Hành trình đầy thú vị tại thiên đường nhiệt đới Philippines

02/03/2016 Nhóm Biên Tập

Philippines được mệnh danh là một trong những thiên đường nhiệt đới nổi tiếng ở châu Á. Nhờ sở hữu hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ với những môi trường sinh thái còn hoang sơ, quyến rũ mà mỗi năm số lượng du khách đặt vé máy bay đi Philippines để đến khám phá quốc gia này một tăng cao.

Những trải nghiệm khó quên ở Philippines

Một khi đã đặt chân đến đây, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy vô số điều thú vị và bất ngờ để trải nghiệm và khám phá. Nếu bạn đang bối rối không biết bắt đầu từ đâu cho hành trình của mình thì hãy tham khảo lời khuyên về những hoạt động nên trải nghiệm ở Philippines ngay dưới đây:

Ghé thăm những di tích nổi tiếng

Có rất nhiều di tích để xem và khám phá ở Philippines. Đất nước này được thiên nhiên ưu đãi với một môi trường đẹp và con người khéo léo và bàn tay tài hoa của họ đã tạo nên một trong những cấu trúc tuyệt vời nhất do con người thực hiện trong thế giới.

Di sản Thế giới của UNESCO, ruộng bậc thang Banaue, những công trình kiến ​​trúc Tây Ban Nha được bảo quản tốt tại thị trấn lịch sử của Vigan, Ilocos Sur, những nhà thờ theo phong cách Baroque được công nhận là di sản Thế giới như: Giáo hội San Agustin trong Paoay, các Senora de la Giáo xứ Nuestra Asuncion ở Santa Maria, Nhà thờ San Agustin ở Intramuros và Giáo Hội Santo Tomas de Villanueva trong Miag-ao.

Philippines cũng là nơi có mặt của ngọn núi lửa đang hoạt động nhỏ nhất trong thế giới Taal Volcano ở Batangas; núi lửa với hình nón hoàn hảo nhất Mayon ở Legazpi và sự biến đổi địa chất độc đáo tại khu đồi Chocolate ở Bohol. Và còn nhiều hơn thế nữa đang chờ đợi dấu chân khám phá của du khách.

ve may bay di philippines gia re

Dừng chân tại những bãi biển tuyệt đẹp

Philippines là một nước nhiệt đới và là một trong những quốc gia sở hữu đường bờ biển dài nhất ở châu Á với 36.289 km. Nó có nhiều bãi biển đẹp nhất với bãi cát trắng mịn và sạch sẽ, nước trong xanh và mát lạnh.

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn mua vé máy bay đi Philippines mà không đặt chân đến bất kỳ bãi biển nổi tiếng nào nơi đây. Danh sách những bãi biển đẹp nhất mà bạn nên ghé thăm ở Philippines bao gồm: Đảo Boracay, Aklan, El Nido, Đảo Camiguin, Pagudpud, Ilocos Norte, Puerto Galera, Mindoro, Nasugbu và Lian.

ve may bay di philippines vietnam airlines

Trải nghiệm thú vui lặn biển

Philippines là thủ đô lặn biển của châu Á. Cho dù bạn là một người lặn nghiệp dư hay chuyên nghiệp, hoặc một ai đó tìm kiếm một kinh nghiệm dưới nước thì chắc chắn bạn phải đi đến Philippines vì lý do đất nước này có mật độ cao nhất của các loài san hô trên thế giới.

Biển Philippine là một số trong các vùng biển sinh học đa dạng nhất và phong phú nhất trên thế giới. Những thợ lặn nghiệp dư có thể được đào tạo và nhận được giấy chứng nhận tại bất cứ trung tâm đào tạo lặn nằm ở điểm lặn Anilao, Puerto Galera và Boracay.

Những địa điểm lặn biển nổi tiếng nhất ở Philippines bao gồm rạn san hô Tubbataha đã được công nhận là di sản thế giới của UNESCO, Coron ở Palawan, Đảo Verde, Vườn quốc gia rạn san hô Apo.

dat mua ve may bay di philippines

Thỏa sức mua sắm

Mua sắm ở Philippines là một trải nghiệm thú vị. Hầu hết các nơi mua sắm hay khu mua bán tại Manila, Makati, Cebu và Davao đều có tất cả mọi thứ mà bạn sẽ cần từ những thiết kế nổi tiếng của phương Tây đến các sản phẩm được thiết kế riêng cho thị trường khách du lịch. Trên khắp đất nước, đặc biệt ở các trung tâm thành phố, Tiangges hoặc các chợ trời ở Philippines bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng chất lượng với giá hời.

Manila là nơi sở hữu các trung tâm mua sắm lớn thứ ba của châu Á, Robinson Place, Thủ công mỹ nghệ Balikbayan, Tutuban Center Mall và ở chợ San Andres. Tại Cebu, bạn có thể ghé mua sắm tại Trung tâm Ayala, Trung tâm Gaisano, Robinson, SM City, và cho món ngon bản xứ, sản phẩm tươi sống và hải sản khô hãy đi đến Carbon và chợ Tabo. Trong Davao, mua sắm tại Trung tâm mua sắm Aldevinco, Victoria Plaza, Gaisano Mall và tại các cửa hàng bách hóa trung tâm thương mại thành phố New.

Một kinh nghiệm không thể bỏ qua khi mua sắm tại các chợ trời ở Philippines là "thương lượng", bất cứ món hàng nào bạn cần mua ở các khu chợ này bạn đều cần mặc cả để có giá tốt nhất.

gia ve may bay di philippines vietnam airlines

Hành trình khám phá Philippines sẽ thêm phần trọn vẹn khi bạn khởi hành cùng chiếc ve may bay Vietnam Airline gia re. Hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay đi Philippines giá tốt nhất nhé!

Vé máy bay giá rẻ