Giá vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu tiền?

14/12/2019 Nhóm Biên Tập

Là một trong những sân bay lớn và bận rộn nhất nước, mỗi ngày sân bay Nội Bài đón hàng trăm chuyến bay đến từ các tỉnh và thành phố khác trong và ngoài nước. Điều này cũng dễ hiểu, bởi Nội Bài là sân bay của thủ đô Hà Nội – trung tâm kinh tế, chính trị của cả nước, và cũng là điểm đến hấp dẫn du khách với nhiều cảnh quan và ẩm thực nổi tiếng. Vậy vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu tiền, có những chặng bay nào đến Hà Nội? Tất cả những thông tin này sẽ có trong bài viết dưới đây.

CÓ BAO NHIÊU CHUYẾN BAY ĐẾN HÀ NỘI?

Cho đến thời điểm hiện tại, sân bay Nội bài đón tât cả 15 chặng bay nội địa đến từ các tỉnh và thành phố khác nhau trong nước, như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc…, với sự tham gia của cả 4 hãng hàng không là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways. Trong đó Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác tất cả các chặng bay. Ngoài ra còn có các chặng bay đến từ các hãng hàng không quốc tế, như Singapore Airlines, China Airlines, Thai Airways…

đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ 

Hà Nội – Thủ đô ngàn năm văn hiến của Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Trong các chặng bay trên thì chặng bay Hồ Chí Minh – Hà Nội và Đà Nẵng – Hà Nội là 2 chặng bay phổ biến với tần suất khai thác lớn nhất, từ 30 – 60 chuyến/ngày. Giá vé tùy từng hãng và từng thời điểm, rẻ nhất từ 199.000VNĐ/chiều.

VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI BAO NHIÊU TIỀN?

Đây là câu hỏi được nhiều hành khách quan tâm tìm hiểu khi có nhu cầu mua vé máy bay đi Hà Nội. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Hà Nội của một số chặng phổ biến để các bạn tham khảo:

Hành trình

Hãng hàng không

Giá vé một chiều (VNĐ)

Chi tiết

Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội

Vietnam Airlines

399.000

Đặt ngay

Đà Nẵng đi Hà Nội

799.000

Đặt ngay

Nha Trang đi Hà Nội

199.000

Đặt ngay

Vinh đi Hà Nội

199.000

Đặt ngay

Phú Quốc đi Hà Nội

699.000

Đặt ngay

Đà Lạt đi Hà Nội

699.000

Đặt ngay

*Lưu ý:
  • Giá vé có thể thay đổi tùy từng thời điểm đặt vé.
  • Giá vé trên là vé một chiều hạng phổ thông, chưa bao gồm thuế và các khoản phụ phí khác. Liên hệ tổng đài 1900 4798 để biết thêm thông tin chi tiết về các chặng bay.

CÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY NỘI BÀI VỀ TRUNG TÂM HÀ NỘI

Không chỉ tìm hiểu vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu tiền, mà cách di chuyển từ sân bay về trung tâm như thế nào cũng là điều mà hành khách quan tâm. Sân bay Nội Bài nằm ở huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố khoảng 25km về phía Tây Bắc. Để đi vào trung tâm thành phố, hành khách có thể chọn các phương tiện phổ biến, như taxi, buýt hãng hàng không, buýt công cộng, xe du lịch cá nhân, hoặc grap, xe ôm.

Sân bay Nội Bài 

Sân bay Nội Bài – Một trong những sân bay bận rộn nhất Việt Nam. (Ảnh: Internet)

Taxi là phương tiện di chuyến nhanh chóng, tiện lợi với giá vé từ 200.000 – 300.000 đồng/lượt. Nếu đi xe buýt của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air… thì có mức giá 40.000 đồng/lượt với tần suất 30 – 45p/chuyến. Các trạm xe buýt sẽ bắt đầu ở nhà ga T1. Nếu không, hành khách có thể chọn xe buýt công cộng với mức giá rẻ hơn, chỉ từ 7.000 – 9.000 đồng/lượt của các tuyến như 07, 17, 90. Ngoài ra, đi grap hay xe ôm cũng là sự lựa chọn của nhiều người nếu quãng đường di chuyển không quá xa.

KINH NGHIỆM MUA VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ

Để mua được vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, bạn cần có những kỹ năng nhất định. Sau đây là một số kinh nghiệm mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ để các bạn tham khảo:

Theo dõi các chương trình khuyến mãi

Vietnam Airlines thường tung ra các chương trình khuyến mãi như "Bay đẳng cấp – giá cực thấp", "Bay cùng hoa sen"… Lúc này bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé với giá cực ưu đãi. Tuy nhiên canh vé không hề đơn giản, bạn cần chuẩn bị tốt nhiều yếu tố, như thời gian, máy tính hoặc smartphone kết nối tốc độ cao, thẻ visa quốc tế… và quan trọng là thao tác phải thật nhanh để không bị mất vé vào tay người khác. Bởi các chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra vài lần, mỗi lần chỉ giới hạn một số vé nhất định.

Không bay vào mùa cao điểm du lịch

Từ tháng 9 – 11 và tháng 3 – 4 là mùa cao điểm du lịch Hà Nội. Nếu không có việc cần thiết thì bạn không nên đặt vé vào những thời điểm này, bởi giá vé thường cao hơn so với những tháng khác. 

vé máy bay đi Hà Nội 

Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa cao điểm du lịch ở Hà Nội. (Ảnh: Internet)

Không bay vào ngày cuối tuần, ngày lễ

Ngày lễ hay những ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật) cũng là thời điểm giá vé tăng cao do lượng khách đông hơn ngày thường. Vì vậy nếu thoải mái về thời gian thì nên đặt vé vào ngày đầu hoặc giữa tuần. Hoặc sau ngày lễ vài ngày vì lúc này ít người bay.

Bay vào những chuyến đêm muộn, sáng sớm

Đêm muộn hay sáng sớm cũng ít người bay, vì vậy giá vé thường rẻ hơn so với các chuyến ban ngày. Nếu có thể đáp máy bay lúc nửa đêm hay đi vào sáng sớm thì nên chọn những chuyến bay này để có thể mua được vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ.

So sánh giá vé giữa các chặng

Nếu có nhiều chặng bay của Vietnam Airlines thì nên so sánh giá vé và lựa chọn chặng bay có mức giá rẻ nhất trong ngày, miền sao đáp ứng được về điều kiện thời gian.

Lăng Bác Hồ

Đến Hà Nội đừng quên đến lăng chủ tịch viếng chủ tịch Hồ Chí Minh. (Ảnh: Internet)

>>> Xem thêm: Cách mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ

MUA VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI GIÁ RẺ TẠI VIETNAMAIRLINESGIARE

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tra cứu chuyến bay, đặt chỗ hay theo dõi các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines thì hãy để đội ngũ Bookers của Vietnamairlinesgiare hỗ trợ bạn. Chúng tôi luôn cập nhật mức giá mới nhất, cập nhật các chương trình khuyến mãi để hỗ trợ tốt nhất cho việc tìm và đặt vé, mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng. Nếu không có thời gian mua vé máy bay đi Hà Nội, hãy gọi điện đến tổng đài 1900 4798 để được hỗ trợ tốt nhất.

Phòng vé của Vietnam Booking tại Hà Nội, Tp.HCM và Đà Nẵng.

Như vậy là chúng ta đã có đáp án cho câu hỏi, vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu tiền. Hi vọng một số thông tin trên sẽ giúp ích không ít cho các bạn nếu đang có nhu cầu đặt vé máy bay Vietnam Airlines. Chúc các bạn có một chuyến bay thành công!

Vé máy bay giá rẻ