Gợi ý cho kỳ nghỉ hấp dẫn ở Tokyo, Nhật Bản

08/03/2016 Nhóm Biên Tập

Nhật Bản luôn cuốn hút du khách từ khắp nơi trên thế giới vì những điều đặc biệt. Một lần mua vé máy bay đi Nhật Bản để đến với xứ sở hoa anh đào, du khách sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống và văn hóa độc đáo ở Nhật.

Những điểm đến hấp dẫn ở Tokyo

Thủ đô Tokyo của Nhật Bản là điểm dừng chân của hầu hết du khách trong hành trình khám phá nước Nhật. Nếu bạn đang tìm kiếm những địa danh để tham quan, du lịch ở Tokyo thì những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

Ginza

Vào ban đêm, đèn neon quảng cáo giới thiệu thương hiệu cao cấp luôn bừng sáng ở Ginza. Bạn sẽ thấy một biển quảng cáo của Matsuya, thiết kế dịu mát độc đáo của tòa nhà Dior và Apple Store đầy phong cách. Nhiều cửa hàng vẫn mở cửa cho đến khoảng 8 giờ tối, tạo cho du khách một cơ hội để mua sắm và ngắm cảnh.

Tọa lạc tại trung tâm của Ginza và được gọi là Yonchome, ga tàu điện ngầm nằm ở tháp đồng hồ mang tính bước ngoặt của cửa hàng Wako. Trên góc đối diện là một cửa hàng bách hóa Mitsukoshi. Hai cửa hàng bách hóa nổi tiếng khác, Matsuya và Matsuzakaya, chỉ là một vài bước đi từ nhà ga. Bên trong Matsuzakaya Ginza, có một cửa hàng vật nuôi và khu vui chơi cho trẻ em. Với dịch vụ có sẵn bằng tiếng Anh cho du khách nước ngoài, đó là dễ dàng để dành một phần tốt đẹp của một ngày bên trong cửa hàng.

Ginza là một nơi tuyệt vời để đi mua sắm hay tham quan. Cho dù bạn đang quan tâm đến thời trang quốc tế, các sản phẩm truyền thống của Nhật Bản hay những thiết bị điện tử tiêu dùng mới nhất, Ginza có tất cả. Vì hầu hết các cửa hàng vẫn mở cửa vào cuối tuần và ngày nghỉ lễ, khu vực này của Tokyo là một nơi thú vị để ghé thăm mà không phải di chuyển quá xa.

ve may bay di nhat ban gia re

Chùa Sensoji

Chùa Sensoji là ngôi chùa cổ nhất ở Tokyo, Nhật Bản. Ngôi đền tọa lạc trong khu vực Asakusa lịch sử nơi vẫn còn các tòa nhà cổ khác. Để đến được ngôi chùa, du khách phải bước qua cổng Kaminarimon cao chót vót và đi qua cửa hàng kỳ lạ của Nhật Bản trước khi đến các đền thờ (năm phút đi bộ).

Chùa Sensoji là mở cửa cho các tín đồ hàng ngày. Asakusa là khu vực của Tokyo, bảo tồn tốt nhất các kiến ​​trúc và không khí của thời kỳ Edo. Chùa Sensoji, ngôi chùa cổ nhất ở Tokyo, được bao quanh bởi các cửa hàng bán các mặt hàng truyền thống Nhật Bản, chẳng hạn như dép rơm, búp bê và ô dù. Sau khi đi bộ xuống các đường phố Nakamise-dori bận rộn và du khách đến thăm ngôi đền nổi tiếng, khu vườn phía sau chùa cung cấp một bầu không khí trầm mặc, nơi du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn.

ve may bay di nhat ban vietnam airlines

Khám phá Nakamise-dori

Asakusa là một trong những khu vực của Tokyo, nơi đó là dễ dàng để mua quà lưu niệm và quà tặng nhỏ để mang về nhà. Các đường phố Nakamise-dori dài chạy từ cổng Kaminarimon đến đền Senso-ji được lấp đầy với các cửa hàng bán quạt, bánh kẹo, hộp lụa và các mặt hàng khác. Các đường phố được bao phủ bởi một mái vòm cung cấp bóng mát trong mùa hè và bảo vệ người mua sắm vào những ngày mưa. Cổng Hozomon dẫn từ đường phố mua sắm Nakamise Dori đến đền thờ Sensojo. Phía trước cổng có một số cửa hàng thực phẩm của Nhật Bản, nơi du khách mua vé máy bay đi Tokyo có thể thưởng thức một bữa ăn nhẹ nhanh chóng trước khi đến thăm ngôi đền.

Địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Tokyo

Bên cạnh khu vực Ginza của Tokyo chuyên cung cấp các mặt hàng xa xỉ trên thế giới, các cửa hàng bách hóa Nhật Bản cũng cung cấp những món hàng với giá tiết kiệm và thực phẩm trên đường đi. Chẳng hạn như Matsuzakaya có một cửa hàng vật nuôi và khu vui chơi cho trẻ em. Tòa nhà Sony, nơi du khách có thể xem trước các sản phẩm mới nhất và đi dạo qua các cửa hàng giới thiệu sản phẩm.

Không có chuyến thăm Nhật Bản trọn vẹn nếu bạn không có một chuyến đi mua sắm tại một cửa hàng văn phòng phẩm. Ở nơi đây du khách sẽ có được cảm hứng bởi văn phòng đẹp, bút thiết kế và một số các máy tính xách tay chất lượng cao nhất trên hành tinh. Các cửa hàng Itoya ở Ginza, Tokyo, là nơi tốt nhất để mua sắm phụ kiện văn phòng.

dat mua ve may bay di nhat ban

Đặt mua vé máy bay của hãng Vietnam Airlines cho hành trình đến Nhật sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé của chúng tôi qua số điện thoại đặt vé Vietnam Airline để có được chiếc vé máy bay giá rẻ nhất hoặc tìm đến các đại lý của chúng tôi để đặt mua vé.

Vé máy bay giá rẻ