Khám phá các khu chợ tốt nhất tại Singapore

17/06/2016 Nhóm Biên Tập

Singapore là một trung tâm thương mại và vận tải lớn nằm trên các tuyến đường thương mại giữa các châu lục và kết quả là nơi đây tập trung đầy đủ của văn hóa từ khắp châu Á cũng như trên thế giới.

Trong thành phố nhộn nhịp về văn hóa này, bên cạnh những trung tâm mua sắm sầm uất với nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng, du khách mua vé máy bay đi Singapore còn có thể tìm thấy những khu chợ với nhiều sản phẩm địa phương hấp dẫn. Danh sách những khu chợ dưới đây là những địa điểm mà bạn nên ghé đến mua sắm ở Singapore.

Những khu chợ nổi tiếng ở Singapore

Chợ đường phố Chinatown

Chinatown là một khu mua sắm nổi tiếng ở trung tâm thành phố Singapore và cũng là một địa điểm tham quan nổi tiếng dành cho du khách khi đến Singapore. Hơn 200 gian hàng nối tiếp nhau trên đường phố phức tạp này, nơi bạn có thể tìm thấy một loạt các mặt hàng kỷ niệm văn hóa Trung Hoa ở Singapore, từ quần áo truyền thống đến thư pháp Trung Quốc, cũng như đồ trang sức và thời trang. Đây là một khu vực sôi động của Singapore, và nó là nơi mà bạn có thể tìm thấy các buổi biểu diễn miễn phí như múa rồng, kinh kịch Trung Quốc và màn võ thuật.

ve may bay di singapore gia re

Chợ Vườn Công cộng  

Kể từ tháng 8 năm 2011, chợ Vườn Công cộng đã là một dự án cộng đồng được xây dựng để hướng tới sự tiến bộ xã hội và cải thiện cộng đồng bằng cách tạo ra một hiệp hội của các doanh nghiệp độc lập và cá nhân sáng tạo, những người đến với nhau để tương tác, cũng như cung cấp các hội thảo cho công chúng, trưng bày và bán các thiết kế ban đầu của họ. Thị trường Vườn Công cộng là một sáng kiến ​​mang kiểu sáng tạo với nhau từ khắp khu vực Đông Nam Á.

dat mua ve may bay di singapore

Chợ của các nghệ sĩ và nhà thiết kế

Chợ của các nghệ sĩ và nhà thiết kế là một thị trường mở cửa hàng tháng nhằm mục đích để hiển thị những sáng tạo nghệ thuật của nhà thiết kế địa phương tại Singapore, để họ có thể giới thiệu công việc của họ và cư dân Singapore địa phương cũng như du khách có thể mua những tác phẩm sáng tạo của họ. Bảo tàng miễn phí này đã được tổ chức mỗi tháng một lần kể từ năm 2006 nhằm để trưng bày tài năng của các nghệ sĩ và các nhà thiết kế của Singapore, thị trường này cũng có một khu vực âm nhạc nơi một số nhạc sĩ và nghệ sĩ địa phương của Singapore trổ tài biểu diễn vào các buổi tối.

gia ve may bay di singapore

Chợ đường phố Bugis

Chợ đường phố Bugis là một trong những địa điểm mua sắm đường phố lớn nhất của Singapore, với hơn 800 nhà cung cấp. Nơi đây cũng nổi tiếng với những người bán xe đẩy cung cấp thực phẩm và hàng giá rẻ. Ngày nay nó đã trở thành một thị trường bán lẻ độc đáo. Bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo và phụ kiện thời trang và sang trọng, cũng như các dịch vụ làm đẹp như tiệm làm móng tay và các salon tóc.

Chợ nông sản PasarBella

Ngay bên ngoài trung tâm thành phố Singapore là một trong số ít những nơi mà bạn có thể tìm thấy những mặt hàng nông sản được sản xuất và bán trực tiếp từ nông dân của đất nước Singapore. Chợ nông sản PasarBella được đặt tên theo tiếng Malay 'pasar', có nghĩa là 'thị trường', và từ Ý 'bella', nghĩa là 'đẹp'.

Thị trường này là một điểm đến cao cấp để mua sắm hàng tạp hóa với một loạt các sản phẩm địa phương và quốc tế lớn, hữu cơ, bao gồm sản phẩm kỳ lạ ít phổ biến hơn. Thị trường này có mọi thứ mà bạn sẽ cần cho bữa tiệc của bạn hay bữa ăn đặc biệt, từ bia thủ công cho đến các loại rượu vang và hải sản tươi sống, trái cây và rau hữu cơ, thịt và sữa.

mua ve may bay di singapore gia re

Tấm vé máy bay đi Singapore sẽ là cầu nối để bạn có thể đặt chân đến khám phá những địa danh nổi tiếng, những khu chợ sầm uất ở xứ đảo. Để có được những tấm vé Vietnam Airline giá rẻ cho hành trình khám phá của bạn, đừng quên liên hệ với phòng vé của chúng tôi để đặt mua vé ngay từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ