Ghé thăm 5 bảo tàng hàng đầu của Bangkok

22/01/2016 Nhóm Biên Tập

Mặc dù Bangkok không quá nổi tiếng với các bảo tàng nhưng có nhiều cuộc triển lãm chất lượng và thường miễn phí tham quan hoặc với một mức phí rất rẻ. Bảo tàng của Bangkok bao gồm cả phong cách truyền thống đến phong cách khác thường và cả độc đáo, vì vậy một khi đã mua vé máy bay đi Bangkok du khách đừng quên ghé thăm những địa danh hấp dẫn ở đây.

Những bảo tàng nổi tiếng ở Bangkok

Với một nền văn hóa và lịch sử phong phú, Bangkok hiện đang sở hữu rất nhiều bảo tàng nơi trưng bày rất nhiều hiện vật giá trị. Dưới đây là năm bảo tàng bạn nên ghé thăm khi đến thăm thành phố này.

Bảo tàng thuyền rồng Hoàng gia

Như tên của nó, bảo tàng ngoài trời này có một bộ sưu tập của các con thuyền rồng mà các gia đình hoàng gia Thái Lan đã sử dụng cho các cuộc rước kiệu sông. Chúng được sử dụng rất ít, nhưng được duy trì.

Có khoảng 20 sà lan trong bảo tàng này. Phí tham quan bảo tàng là 1 đô la, nhưng nếu bạn muốn chụp ảnh, bạn phải trả thêm tiền để được phép chụp ảnh.

ve may bay di bangkok gia re

Bảo tàng Quốc gia

Được coi là một trong những bảo tàng toàn diện nhất trong tất cả các bảo tàng ở khu vực Đông Nam Á, Bảo tàng Quốc gia là một điểm đến dễ dàng đi bộ từ Cung điện Hoàng gia. Hiện vật được trưng bày trong bảo tàng có từ thời kỳ đồ đá mới cho đến nay.

Các bảo tàng nằm trong quần thể kiến trúc Hoàng cung của Thái Lan. Vào những ngày nhất định trong tuần, tour du lịch dành cho du khách mua vé máy bay đi Thái Lan được thuyết minh bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nhật và tiếng Đức.

ve may bay di bangkok vietnam airline

Bảo tàng Pháp y

Đây là một bảo tàng rất bất thường và sở hữu những mẫu vật mà bạn sẽ không thấy bất cứ nơi nào khác. Xác của một kẻ giết người hàng loạt của Thái đã được bảo tồn để du khách có thể tham quan cùng với những bất thường khác như cặp song sinh, các bộ phận cơ thể bao gồm cả tay, đầu và triển lãm về lịch sử y học Thái. Bảo tàng này có thể không phù hợp với trẻ nhỏ hoặc thậm chí cho người lớn khó tính.

Bảo tàng Siam

Siam là tên cũ của Thái Lan và bảo tàng này kể về lịch sử của đất nước cũng như những điều liên quan đến cuộc sống hiện đại ở khắp mọi miền đất nước.

Bảo tàng là một tòa nhà ba tầng triển lãm về dân tộc học và nhân học cùng với các sự kiện lịch sử. Du khách khi đến đây sẽ được tìm hiểu về sân bay Suvarnabhumi, Phật giáo Thái Lan, chính trị địa phương và triển lãm tương tác.

dat mua ve may bay di bangkok

Bảo tàng Hàng Nhái

Châu Á luôn có các mặt hàng làm giả với sản phẩm chính hiệu, vì vậy các mặt hàng giả vô cùng phong phú. Một công ty luật bắt đầu xây dựng một bảo tàng như một cách để dạy cho các sinh viên học luật.

Nhân viên thực thi pháp luật của các nước khác được chào đón đến thăm và học tập và như vậy nơi đây cũng là điểm đến thú vị cho bất cứ ai quan tâm đến các cách thức tạo ra hàng giả.

Bên cạnh những bảo tàng nổi tiếng kể trên, còn khá nhiều bảo tàng kỳ lạ và tuyệt vời khác ở Bangkok bao gồm: Bảo tàng Lâu đài Vimanmek, Bảo tàng Vua Prajadhipok, Nhà Jim Thompson, Bảo tàng Đá quý hiếm, Bảo tàng Technik Jesada, Bangkok Bảo tàng Seashell, Bảo tàng Erawan, Bảo tàng tem,…

gia ve may bay di bangkok vietnam airlines

Nếu đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Bangkok và muốn hiểu hơn về lịch sử cũng như điều kiện sống nơi đây, du khách nên dành một ít thời gian để đến tham quan và khám phá các bảo tàng. Để có được một hành trình khám phá an toàn và thú vị, hãy đặt mua ve may bay gia re Vietnam Airlines. Chỉ cần liên hệ với nhân viên phòng vé của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ săn vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Vé máy bay giá rẻ