Thả ga săn vé máy bay Hà Nội – Đà Nẵng giá tốt tháng 11

16/10/2017 Nhóm Biên Tập

Tin vui dành cho các tín đồ du lịch vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng đang được các hãng hàng không nội địa mở bán với mức giá vé rẻ vô cùng. Nếu những ngày hè cao điểm hành khách phải chịu một mức giá vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng cao thì tháng 11 tới đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng với chi phí tiết kiệm nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ để đặt vé ngay nhé.

Cơ hội săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng cùng vietnamairlinesgiare.vn

Đà Nẵng tháng 11 không phải là tháng cao điểm của du lịch nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí cho chuyến đi của mình. Đặc biệt khi các hãng hàng không nội địa đang mở bán vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng giá rẻ và ưu đãi nhất. Đây chắc chắn là điều mà nhiều hành khách mong đợi nhất. Dưới đây là bảng giá vé máy bay Hà Nội ĐÀ Nẵng để bạn tham khảo thêm:

Bảng giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng tháng 11/2020

Điểm đi Điểm đến Giá vé Hãng hàng không
Hà Nội (HAN) Đà Nẵng (DAN) 190.000 VNĐ Jetstar Pacific
199.000 VNĐ Vietjet Air
886.000 VNĐ Vietnam Airlines

Theo bảng giá trên thì cả 3 hãng hàng không lớn đều có vé giá rẻ. Cụ thể hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá vé 190.000đ/chiều, VietJet Air mở bán giá vé 199.000đ/chiều. Trong khi đó Vietnam Airlines cũng đưa mức giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng Vietnam Airlines cực mềm chỉ 886.000đ/chiều.

Mặc dù giá vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines cao hơn cả so với hai hãng hàng không giá rẻ còn lại nhưng vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng của Vietnam Airlines lại nhận được nhiều sự ủng hộ của hành khách bởi chất lượng dịch vụ cực tốt, luôn đảm bảo khởi hành đúng giờ và hành khách còn được miễn phí thêm 20kg hành lý ký gửi.

Trong tháng 11 sắp tới đây có rất nhiều ngày bay có vé rẻ vì vậy bạn sẽ vô cùng dễ dàng lựa chọn hành trình và mức giá vé máy bay rẻ như mong muốn. Hãy theo dõi bảng giá vé máy bay tháng của vietnamairlinesgiare.vn để cập nhật về tình hình giá vé đi Đà Nẵng mới nhất nhé.

Lưu ý:

  • Giá vé trên dành cho hành trình bay 1 chiều, chưa bao gồm tiền phí và thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc thời điểm hành khách đặt mua vé.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé vui lòng liên hệ tổng đài 1900 4798 của phòng vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines.

vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng giá rẻ

Những homestay cực chất ở Đà Nẵng

Nếu bạn đến Đà Nẵng du lịch với chi phí tiết kiệm mà vẫn được tận hưởng những không gian xinh đẹp và cực chất thì đừng bỏ lỡ các homestay cực chất dưới đây nhé. Chẳng cần phải đến những resort xịn, đẳng cấp bạn vẫn có thể thực hiện một chuyến đi sang chảnh, giá bình dân cùng các homestay sau:

Minh House là một trong những homestay nổi tiếng đẹp và giá bình dân ở Đà Nẵng. Homestay này có kiến trúc độc đáo gần gũi với thiên nhiên và khu vườn rộng vô cùng xinh đẹp và thoáng đãng.. Đặc biệt mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và ấm cúng như gia đình. Mỗi khối nhà tại Minh House đều có giường ngủ, khu nấu ăn, khu ngồi uống trà…

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Đà Nẵng

Một homestay cực chất ở Đà Nẵng nữa đó là Packo Hostel nằm trên đường Lâm Hoành. Đây là một tổ hợp gồm bungalow gồm 16 container được sắp xếp một cách đầy nghệ thuật với nhiều màu sắc rực rỡ và đặc biệt rất gần biển chỉ cách khoảng 5 phút đi bộ.

Đối với ai yêu thích nghệ thuật thì homestay Memory Hostel luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Homestay này mang dáng dấp cổ kính và được bao phủ bởi những mảng gạch nung màu nâu trầm được sắp xếp một cách vô cùng độc đáo bằng những ô cửa sổ đen tuyền. Hãy đặt ngay tấm vé máy bay đi Đà Nẵng và khám phá thành phố đáng sống nhất Việt Nam này nhé.

Vé máy bay giá rẻ