Khám phá mùa đông ở Seoul

03/12/2015 Nhóm Biên Tập

Đối với khách du lịch các nước, thủ đô Seoul của Hàn Quốc luôn luôn có những điều mới mẻ đầy hấp dẫn, dù là mùa thu, mùa hè, mùa xuân hay mùa đông thì mỗi mùa đều đem lại cho du khách những cái nhìn ấn tượng và những trải nghiệm khó quên.

Những điểm đến của Seoul khi trời sang đông

Mùa đông là mùa của những đợt gió lạnh tràn về, mùa của những chương trình thú vị tại các khu vui chơi trượt tuyết, trượt băng nghệ thuật ở Seoul. Mua vé máy bay đi Seoul lúc này bạn sẽ được ngập tràn trong không khí của lễ giáng sinh đang gần kề, nhìn những bông tuyết bay bay trắng xóa các con đường vô cùng đẹp mắt.

Khu Garosu-gil

Đường Garosu-gil nằm ở khu Gangnam – khu phố được mệnh danh là nơi dành cho những người giàu có, nổi tiếng với bài hát “Gangnam Style” và vũ điệu phi ngựa. Con đường Garosu-gil được biết đến như một trong các thiên đường mua sắm nổi tiếng của Seoul, các cửa hàng ở đây bày bán vô số các loại trang phục vô cùng bắt mắt, sang trọng và đặc biệt các phong cách theo hơi hướng nghệ sĩ Kpop.

Trong tiết trời đông giá lạnh, bạn vẫn có thể tung tăng ra ngoài đi mua sắm, sau khi mệt mỏi rồi bạn có thể ăn uống tại các nhà hàng sang trọng, hoặc dừng chân tại các tiệm café ngoài trời theo phong cách Tây Âu nhìn rất lôi cuốn. Dưới cái nắng nhẹ của mùa đông, bên tiệm café ngoài đường ngắm cảnh vật và con người qua lại, bạn sẽ cảm thấy rất thú vị và tâm hồn thư thái.

ve-may-bay-di-seoul-1-3-12-2015

Đường Insadong

Con đường này được nhắc đến như một di tích cổ xưa của Seoul, nếu đến đây bạn sẽ thấy hai bên đường các gian hàng sách, các phòng triển lãm và phòng trưng bày tác phẩm nghệ thuật như tranh vẽ, điêu khắc, ô tô… Bạn sẽ thấy được những hình ảnh xưa cũ của Seoul qua các thời kì, dù xen lẫn giữa hiện đại xô bồ nhưng Insadong vẫn luôn giữ được nét đẹp vốn có của nó.

Ngoài các hình ảnh đẹp thì Insadong còn là khu vực vô cùng nhộn nhịp của những du khách yêu ẩm thực truyền thống của Hàn Quốc, mùa đông đến bạn sẽ nhìn thấy vô số các xe di động với các xiên que khoai tây bọc xúc xích nướng, chuối nướng, bạch tuộc nướng… nghi ngút khói, cảm giác vừa thổi vừa ăn nóng sốt rất thú vị và ngon miệng.

dat mua ve may bay di seoul

Sông Hàn thơ mộng

Chúng ta đã được biết đến dòng sông này qua các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc, con sông thơ mộng , lãng mạn này đã trở nên vô cùng thân quen mỗi khi du khách nhắc về nó như một biểu tượng của Hàn Quốc. Dòng sông đặc biệt này như chia đôi thủ đô với cây cầu Banpo xinh đẹp bắc ngang qua, hai bên là đài phun nước liên tục đổi màu nhìn rất hoành tráng.

Dòng sông đẹp và quyến rũ là vậy nhưng nó còn làm cho du khách mê mẩn hơn với các chương trình biểu diễn nhạc nước trên cầu, bạn nên chú ý các giờ biểu diễn để tránh bỏ lỡ các tiết mục hấp dẫn nhất nhé. Các chương trình thường được mở màn vào 12h, 20h, 21h các ngày trong tuần. Cùng các khán giả đứng cạnh nhau truyền hơi ấm và nghe tiếng nhạc đặc biệt này nhé.

ve may bay di seoul gia re

Những hoạt động thú vị

Là các hoạt động vô cùng thú vị mỗi khi trời chuyển sang đông, bạn có thể cùng với gia đình bạn bè mình tham gia trượt tuyết tại các khu vui chơi, giải trí nổi tiếng hay tại các ngọn núi có tổ chức chương trình này. Câu cá trên băng là một hoạt động thu hút rất nhiều người tham gia, bạn có thể đến tham gia hoạt động này tại ngoại ô Seoul, tỉnh Gangwon.

Trời rét thì việc ngâm mình trong suối nước nóng hay tìm kiếm các tiệm xông hơi, xoa bóp thì thật là thú vị phải không nào? Đến thủ đô Seoul bạn đừng bỏ qua bất kỳ hoạt động nào, hãy thử ít nhất một lần để biết nơi đây thú vị như thế nào nhé.

ve may bay vietnam airlines

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines tại Hà Nội cung cấp vé máy bay đi Seoul, cùng nhiều hạng giá vé cho các đường bay trong nước và quốc tế.

Vé máy bay giá rẻ