Du lịch Singapore ghé thăm 4 điểm đón Giáng Sinh hấp dẫn

25/12/2017 Nhóm Biên Tập

Săn vé máy bay Việt Nam đi Singapore để bạn có thể đặt chân đến đảo quốc Sư tử đón những ngày Giáng sinh vui vẻ cùng gia đình, bạn bè. Singapore là địa điểm được nhiều du khách Việt yêu thích tại Đông Nam Á, nhất là vào dịp Noel và Tết Dương lịch. Tại đây có khá nhiều điểm vui chơi được trang trí đẹp mắt cùng nhiều hoạt động giải trí khác sôi nổi. Chính những con đường ánh sáng rực rỡ hay chợ Noel nhộn nhịp sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần thú vị.

Để chuyến du lịch dịp cuối năm của bạn được thuận lợi, an toàn và vui vẻ, ngay từ bây giờ bạn hãy bắt tay vào việc săn vé giá rẻ. Đặc biệt, trong dịp cuối năm này giá vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airlines cũng sẽ có nhiều ưu đãi. Du khách đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

Khám phá 4 điểm đón Giáng Sinh tuyệt vời tại Singapore

Đón chào một mùa Giáng Sinh cũng như vui đón năm mới sắp đến, đảo quốc Singapore có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, vô cùng sôi động bạn sẽ rất hào hứng, thích thú. Cùng điểm qua một vài nơi đến không thể đẹp hơn dịp Noel tại Singapore nhé:

Chợ Giáng Sinh tại đường Orchard

Mỗi năm vào dịp Noel, khu chợ Giáng sinh trước trung tâm thương mại Ngee Ann City Civic Plaza, đường Orchard trở nên nhộn nhịp với nhiều gian hàng quần áo, ẩm thực và phụ kiện trang trí Noel cho du khách lựa chọn.

vé máy bay đi singapore

Chợ Giáng Sinh tại đường Orchard – Ảnh: sưu tầm

Du lịch đến đây cùng vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều mặt hàng được bày bán từ bình dân cho đến hàng hiệu cao cấp đều giảm giá vào dịp lễ, cuốn hút nhiều tín đồ mua sắm. Vào buổi tối, chương trình âm nhạc thu hút khá nhiều người trẻ tụ tập tại đây. Vui nhất là bạn không nên bỏ lỡ bữa tiệc đếm ngược thời gian vào đêm Noel ngay tại đường Orchard.

Gardens by the Bay

Công viên Gardens by the Bay là một trong những điểm đón Giáng Sinh được trang hoàng lộng lẫy nhất. Tại đây có khu chợ ẩm thực với nhiều loại rượu vang, đồ ăn đa dạng phục vụ thực khách dưới những căn lều trắng, trong ánh đèn lung linh về đêm rất thú vị. Không chỉ thế, nó còn sở hữu những cây thông cao trang trí nhiều quả cầu lấp lánh là điểm chụp ảnh lý tưởng cho những tín đồ sống ảo.

vé máy bay giá rẻ đi singapore

Gardens by the Bay đêm Giáng Sinh – Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, đến đây với vé máy bay đi Singapore giá rẻ, du khách còn được chiêm ngưỡng và nhảy múa cùng các thiên thần Santarina trong trang phục Noel duyên dáng cùng những chú gấu ngộ nghĩnh trong lễ hội khiêu vũ.

Universal Studios Singapore

Universal Studios Singapore luôn là điểm đến quen thuộc của du khách và là điểm vui chơi không thể bỏ lỡ vào mỗi dịp lễ hội. Đến với Universal Studios Singapore bạn sẽ nhìn thấy không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp nơi, từ các món ăn hấp dẫn như bánh kem cây thông, bỏng ngô Noel… cho đến các màn trình diễn, nhảy hát vui nhộn.

vé máy bay giá rẻ đi singapore

Universal Studios Singapore – Ảnh: sưu tầm

Tại đây, sở hữu nguyên cây thông Noel cao 15 m luôn là điểm check-in nhiều nhất trong công viên vào dịp lễ Giáng Sinh. Lưu ý nến bạn đi vào những ngày này, bạn sẽ phải chen chúc và tốn khá nhiều thời gian để xếp hàng chơi trò chơi bởi lượng khách đến đây rất đông.

SEA Aquarium

SEA Aquarium là công viêng Hải dương cạnh Universal Studios Singapore thu hút du khách bởi màn trình diễn chào đón rất thú vị của ông già Noel và các yêu tinh dưới nước khiến các em nhỏ khá là thích thú.

mua vé máy bay đi singapore

Công viên SEA Aquarium – Ảnh: sưu tầm

Đến SEA Aquarium du khách vừa được ngắm cảnh quan đẹp, khám phá nhiều loại sinh vật biển, vừa thoải thích vui chơi ở công viên nước giữa lòng Singapore xinh đẹp. nhanh tay đặt vé và liên hệ trực tiếp hotline 1900 4798 để được tư vấn giá vé cũng như hành trình bay hợp lý.

Vé máy bay giá rẻ