Khám phá mùa đông thú vị ở nước Nga

10/11/2015 Nhóm Biên Tập

Nước Nga vào mùa đông là hình ảnh biểu trưng của các thành phố châu Âu với những di tích trở nên đặc biệt hơn trong lớp tuyết trắng, trong khi người dân thành phố khoác những chiếc áo lông thú chiến đấu với cái lạnh giá rét.

Tuy nhiên, vượt lên sự khắc nghiệt của thiên nhiên, những cảnh quan dường như vô tận của đất nước lớn nhất thế giới trình  mang đến những cơ hội khám phá đầy thú vị cho những du khách đã sẵn sàng mua ve may bay di Nga để ngắm mùa đông.

Những hoạt động mùa đông nên trải nghiệm ở Nga

Mỗi mùa khung cảnh thiên nhiên Nga đều có một vẻ đẹp riêng. Mùa đông cũng vậy, trong lớp tuyết trắng khung cảnh càng trở nên hấp dẫn và cuốn hút. Dưới đây là những điều mà bạn nên thực hiện nếu ghé thăm nước Nga vào mùa đông.

Viện Bảo Tàng thành phố và Di tích lịch sử

Vào mùa đông việc dạo bộ trên những con đường lát sỏi trở nên khó thực hiện thì bạn vẫn có thể lựa chọn việc đi dạo bên trong những tòa nhà. Các bảo tàng tầm cỡ thế giới, cung điện cổ, nhà thờ và nhà hát của thành phố rất dễ nhận biết nhất từ ​​bên ngoài, nhưng trong những tháng mùa đông sức hấp dẫn lại chính từ bên trong.

Tại Moscow, du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Nga có thể khám phá Nhà thờ St Basil, Nhà hát Bolshoi hoặc điện Kremlin thông qua một tour du lịch hướng dẫn hoặc tự trải nghiệm. Ở St Petersburg, đi vào bên trong bảo tàng Hermitage rộng lớn và Giáo hội huyền thoại của dòng máu đổ xuống, sau đó hoặc mặc quần áo chỉnh tề cho một buổi tối tại ballet.

ve may bay di nga gia re

Thể thao mùa đông truyền thống

Đợt tuyết đầu tiên ở Nga thường vào cuối tháng mười và còn kéo dài cho đến tháng ba hoặc tháng tư. Đến với một khu nghỉ mát trượt tuyết ở dãy núi Ural để tận dụng lợi thế của các sườn núi tuyết phủ và những cơ sở du lịch phong phú.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Moroznaya Mount ở Petropavlovsk cung cấp cơ hội để trượt tuyết, sau đó ngâm mình trong suối nước nóng tự nhiên. Trượt tuyết và câu cá trên băng cũng được phổ biến ở Sakhalin và quần đảo Kurile gần Nhật Bản, nơi mà mùa trượt tuyết thường là giữa tháng Mười Hai và tháng Tư. Khách du lịch mùa đông cũng sẽ tìm thấy chó kéo, tuần lộc và trượt tuyết trên khắp nước Nga.

dat mua ve may bay di nga

Thể thao mùa đông khắc nghiệt

Các môi trường mùa đông khắc nghiệt của vùng Viễn Đông nước Nga mang đến các hoạt động hấp dẫn duy nhất dành riêng cho du khách thích mạo hiểm nhất. Một trong những cuộc phiêu lưu mạo hiểm nhất trong khu vực là một chuyến đi đến Yakutia, một nơi được gọi là "Cực giá lạnh". Nơi này là một ứng cử viên cho vị trí lạnh nhất trên thế giới với nhiệt độ thấp nhất từng được ghi nhận là -89,2oC. Một số công ty du lịch mạo hiểm cung cấp cho số chương trình thám hiểm đến Yakutia cho những ai muốn trải nghiệm nhiệt độ cực thấp và xem cách tồn tại trong điều kiện này. Các sườn núi xa xôi của các núi lửa Kamchatka cũng là một thiên đường vận động mạo hiểm và chỉ xuất hiện ở mùa đông.

gia ve may bay di nga

Hồ Baikal

Hồ Baikal ở trung tâm của Siberia là hồ sâu nhất thế giới. Một điểm đến phổ biến trong những tháng ấm hơn, một phần phía tây nam của hồ cung cấp rất nhiều khách sạn, bến phà và công ty du lịch phục vụ cho du khách mua vé máy bay đi Nga giá rẻ, trong khi phần đông bắc vẫn vẫn chưa được khai thác.

Vào mùa đông, nhiệt độ ở khu vực xuống mức thấp trung bình từ -18oC và đóng băng cả mặt hồ. Các mặt băng trong suốt sở hữu một vẻ đẹp phong cảnh khác nhau và trượt băng, câu cá băng là những việc làm phổ biến nhất. Trong tháng ba, hoạt động mùa đông vẫn luôn sẵn sàng và du khách còn được tận hưởng ánh nắng mặt trời.

ve may bay di nga vietnam airline

Hổ Siberi Safari

Các cánh rừng thông của Đông Nga là quê hương nơi tập trung số lượng lớn nhất của tất cả của loài hổ vùng Siberia. Vì là loài động vật bên bờ vực tuyệt chủng, các loài hiện đang được bảo vệ trong một số công viên và khu bảo tồn ở Nga, gồm 809 km2 Vườn Quốc gia ZOV Tigra và Cục Dự trữ Lazovsky tại núi Shikhote-Alin miền Đông Nam Bộ.

Ngoài bảo tồn hổ, những khu vực thuận lợi cho du lịch khám phá động vật hoang dã. Hổ có mặt ở đây quanh năm, nhưng mùa đông tuyết làm cho việc theo dõi những con hổ dễ dàng hơn nhiều.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airline sẽ là cách nhanh nhất để có thể đến khám phá vẻ đẹp của nước Nga vào mùa đông. Hãy liên hệ đặt mua vé sớm và không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé máy bay giá rẻ