Khám phá Bangkok qua các địa điểm du lịch

04/01/2016 Nhóm Biên Tập

Thái Lan là nước có nền văn hóa dân tộc khá đồng nhất, người dân hầu hết đi theo đạo Phật, người dân luôn có ý thức dân tộc sâu sắc, vô cùng sùng bái nhà vua. Mua vé máy bay đi Bangkok để cùng khám phá Vương quốc Thái Lan, tham gia vào cuộc sống thủ đô sôi động và thăm các cảnh quan nổi tiếng và đi chùa để cầu mong những điều bình yên nhất.

Những điểm tham quan lý tưởng

Công viên Lumphini

Một trong những công viên rộng lớn nhất và nằm tại trung tâm của thủ đô Bangkok, đây là nơi nghỉ ngơi thư giãn và tập dưỡng sinh rất lý tưởng cho mọi người. Đến đây vào các buổi sáng bạn sẽ thấy người dân đi tập thể dục rất nhiều, không chỉ ngắm cảnh đẹp bạn còn được tham quan vườn thú với những con vật hết sức ngộ nghĩnh.

Bạn có thể cùng bạn bè mình đi thuyền dạo mát trên hồ, thuê những tấm thảm cùng nhau nghỉ ngơi trò chuyện, thưởng thức các món ăn vặt ngay tại cổng công viên. Công viên Lumphini còn có cả wifi miễn phí ở bốn cổng nữa, mở cửa miễn phí cho người dân và du khách tham quan, thể dục từ 4h30 – 21h hàng ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật.

dat mua ve may bay di bangkok

Chùa núi Vàng

Ngôi chùa cổ nằm tại chân núi Vàng,bạn sẽ được tham quan phía trên có tòa tháp mộ chedi cao 58 m sau khi bước hết 318 bậc thang của ngọn núi. Ngôi chùa được xây dựng vào triều đại Ayutthaya, các đời vua tiếp theo cũng rất quan tâm và liên tục tu bổ sửa sang để ngôi chùa không bị mai một theo thời gian.

Ngôi chùa mở cửa miễn phí hàng ngày để đón khách quan, tuy nhiên bạn phải mua vé nếu muốn lên trên tháp, giá cũng khá rẻ. Bạn sẽ trải nghiệm những cầu thang uốn lượn để lên tới đỉnh, nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao với dòng sông Chao Phraya, cầu Rama IV và Hoàng cung lộng lẫy. Tại nơi đây sẽ có lễ hội Loy Krathong 9 ngày, bạn sẽ được tham gia rước lễ trong ánh hoàng hôn cùng những cây nến lung linh sắc màu.

ve may bay di bangkok gia re

Bảo Tàng Sáp Madame Tussauds Bangkok

Nằm trong hệ thống các bảo tàng Sáp Madame Tussauds trên toàn thế giới, trụ sở chính đặt tại thủ đô London Vương quốc Anh được đặt theo tên của nữ chủ nhân khai sinh ra bảo tàng này. Đây là bảo tàng thứ 3 của châu Á sau bảo tàng sáp tại Hongkong, Thượng Hải và cũng là bảo tàng sáp đầu tiên có mặt tại khu vực Đông Nam Á.

Đây là bảo tàng sáp là nơi khắc họa chân dung những người nổi tiếng của tất cả các lĩnh vực trong đời sống, bảo tàng nằm tại Siam Discovery – một trong những trung tâm thương mại sầm uất nhất của thủ đô Bangkok. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như mình đang được bên cạnh những nhân vật nổi tiếng mà bạn chỉ có thể nhìn thấy qua tivi, tranh ảnh.

ve may bay vietnam airlines

Terminal 21

Mua vé máy bay đi Thái Lan bạn nhớ đến Terminal 21 – khu vui chơi, ăn uống mua sắm vô cùng thú vị cho tất cả mọi du khách, nơi đây đặc biệt có khu vực mô phỏng những kiến trúc, con đường, tòa nhà, các nhà hàng thu nhỏ để du khách tham quan. Bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào khung cảnh của các nước khác nhau, tầng 9 của tòa nhà này là nơi bạn thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món ngon của Thái.

Massage Thái cổ truyền

Nổi tiếng nhất thế giới với các dịch vụ làm đẹp và massage cổ truyền, bạn có thể tìm được dịch vụ này tại bất cứ con đường nào trong lòng thủ đô Bangkok. Massage Thái cổ truyền rất nổi tiếng vì vậy trong các khách sạn cao cấp hay các tiệm bình dân cũng đều phục vụ, dịch vụ này sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần trong những chuyến hành trình mệt mỏi.

ve may bay di bangkok

Mua ve may bay gia re cua Vietnam Airline, để tham gia các dịch vụ và tham quan những địa điểm hứa hẹn nhất tại thủ đô Bangkok. Hãy tạo cho mình những chuyến vui chơi bổ ích, những khám phá thế giới xung quanh bằng các chuyến đi thực tế.

Vé máy bay giá rẻ