Ghé thăm 5 nhà sách tốt nhất ở Singapore

18/02/2016 Nhóm Biên Tập

Người Singapore đọc sách rất nhiều và đó là một trong những lý do khiến cho những hiệu sách mọc lên trên khắp đảo quốc. Nếu bạn là một người đam mê đọc sách chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thiên đường sách khi mua vé máy bay đi Singapore. Đối với những du khách không có sở thích mua sách thì việc ghé thăm các nhà sách sẽ giúp bạn hiểu hơn về văn hóa đọc của người Singapore cũng như khám phá cách bài trí độc đáo bên trong các của hiệu sách.

Những nhà sách bạn nên ghé thăm ở Singapore

Những nhà sách nổi tiếng ở Singapore có thể là chuỗi các cửa hàng sách lớn hoặc là những của hàng độc lập được bài trí vô cùng đẹp mắt. Dưới đây là danh sách 5 nhà sách nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kinokuniya

Hiệu sách khổng lồ Kinokuniya tại thành phố Ngee Ann là nhà sách lớn nhất tại Singapore và là một trong những nhà sách lớn nhất Đông Nam Á, cung cấp các lựa chọn hàng đầu của cuốn sách và tạp chí có giá trị mà bạn không dễ dàng tìm thấy ở những nơi khác. Cửa hàng này sở hữu hơn 400.000 cuốn sách và thu hút hơn 200.000 người dân và du khách mua vé máy bay đi Singapore ghé thăm mỗi tháng.

Đây cũng là nơi tốt nhất để mua sách của Nhật Bản, truyện tranh Nhật Bản, tạp chí của Nhật Bản và văn phòng phẩm Nhật Bản.

ve may bay di singapore gia re

Popular

Popular là chuỗi cửa hàng sách lớn nhất và lâu đời nhất có trụ sở tại Singapore với một lựa chọn phong phú của sách từ tất cả các thể loại như tiểu thuyết, sách khoa học viễn tưởng đến cuốn sách phi hư cấu như sách kinh doanh, sách tiểu sử, hướng dẫn du lịch, sách hướng dẫn ngôn ngữ, nuôi dạy con cái và sách dạy nấu ăn. Báo, tạp chí, đĩa nhạc, văn phòng phẩm và phụ kiện máy tính cũng có sẵn tại các cửa hàng sách này.

Đây là nơi lý tưởng để tìm mua những cuốn sách của Trung Quốc: Trong số các nhà sách nổi tiếng, Popular cung cấp phạm vi lớn nhất của các thể loại và các đầu sách khác nhau của Trung Quốc. Bạn cũng dễ dàng tìm mua sách giáo khoa, sách tham khảo, giấy tờ và các tài liệu học tập. Bên cạnh các cửa hàng bán lẻ, Popular cũng sở hữu các hiệu sách giáo dục tập trung ở nhiều trường học và cao đẳng.

Nhà sách Popular dễ dàng được tìm thấy ở Singapore nhờ sở hữu hơn 27 cửa hàng bán lẻ trên toàn thành phố.

ve may bay di singapore vietnam airlines

Times Bookstore

Times Bookstore là nơi chuyên cung cấp các loại sách về du lịch. Đặc biệt là các cửa hàng sách Times Travel tại ga sân bay Changi, là nơi phổ biến để mua sách du lịch, sách hướng dẫn du lịch, bản đồ và các mặt hàng liên quan đến du lịch.

Nhà sách này cũng là nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện thú vị như các buổi chia sẻ lối sống lành mạnh, giao lưu với tác giả và các hoạt động thú vị dành cho trẻ em như giấy cắt giấy 3D và các khóa học làm diều kính nhiều màu.

Times Bookstore là một trong những hiệu sách áp dụng chính sách hoàn trả tốt nhất. Nhà sách này cho phép khách hàng trả lại hoặc đổi những cuốn sách đã mua trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua mà không yêu cầu bất cứ lý do nào.

Miễn phí dịch vụ gói quà cung tại tất cả các nhà sách Times. Giấy gói quà cũng là miễn phí.

dat mua ve may bay di singapore

BooksActually

BooksActually là nơi sở hữu các bộ sưu tập lớn nhất của cuốn sách văn học bằng tiếng Anh với những đầu sách hiếm và duy nhất của các tác giả như Murakami, Salinger, Capote, Nabokov và Sweeney. Bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều tiểu thuyết của tác giả Singapore tại nhà sách này.

Một hiệu sách cổ kính cổ điển với không khí thư giãn ấm áp. Nằm ở Tiong Bahru, bạn có thể dành cả buổi sáng cuối tuần hoặc buổi chiều của bạn để thưởng thức tất cả những điều tốt nhất khu Tiong Bahru như BooksActuall, quán cà phê nghệ thuật, tiệm bánh cổ điển tuyệt đẹp, cửa hàng thời trang, nhà hàng ấm cúng.

ve may bay di singapore hang vietnam airlines

Basheer Graphic Books

Basheer Graphic Books là nơi tốt nhất để tìm kiếm những cuốn sách về đồ họa, tranh biếm họa, hình ảnh động, hình minh họa, kiến ​​trúc, thiết kế nội thất, thiết kế cảnh quan, thiết kế thời trang, thiết kế sản phẩm, thiết kế đồ họa, kiểu chữ, nhiếp ảnh, nghệ thuật & thủ công, sách vẽ, sách phác thảo, sách copywriting và nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó du khách đến thăm cửa hàng sách còn có thể tham gia các hội chợ thú vị được tổ chức tại Brah Basah Complex hàng tuần như hội chợ sách cũ, hội chợ văn phòng phẩm, hội chợ đồ cổ.

gia ve may bay di singapore

Đặt mua vé máy bay đi Singapore bạn sẽ có cơ hội để khám phá vô số điều thú vị ở đảo quốc. Đừng quên lựa chọn bay cùng hãng hàng không Vietnam Airlines để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với giá vé hấp dẫn nhất.

Vé máy bay giá rẻ