Khám phá Bangkok về đêm

18/12/2015 Nhóm Biên Tập

Là một trong những khu vui chơi nổi tiếng nhất khu vực Đông Nam Á, không chỉ nhộn nhịp, sầm uất vào ban ngày mà còn vô cùng sôi động vào ban đêm. Tuy không thể thức suốt đêm từ ngày này qua ngày kia nhưng bạn hãy mua vé máy bay đi Bangkok để một lần trải nghiệm cuộc sống về đêm ở với biết bao thú vị và hấp dẫn.

Các địa điểm náo nhiệt nhất

Lebua Sky Bar

Sky Bar nằm trên tầng thứ 55 của khách sạn Centara Grand, trung tâm mua sắm CentralWorld. Đây nơi tổ hợp các nhà hàng, quán bar trên cao – nơi bạn có thể ngồi nhâm nhi cùng bạn bè mình các thức uống, tận hưởng cơn gió mát từ sông thổi vào và quan sát thành phố từ trên cao với đủ loại ánh sáng lấp lánh như những cung điện đẹp mê hồn.

Dù đây là hình thức còn khá mới mẻ tuy nhiên đã thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm, bạn cũng nên có một chuyến tham quan hấp dẫn như vậy phải không nào? Không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của thành phố mà bạn có thể mua sắm trực tiếp tại các tầng dưới của tòa nhà.

dat mua ve may bay di bangkok

Phố đèn đỏ Patpong

Bạn sẽ được khám phá một đất nước cởi mở và mạnh dạn khi mua vé máy bay đi Thái Lan, vì nơi đây coi mại dâm là một công việc chính thức, thậm chí nói còn được coi như một ngành công nghiệp hái ra tiền từ các du khách trên thế giới. Khu Patpong luôn hoạt động rất náo nhiệt và sôi động về đêm, nó luôn được biết đến như một khu du lịch dành cho du khách đến để uống rượu, nhảy nhót.

King’s Corner là một trong những quán bar nổi tiếng nhất ở đây với các vũ công chuyển giới xinh đẹp. Ngoài ra bạn còn có thể Bada Bing A Go Go, The High Bar, Silver Star… hầu hết các quán bar, sàn nhảy đều miễn phí vé vào cửa nếu bạn mua nước uống.

ve may bay di bangkok gia re

China Town

Đây là khu vực ăn uống và mua sắm của cộng đồng người hoa tại Bangkok, bạn sẽ không bao giờ nhầm lẫn hay lạc lối đến nơi khác bởi vì các đặc trưng của nơi đây là những đèn lồng treo cao đỏ rực suốt khu phố. Món ăn của Trung Hoa vô cùng phong phú nên luôn luôn có sức hấp dẫn với du khách, đặc biệt vào các buổi tối bạn sẽ thấy các tiệm tấp nập du khách với các món ăn đủ màu sắc.

Ngoài ăn uống thì khu phố này cũng có rất nhiều các gian hàng bán đồ dùng, quần áo, máy móc, thiết bị, đồ lưu niệm bạn có thể đi hết cả con phố ngắm cảnh, ăn uống và mua những món quà lưu niệm nhỏ xinh xắn hoặc cùng bạn bè uống nước trò chuyện ngắm cảnh trời về đêm lung linh như những vì sao. Xen lẫn là tiếng xe, tiếng nhạc, tiếng người cười nói rất vui tai như những ngày hội

ve may bay vietnam airlines

Sông Chao Phraya

Nói đến ngắm cảnh đêm Bangkok thì sông Chao Phraya là một địa điểm không thể thiếu khi mua vé máy bay đi Thái Lan, sông Chao Phraya là con sông lớn và cổ nhất của Thái Lan. Khúc sông chảy qua thủ đô Bangkok là tuyệt vời nhất vì dòng sông hiền hòa chảy qua, hai bên bờ sông là những ngôi nhà cao tầng san sát nhau vô cùng hiện đại và xa hoa.

Chỉ cần tấm vé máy bay đi Bangkok của Vietnam Airlines, mỗi buổi tối bạn sẽ được ngồi thuyền dạo trên sông và ngắm nhìn thủ đô, trong bóng tối các ánh đèn từ mọi tòa nhà rực sáng chiếu xuống dòng sông lấp lánh nhìn rất quyến rũ. Vừa ngồi thuyền vừa ngắm cảnh lại được nghe các câu chuyện về con sông gắn liền với thủ đô, chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu được rất nhiều điều về thủ đô Bangkok cũng như đất nước Thái Lan.

ve may bay di bangkok

Con đường đại sứ

không phải tự nhiên mà người ta gọi tên con đường như vậy, con đường này là nơi tọa lạc của các tòa đại sứ các nước. Buổi tối khi đến con đường này, du khách sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành, yên tĩnh và ngắm nhìn những tòa nhà đại sứ cao cấp, sang trọng dưới bầu trời đêm.

Vé máy bay giá rẻ