Ghé thăm những thị trấn xinh đẹp nhất ở Thái Lan

04/04/2016 Nhóm Biên Tập

Là một trung tâm du lịch nổi tiếng thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới, Thái Lan tự hào sở hữu vô số danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Nhưng Thái Lan không chỉ có những ngôi chùa dát vàng, những bãi biển cát trắng và làn nước trong vắt.

Một khi đã đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi Thái Lan, du khách sẽ có cơ hội để khám phá nhiều thị trấn với các di tích lịch sử cổ kính, những ngôi đền tuyệt đẹp, những ngôi làng duyên dáng, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bản sắc văn hóa mạnh mẽ, món ăn ngon tuyệt và nhiều hơn nữa.

Điểm danh những thị trấn nổi tiếng của Thái Lan

Cùng điểm qua danh sách những thị trấn xinh đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình trên đất Thái.

Chiang Rai

Nằm ở cực bắc của đất nước, vẻ đẹp của Chiang Rai thường bị du khách bỏ lỡ, mặc dù nơi đây tự hào có một trong những ngôi đền phức tạp nhất ở Thái Lan và là một cửa ngõ để đi vào khu Tam Giác Vàng. Đừng bỏ lỡ đền thờ Trắng thanh khiết với nhiều hình thù kỳ lạ ở cổng vào và những bức tranh tương lai hấp dẫn bên trong.

Nếu đã đến với Chiang Rai bạn cũng nên dành thời gian để leo núi, đi xe đạp quanh thị trấn, đi bộ xung quanh các hội chợ đường phố đầy màu sắc trong những ngày cuối tuần hoặc đi đến Khun Korn để được nhìn thấy thác nước. Chắc chắn Chiang Rai đủ sức để cuốn hút mọi du khách.

ve may bay di thai lan gia re

Kanchanaburi

Nằm bên rìa vùng núi tuyệt đẹp phía Tây của Thái Lan là Kanchanaburi, một thị trấn nhỏ ven sông quyến rũ và chắc chắn bạn nên dành thời gian ghé thăm nơi đây một lần. Nơi này được biết đến nhiều nhất với cây cầu bắc qua sông Kwai, ý nghĩa lịch sử nằm ở sự liên quan giữa cây cầu với tuyến đường sắt nguy hiểm tới Myanmar, nơi vô số các tù nhân chiến tranh và người lao động chết trong thời gian Nhật chiếm đóng.

Không chỉ có ý nghĩa lịch sử, Kanchanaburi còn sở hữu công viên quốc gia nằm gần đó nơi du khách mua vé máy bay đi Thái Lan có thể khám phá các hang động và thác nước ấn tượng.

Krabi

Với nước trong vắt, những bãi biển hoang sơ và những vách đá ngoạn mục, Krabi là một trong những bãi biển tốt nhất trên bờ biển phía tây nam của Thái Lan. Đối với thiên nhiên và cuộc phiêu lưu hấp dẫn, Krabi cũng là nơi lý tưởng để lặn biển, bơi, và cơ hội chèo thuyền kayak.

Đây là một thị trấn bãi biển bạn sẽ không muốn bỏ lỡ với những ngôi đền gần đó và thác nước hùng vĩ tô điểm cho vẻ đẹp của nơi này. Ngoài ra, đây là nơi có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tốt nhất trong cả nước.

dat mua ve may bay di thai lan gia re

Pai

Ở phía bắc của Thái Lan, Pai là một thiên đường của hòa bình và yên tĩnh. Các thị trấn nhỏ của Pai dễ dàng ghé đến từ thành phố Chiang Mai. Sở hữu những con đường lộng gió, phong cảnh ngoạn mục, thị trấn chính nó còn được bao quanh bởi rừng xanh tươi tốt, suối nước nóng và các thác nước. Cách tốt nhất để đi du lịch xung quanh khu vực và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp là bằng xe máy và đừng quên thư giãn trên một chiếc võng hoặc ngâm mình trong một suối nước nóng.

gia ve may bay di thai lan

Sukhothai

Sukhothai từng là thủ đô của Thái Lan. Thành phố cổ, bây giờ đây là một nơi hoang vắng với nhiều di tích lịch sử giá trị giúp mọi người hiểu hơn về một thời kỳ huy hoàng trong lịch sử của vương quốc Thái Lan. Cách tốt nhất để đi lang thang xung quanh thị trấn là bằng xe đạp. Bạn cũng nên sắp xếp thời gian ghé thăm các căn cứ lịch sử lúc mặt trời mọc bởi lẽ đây là thời điểm những bức tượng Phật trở nên ấn tượng nhất.

ve may bay di thai lan vietnam airlines

Chiang Mai

Là điểm đến ưa thích của rất nhiều du khách, các thị trấn duyên dáng của Chiang Mai là nơi bao gồm cả nhộn nhịp và thoải mái. Nó ít hỗn loạn hơn các thành phố khác và cung cấp các cơ hội hoàn hảo để thư giãn, đi lang thang và thưởng thức thức ăn đường phố Thái. Thăm ngôi chùa cổ và trung tâm lịch sử, tận hưởng massage Thái, cưỡi voi, học cách nấu món ăn Thái đích thực,… Đây là tất cả những điều bạn có thể làm ở Chiang Mai.

Hành trình khám phá Thái Lan sẽ thêm phần thú vị khi bạn đặt chân đến khám phá những thị trấn đẹp như tranh vẽ. Trước khi đặt mua vé máy bay đi Thái Lan, du khách nên xem giá vé máy bay Vietnam Airline tại website hoặc liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé của chúng tôi để có được giá vé tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ