Ghé thăm những địa danh tuyệt đẹp của Thái Lan

14/08/2015 Nhóm Biên Tập

Thái Lan là điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á. Bạn có thể tìm thấy gần như bất cứ điều gì ở đây: những bãi biển màu xanh pha lê, rừng rậm, nguồn thực phẩm đa dạng, những nhà trọ gỗ giá rẻ bên bãi biển hay những khách sạn sang trọng nhất thế giới. Du khách mua vé máy bay đi Thái Lan sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều điều thú vị cùng như đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tìm ẩn của Thái Lan

Như các quốc gia Đông Nam Á, Thái Lan không bị thuộc địa hóa, nơi đây vẫn còn duy trì những di tích văn hóa và lịch sử đáng kinh ngạc, bao gồm cả di tích đã tồn tại qua hàng trăm năm. Thái Lan vẫn giữ được bản sắc tinh túy với văn hóa riêng độc đáo và lịch sử ấn tượng.

Nếu bạn chỉ ghé thăm thủ đô Bangkok hay Phuket khi đến với Thái Lan thì quả thật bạn sẽ bỏ lỡ nhiều khung cảnh thiên nhiên và di tích lịch sử quý giá của vương quốc này. Với những du khách đam mê chinh phục những vùng đất mới lạ thì những điểm đến dưới đây sẽ là điểm dừng chân mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Thái Lan.

Prasat Hin Phimai

Prasat Hin Phimai tự hào có một số các di tích Khmer ấn tượng nhất ở Thái Lan. Tương tự như trong phong cách của quần thể kiến trúc khổng lồ Angkor, ngôi đền này đã được xây dựng trong suốt thế kỷ 11 và thế kỷ 12, trong thời gian đó khu vực này là một phần của đế chế Khmer. Mặc dù được xây dựng như một ngôi đền Phật giáo Đại thừa, trong các bức chạm khắc cũng có nhiều vị thần Hindu.

dat mua ve may bay di thai lan

Mu Ko Ang Thong

Ang Thong có nghĩa là "Bát bằng vàng" là một công viên quốc gia nổi tiếng trong vịnh Thái Lan. Bao gồm 42 hòn đảo, các hòn đảo thường gần nhau để dễ dàng đi lại, công viên được đặt trụ sở ở Ko Wua Talap. Ở đó, du khách có thể ở trong nhà gỗ đáng yêu và tận hưởng quang cảnh đáng kinh ngạc của các đảo xung quanh và các đảo đá kỳ lạ. Nghỉ ngơi trên những bãi biển cát trắng và lặn trong những khu vườn san hô nông làm cho chuyến hành trình của bạn không kém gì việc du lịch tại đảo Ko Samui.

ve may bay di thai lan

Công viên Lịch sử Sukhothai

Nằm ở phía bắc Thái Lan, Công viên Lịch sử Sukhothai chứa những tàn tích của đế chế Sukhothai, đó là thủ đô của vương quốc cùng tên trong thế kỷ 13 và 14. Các vách đá trong công viên chứa gần 200 bộ di tích, trong đó có 26 đền thờ và cung điện Hoàng gia. Ngoài khám phá nhiều ngôi chùa và di tích hấp dẫn khác, du khách có thể tìm hiểu thêm về văn hóa Sukhothai tại Bảo tàng Quốc gia Ramkhamhaeng.

ve may bay di thai lan vietnam airlines

Ko Nang Yuan

Ko Nang Yuan là một hòn đảo nhỏ rất gần Ko Tao. Đó là một chuyến đi trong ngày phổ biến từ Ko Tao, vì vậy những bãi biển tuyệt đẹp có thể được đông đúc vào ban ngày. Đó là một hòn đảo xinh đẹp và làn nước trong xanh hoàn hảo cho hoạt động bơi lội và lặn biển. Để đến được hòn đảo này, du khách không ở lại Ko Nang Yuan phải trả một khoản phí 100 baht. Hòn đảo có một resort lặn cho du khách muốn ở lại trên hòn đảo nhỏ này.

ve may bay di thai lan gia tot nhat

Công viên quốc gia Khao Sok

Công viên quốc gia Khao Sok là khu rừng nguyên sinh lớn nhất của Thái Lan. Đây là một nơi phải ghé thăm cho những du khách muốn đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên của Thái Lan. Những tàn tích của một khu rừng nhiệt đới cổ đại trải dài trên khắp công viên. Khu rừng bị chia cắt bởi một dãy núi đá vôi ngoạn mục. Hơn 5% của các loài vật trên thế giới có thể được tìm thấy trong công viên quốc gia này. Khao Sol còn tự hào sở hữu mạng lưới đường mòn đất, thác nước cao vút và một hồ nước xinh đẹp.

dat mua ve may bay di thai lan vietnam airline

Railay

Còn được gọi là Rai Leh, nơi leo núi nổi tiếng này nằm ở tỉnh Krabi trên bờ biển của Biển Andaman. Du khách muốn đến đây chỉ có thể đi bằng thuyền, Railay tự hào có một loạt các điểm tham thú vị. Hơn 700 tuyến đường leo núi của đảo là một thiên đường cho những du khách đam mê leo núi. Tuy nhiên, cũng có một số bãi biển tuyệt đẹp và du khách cũng có thể khám phá một loạt các hang động. Nhà trọ gỗ trên Railay có giá khá rẻ và resort Rayavadee sang trọng để du khách có thể lựa chọn.

mua ve may bay di thai lan

Chỉ với chiếc vé máy bay đi Thái Lan của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ có được cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá những địa danh nổi tiếng kể trên. Hãy đặt mua vé máy bay Vietnam Airline sớm để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất. Nếu muốn có được những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất, bí quyết cho bạn đó chính là đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn của hãng hàng không quốc gia này!

Vé máy bay giá rẻ