Khám phá cuộc sống Sài Gòn muôn màu

09/12/2015 Nhóm Biên Tập

Sài Gòn thành phố của sự ồn ào náo nhiệt, của sự năng động và phóng khoáng, ai đã từng đến Sài Gòn chắc sẽ rất thích cuộc sống của nơi đây. Tuy nhiên tất cả chỉ là bên ngoài mà bạn thấy được, hãy khám phá Sài Gòn một lần để hiểu thêm về thành phố và con người nơi đây với tấm vé máy bay đi Sài Gòn.

Những điều thú vị khi tới Sài Gòn

Các hàng quán vỉa hè

Có lẽ không chỉ mỗi Sài Gòn mới có các quán ăn hay các gánh hàng rong vỉa hè, các thành phố lớn đều rất phổ biến, tuy nhiên Sài Gòn là nơi tập trung rất nhiều công dân từ các vùng đất trên cả nước và cả người nước ngoài hiện đã và đang sinh sống tại đây nên các món ăn vô cùng đa dạng và nhiều màu sắc.

Các món ăn vỉa hè thường khá rẻ và tiện lợi cho bất kì người nào muốn thưởng thức, từ học sinh sinh viên, các bạn trẻ đến những người lớn tuổi. Hình ảnh các hàng quán vỉa hè tấp nập người qua lại đặc biệt vào các buổi tối, đã trở thành một thói quen của người dân thành phố không thể tách rời. Khách du lịch cũng đã quen với những hoạt động này và coi như một nét ẩm thực đặc biệt của Sài Gòn.

dat mua ve may bay di sai gon

Các kiến trúc cổ của Pháp

Trụ sở ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1898 đến 1909, ngụ tại 86 đường Lê Thánh Tôn, phường.Bến Nghé, q.1. Đây là nơi hội họp và giải quyết các công việc của thành phố, tòa nhà được thiết kế theo phong cách Pháp nên nhìn rất hiện đại và sang trọng.

Khách sạn Rex là khách sạn lâu đời nhất của thành phố, tòa nhà được xây 5 tầng với 284 phòng, gồm phòng ốc sang trọng, bể bơi, phòng tập thể hình, nhà hàng. Bưu điện trung tâm Sài Gòn cũng là một trong những thiết kế của Pháp, xây dựng từ năm 1886 – 1891. Nhà thờ Đức bà là một trong những điểm thu hút người dân và du khách nhất nhì Sài Gòn, đây là địa điểm lý tưởng để chụp hình cưới, hình lưu niệm.

ve may bay di sai gon gia re

Tham quan Sài Gòn về đêm

Sài Gòn còn nổi tiếng cuộc sống về đêm, luôn luôn sôi động và không có dấu hiệu chấm dứt vào bất kì giờ giấc nào. Nếu đã cất công du lịch Sài Gòn, bạn nên dành thời gian để dạo một vòng Sài Gòn khi đêm về không chỉ  trong các khu vui chơi, ăn uống mà còn ngay trên các con đường mà bạn đi qua để thấy được cái đẹp, cái hay của thành phố này.

Khi nhà nhà đóng cửa, trên các con phố chỉ có thể nghe tiếng những người quét rác quẹt quẹt, tiếng rao của những người bán hàng rong, bạn sẽ có cảm giác thật nhẹ nhàng và ấm áp dưới ánh đèn đường sáng rực như ban ngày. Nếu là một người thích không khí sôi động thì các quán bar, các phòng trà ca nhạc mở thâu đêm để phục vụ khách hàng, bạn sẽ lắc lư theo điệu nhạc và quên hết mọi buồn phiền trong cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ combo vé máy bay và khách sạn Hồ Chí Minh ưu đãi hot nhất để chuyến đi thêm trọn vẹn nhé!

ve may bay di sai gon gia tot nhat

Cafe bệt – nét mới của Sài Gòn

Tuy không phải là một truyền thống văn hóa, nhưng khi mua vé máy bay đi Sài Gòn bạn sẽ thấy rằng trào lưu này đã trở thành một thói quen thú vị của người dân nơi đây. Đến các công viên lớn bạn thường bắt gặp từng nhóm bạn trẻ ngồi quây quần bên nhau, cùng những ly café đá thơm phức  trò chuyện, đàn hát vô cùng rôm rả và vui vẻ.

Khách du lịch cũng rất thích những phong trào mang tính kết nối này, vì các bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những du khách nước ngoài ngồi cùng các bạn trẻ để giao lưu, học đôi ba câu tiếng Việt như một nét văn hóa sinh động. Những chuyến du lịch này sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết, những cuộc vui chơi và đặc biệt là có thêm những người bạn mới.

ve may bay di sai gon

Nếu bạn đang quan tâm đến điểm lưu trú thoải mải mát mẻ ở Sài Gòn. Đừng bỏ lỡ deal khách sạn  intercontinental saigon residences tốt nhất nhé!

Bạn hãy luôn ghi nhớ số điện thoại đặt vé máy bay Vietnam Airlines, để phục vụ cho các chuyến hành trình của mình đến với thành phố Sài Gòn hoặc các đường bay khác nhé!

Vé máy bay giá rẻ