Du lịch tiết kiệm tại thủ đô nước Anh

25/06/2015 Nhóm Biên Tập

Nhắc đến du lịch London, dường như mọi người thường e ngại vì biết rằng đây là một trong những thành phố đắt đỏ nhất trên thế giới. Tuy nhiên hãy gạt điều đó sang một bên khi tại thành phố này có không ít các địa danh du lịch miễn phí. Từ các bảo tàng, phòng trưng bày, công viên và thậm chí là những tour đi bộ miễn phí. Mua vé máy bay đi Anh và thực hiện một hành trình du lịch tiết kiệm tại thành phố London.

Những điểm tham quan du lịch miễn phí tại London:

Phòng trưng bày nghệ thuật

Tại London có rất nhiều các phòng trưng bày nghệ thuật miễn phí dành cho khách tham quan. Trong đó, Tate Modern và Tate Britain là hai cái tên đáng tự hào của thủ đô nước Anh. Đây là hai phòng trưng bày quốc gia với nhiều công trình nghệ thuật đặc sắc được biết đến trên thế giới. Cụ thể Tate Modern với những tác phẩm nghệ thuật đương đại, còn Tate Britain với các tác phẩm nghệ thuật Anh có từ thế kỷ 16. Ngoài ra, tại quảng trường Trafalgar còn có phòng trưng bày Chân dung quốc gia và phòng trưng bày Quốc gia cùng với những bộ sưu tập đáng kinh ngạc.

Giá vé máy bay rẻ nhất đi Anh

Các viện bảo tàng

Hầu hết các bảo tàng ở London đều mở cửa miễn phí dành cho khách tham quan trừ một số các triển lãm đặc biệt. Nổi bật nhất trong đó chính là bảo tàng London với những bộ sưu tập về lịch sử của thành phố từ thời La Mã. Tiếp đó là bảo tàng Anh, bảo tàng khoa học, bảo tàng khoa học lịch sử cùng bảo tàng Victoria và Albert là những cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Công viên hoàng gia

Một trong những điểm dừng thu hút ở London mà bạn không nên bỏ qua nữa chính là công viên hoàng gia. Một thảm thực vật tươi mới, sẽ là điểm hẹn cuối tuần thú vị cho các gia đình. Cũng không kém phần xinh đẹp, công viên St. James, công viên Hyde cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm ngoài trời thú vị.

Giá vé máy bay đi Anh rẻ nhất

Dạo bờ Nam sông Thames

Dọc theo bờ Nam dòng sông Thames, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc trước những điểm tham quan nổi tiếng của London. Đó là vòng quay thiên niên kỷ, nhà hát The Globe, Bảo tàng Tate Modern,… Hãy tham gia một tour du lịch miễn phí quanh bờ sông  tận hưởng bầu không khí mát lành.

Quảng trường Trafalgar

Quảng trường Trafalgar nơi bạn thỏa sức khám phá cả ngày mà không cần bỏ ra một chi phí nào. Bởi vậy mà các du khách mua vé máy bay đi London đã không bỏ qua cơ hội khi được đặt chân đến địa danh này. Được thiết kế bởi kiến trúc sư John Nash vào năm 1820 và xây dựng những năm 1830, Quảng trường Trafalgar được xem là trái tim của thủ đô nước Anh. Dạo quảng trường bạn đừng bỏ qua nhiều điểm dừng ấn tượng như bảo tàng quốc gia hay tượng đài Nelson’s Column.

Mua vé máy bay đi Anh

Những nghệ sĩ đường phố

Một trong những trải nghiệm thú vị tại London và hoàn toàn miễn phí là khi bạn được chứng kiến những màn trình diễn đường phố tại đại lộ West Piazza của quận Covent Garden. Vào những buổi chiều, nơi đây trở nên sôi động bởi các tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Chợ phiên đường phố

Du lịch London sẽ không được xem là trọn vẹn nếu bạn bỏ qua cơ hội khám phá những phiên chợ đường phố. Chợ Portobello, chợ hoa Columbia, chợ Camden, Brick Lane và chợ Greenwich là những cái tên ấn tượng. Tại đây bạn sẽ tìm thấy hầu hết các mặt hàng với nhiều mức giá khác nhau.

Đặt mua vé máy bay đi London giá rẻ

 Âm nhạc miễn phí

London, thành phố âm nhạc và điều đặc trưng đó giới thiệu đến du khách gần xa là hoàn toàn miễn phí. Một số chương trình như:

– Biểu diễn nhạc Jazz, diễn ra ở Lễ hội hoàng gia vào 5 giờ 15 phút chiều vào các ngày thứ 6.

– Buổi hòa nhạc tại Nhà hát Quốc gia, ở bờ nam sông Thames.

– Nhà hát opera hoàng gia với các chương trình ngâm thơ vào buổi trưa.

– Nhà thờ Anh St. Martin-in-the-Fields với các buổi hòa nhạc định kỳ vào buổi trưa.

Vé máy bay giá rẻ