăm làng chài Hàm Ninh, làng chài Rạch Vẹm, làng chài Gành Dầu, làng chài Cửa Cạn… là điểm dừng chân dành cho những ai thích khám phá cuộc sống bình di trên đảo ngọc.

làng chài Hàm Ninh

Đừng quên ghé thăm những làng chài bình yên ở đảo ngọc. (Ảnh: Internet)

5. Thiên nhiên xanh mát, hoang sơ của đảo ngọc

Vườn quốc gia Phú Quốc, suối Tranh, những vườn tiêu rộng lớn cũng là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc tháng 4 nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Vườn quốc gia Phú Quốc là khu bảo tồn sinh thái nhiệt đới rộng lớn, với hệ động thực vật phong phú với núi Hàm Rồng, bãi Gành Dầu, biển Cửa Cạn hoang sơ chắc chắn sẽ giúp bạn có trải nghiệm khác lạ ở đảo ngọc.

vườn quốc gia Phú Quốc

Không gian xanh mát, hoang sơ ở vườn quốc gia Phú Quốc. (Ảnh: Internet)

Suối Tranh là điểm dừng chân dành cho những ai yêu thích thiên nhiên hoang sơ trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc. Thác nước lớn, hòa quyện cùng khung cảnh núi non hoang sơ đẹp tựa bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp cũng mang đến cho bạn trải nghiệm mới về Phú Quốc.

VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 4 ĐẮT HAY RẺ?

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Phú Quốc tháng 4, bạn hãy lên kế hoạch sớm nhất cho hành trình, đồng thời đừng quên cập nhật các chương trình khuyến mãi giá vé từ hãng hàng không. Những ngày tháng 4, lượng du khách đến với Phú Quốc tăng đáng kể, nhiều chặng bay trong tình trạng “hết chỗ”. Theo đó, hành khách có thể khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang…

Đặt vé máy bay đi Phú Quốc tháng 4 hành khách có cơ hội nhận vé ưu đãi hấp dẫn chỉ dao động từ 99.000Đ đến 1.290.000Đ (chưa thuế phí). Đồng thời, hành khách cũng có cơ hội nhận ngay ưu đãi hấp dẫn trong tháng từ hãng hàng không. Bên cạnh đó, đặt vé trước ngày khởi hành càng sớm càng tốt cũng giúp hành khách có thể chọn được hành trình phù hợp nhất đến đảo ngọc.

Du lịch Phú Quốc tháng 4

Du lịch Phú Quốc tháng 4, trải nghiệm mùa đẹp nhất ở thiên đường đảo ngọc.

Cụ thể, hành khách có thể săn vé ưu đãi từ 89.000Đ, 109.000Đ vào thứ 5 hàng tuần từ Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Săn vé vào thứ 4 hàng tuần từ Bamboo Airways hành khách cũng có cơ hội nhận ưu đãi với giá vé chỉ từ 49.000Đ, 99.000Đ. Vietjet Air cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi với giá vé chỉ từ 0Đ, dành cho hành khách săn vé vào khung giờ từ 12h – 14h hàng ngày. Ngoài ra, khi đặt vé theo nhóm vào cuối tuần hành khách cũng có cơ hội nhận thêm ưu đãi từ 15 – 30%.

Hãy chuẩn bị tốt nhất cho chuyến du lịch Phú Quốc tháng 4, hành khách hãy lên kế hoạch sớm nhất cho kỳ nghỉ dưỡng, đồng thời theo dõi chi tiết lịch bay, giá vé ngay bên dưới và chọn hành trình phù hợp nhất.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc tháng 4 mới cập nhật

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé từ Chi tiết

(đã thuế phí)

Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc Bamboo Airways 99.000Đ

Đặt Ngay

Vietravel Airlines 168.000Đ
Vietjet Air 199.000Đ
Pacific Airlines 299.000Đ
Vietnam Airlines 390.000Đ
Hà Nội – Phú Quốc Bamboo Airways 269.000Đ Đặt Ngay
Vietjet Air 390.000Đ
Vietnam Airlines 662.000Đ
Đà Nẵng – Phú Quốc Vietjet Air 843.000Đ Đặt Ngay
Bamboo Airways 979.000Đ
Đà Lạt – Phú Quốc Vietnam Airlines Đặt Ngay
Nha Trang – Phú Quốc Vietjet Air 90.000Đ Đặt Ngay
Cần Thơ – Phú Quốc Bamboo Airways 99.000Đ Đặt Ngay

*Lưu ý:

  • Giá vé trên là vé một chiều dành cho một hành khách, bay hạng phổ thông và đã gồm thuế phí;
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không;
  • Nhanh tay liên hệ hotine: 1900 4798 để được tư vấn chi tiết lịch bay, giá vé và được hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Quốc tháng 9 giá rẻ, nhiều ưu đãi khi đặt vé khứ hồi.

du lịch Phú Quốc tháng 4

Ghé thăm Phú Quốc trải nghiệm thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

VIETNAM BOOKING ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 4

Bạn tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho hành trình đến Phú Quốc vào tháng 4, tuy nhiên bạn lại không có nhiều thời gian để săn vé cũng như chưa quen thuộc với những thao tác săn vé khuyến mãi. Đừng chần chờ và hãy liên hệ ngay Vietnam Booking để được tư vấn, hỗ trợ trọn gói dịch vụ săn vé khuyến mãi từ các hãng hàng không. Vietnam Booking là phòng vé chính thức của các hãng hàng không, địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách lựa chọn để săn vé cho mọi hành trình nội địa, quốc tế.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc từ Vietnam Booking hành khách cũng có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những dịch vụ: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên chuyến bay, đổi vé máy bay, đổi tên hành khách, đặt phòng khách sạn, đặt tour giá rẻ… giúp bạn có hành trình đến Phú Quốc trọn vẹn, đáng nhớ nhất.

vé máy bay giá rẻ

Ứng dụng Vietnam Booking giúp hành khách dễ dàng săn vé giá rẻ từ các hãng hàng không.

Mọi thông tin mới nhất về dịch vụ du lịch Phú Quốc tháng 4 và cần được hỗ trợ săn vé giá rẻ, uy tín từ hãng hãng hàng không, hãy liên hệ hotine: 1900 4798 hoặc đến phòng vé Vietnam Booking để được hỗ trợ từ A đến Z. Chúc bạn săn vé giá rẻ thành công, có chuyến bay đáng nhớ và kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường đảo ngọc.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 4 NGAY

Vé máy bay giá rẻ